35

4 0 0
                                    

Nhưng mà kể từ đó, nàng ở giáo bá trong mắt nhưng chính là một cái chân chính “Tiểu cong ca” a! Kia nhiều có tổn hại tôn nghiêm a!

Chẳng qua giáo bá ghét bỏ nàng, không bao giờ che chở nàng.

Này một bước thật sự quá mạo hiểm.

Nàng vẫn là hy vọng có thể lấy hiện tại lý do tới thuyết phục Trần Yến Thanh, làm nàng rời xa chính mình, buông tha chính mình, một khi Trần Yến Thanh không hề tới chiêu nàng, hết thảy vấn đề cũng liền giải quyết dễ dàng.

“Hảo……” Trần Yến Thanh cười cười, “Ta đây chúc hai người các ngươi hạnh phúc.” Dứt lời, nàng xoay người rời đi.

Tiếu Lam: “……” Này, này liền đi lạp?

Nhìn càng lúc càng xa thẳng đến rời đi sân thể dục nữ chủ bóng dáng, nàng vẫn là có chút ngốc.

Nói tốt lì lợm la liếm đâu?

Nói tốt thâm tình đâu?

Kẻ nừa đảo!

“Tiếu Lam.”

Vương phương phương thanh âm từ phía sau truyền đến, Tiếu Lam xoay người, nhìn đến nàng đứng ở cách đó không xa.

“Ngươi còn muốn chạy bộ sao?”

Tiếu Lam nhăn nhăn mày, không hề suy nghĩ Trần Yến Thanh, hướng tới vương phương phương chạy tới, “Đi thôi, lại chạy hai vòng.”

Thực mau mà, sân thể dục thượng, ánh đèn chiếu sáng lên bốn phía, hai người cơ hồ vai sát vai vòng quanh sân thể dục đường băng chậm chạy vội, xa xa vừa thấy, pha giống một đôi tình lữ.

“Tước ca! Tước ca?” Trương dương nhìn đến Lệ Đình Tước đột nhiên dừng lại, vội vàng kêu hắn, thấy hắn không hé răng, hắn tiến lên vỗ vỗ bờ vai của hắn, “Ngươi nhìn cái gì đâu?”

Lúc này, trương dương theo Lệ Đình Tước ánh mắt nhìn lại……

“A Lam?” Di, giống như cùng cái nữ sinh?

Bởi vì Tiếu Lam bọn họ vừa lúc chạy đến bên này cái này phương hướng tới, xem đến vẫn là rất rõ ràng.

Trương dương lại vội vàng liếc một bên Lệ Đình Tước liếc mắt một cái, nhìn đại lão lãnh vững vàng khuôn mặt tuấn tú, hắn trong lòng “Nga” một tiếng!

Hiểu rõ!

Tước ca ghen tị!

“Tước ca, đừng để ý a, bất luận cái gì tiểu nữ sinh đều chỉ là khách qua đường, ngươi muốn tin tưởng vững chắc ngươi mới là chính cung a!”

Lời này vừa ra, Lệ Đình Tước rốt cuộc lấy lại tinh thần, hắn lãnh liếc trương dương liếc mắt một cái, “Cút đi!”

Trương dương xuy mà cười nhẹ một tiếng, “Ngươi còn không thừa nhận…… Ta đều hiểu.” Tước ca trong mắt, đối A Lam tình yêu đã đôi đầy đáy mắt, càng thêm tàng không được.

Hắn cái này người đứng xem đã đã nhìn ra, không đạo lý Tước ca cái này đương sự cái gì đều còn không có nhận thấy được, hơn nữa, trương dương cảm thấy lại như vậy phát triển đi xuống…… A Lam sớm hay muộn cũng sẽ phát hiện đi.

Xuyên thư sau giáo bá nam chủ coi trọng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ