Chậm chạp không có bị "Thượng" giáo bá rốt cuộc vẻ mặt không kiên nhẫn mà đứng lên, quay đầu nhìn vẻ mặt rối rắm, khuôn mặt nhỏ hồng hồng tiểu gia hỏa, nguyên bản bởi vì hắn cọ xát, trong lòng có điểm hỏa cũng tức khắc tiêu.
Hắn môi mỏng ngoéo một cái, ý cười nhiễm mi giác, "Ngươi cọ tới cọ lui cùng cái tiểu nữ sinh dường như, chẳng lẽ ngươi muốn ta cho ngươi công chúa ôm?"
Dứt lời, hắn liền đi nhanh tiến lên, làm bộ muốn đi đem Tiếu Lam bế lên tới, "Liền ngươi này tiểu thân thể, công chúa ôm cũng không thành vấn đề, đến đây đi!"
"Đừng đừng......" Tiếu Lam bị hắn hoảng sợ, mặt càng hồng, vội vàng đẩy ra hắn, "Ngươi bối ta đi, vừa mới ta kia không phải...... Thụ sủng nhược kinh, nhất thời không phản ứng lại đây sao?"
"Được rồi, mau lên đây đi!" Lệ Đình Tước lại ngồi xổm xuống thân.
Lúc này đây Tiếu Lam không có do dự, vội vàng bò thượng thiếu niên dày rộng phần lưng, chính là, không dám...... Không dám lấy ngực dán hắn, tư thế thật là có điểm biệt nữu.
Lệ Đình Tước đi phía trước đi, đột nhiên trở tay hướng nàng tiểu mông vểnh thượng chụp một chút, "Ngoan điểm nhi, đừng nhúc nhích tới động đi!"
Bị đánh thí thí Tiếu Lam:......
Thiệt tình...... Hảo cảm thấy thẹn a anh anh anh ~~~
Phòng y tế là ở học sinh ký túc xá kia vùng, cho nên khoảng cách sân vận động rất xa, Lệ Đình Tước 1 mét 86 cao lớn dáng người, cõng tiểu gia hỏa cảm thấy rất nhẹ nhàng, chính là này đại buổi chiều thời tiết thực nhiệt, đặc biệt là trên lưng tiểu gia hỏa, cả người mềm mụp, đè ở hắn trên lưng ngực cũng là mềm mại đến không thể tưởng tượng......
Mẹ nó!
Lệ Đình Tước cảm thấy hôm nay quỷ thời tiết thật lăn lộn người, hắn một trận miệng khô lưỡi khô, cả người cũng nóng hừng hực.
Này một đường qua đi, cũng có một ít người chú ý tới bọn họ, sôi nổi ghé mắt xem, chẳng qua Tiếu Lam cũng không đi để ý, nhưng thật ra đi đến nửa đường khi, Lệ Đình Tước hơi thở càng ngày càng trầm mà thở hổn hển.
Tiếu Lam đặc biệt xấu hổ, nghĩ thầm chính mình quá nặng?
"Tước ca, nếu không...... Nếu không chúng ta nghỉ một lát, ta xem ngươi giống như rất mệt?"
Lệ Đình Tước nhấp nhấp môi mỏng, "Ta không phải mệt, là nhiệt! Ta nói ngươi sao lại thế này, lại mềm lại nhẹ, ta cảm giác ta cõng một cái kiều mềm nữ hài nhi dường như!"
Tiếu Lam: "......" Ngươi nhiệt cùng, cùng ta có quan hệ gì??
"Chân còn đau không?"
"Không đau, khả năng liền đi đường thời điểm mới có thể đau."
Lệ Đình Tước cười một cái, "Chúng ta đi trước uống ly trà sữa, lại đi phòng y tế."
"Hảo a." Phía trước chính là nhà ăn kia vùng.
Lệ Đình Tước cõng nàng đi nhà ăn, lên lầu, vẫn là đi kia gia sung sướng tựa thần tiên thủy đi, hắn chọn cái chỗ ngồi, đem nàng phóng tới ghế trên, ngồi ở nàng đối diện, "Uống cái gì?"
"Nguyên vị trân châu trà sữa."
Lệ Đình Tước nhìn nàng một cái, rà quét hạ đơn.
Lúc này không phải sau khi học xong thời gian, ít người, thực mau trà sữa thì tốt rồi. Lệ Đình Tước qua đi đem trà sữa lấy lại đây, vì vệ sinh, ống hút đều là đơn độc đóng gói, liền ở Tiếu Lam chuẩn bị vươn tay đi tiếp ống hút thời điểm, hắn cũng đã xé mở ống hút đóng gói, cắm đến trà sữa, phóng tới nàng trước mặt.
Tiếu Lam bị hắn săn sóc đến hoàn mỹ thao tác cả kinh có chút mộng bức: "......" Giáo bá, ta thương không phải tay a!
Thấy một màn này người, khiếp sợ liền không chỉ là Tiếu Lam.
Đối bài qua đi cách bọn họ một bàn dựa cửa sổ vị trí có bốn cái nữ sinh ngồi, khiếp sợ thanh âm truyền đến: "Thiên a, là Lệ Đình Tước!"
"Ta cảm thấy ta nhất định là xuất hiện ảo giác, chúng ta giáo bá sao có thể như vậy ôn nhu săn sóc?"
"Giáo bá hảo soái a, đại lão thực lực sủng tức phụ nhi hảo tô hảo ngọt a a a a......"
"Chính là không nghe nói giáo bá có bạn gái a?"
"Ăn mặc quân huấn phục, là sinh viên năm nhất gia, không chừng người mới vừa kết giao? Lớn lên hảo đáng yêu đâu, nàng cười, tươi cười hảo ngọt a."
Tiếu Lam đều mau khóc o(╯□╰)o
Nàng rõ ràng là cười đến đặc xấu hổ hảo sao?
"Cái này...... Các học tỷ...... Ta...... Nam sinh!" Tiếu Lam táp đi một chút cái miệng nhỏ, lại giương giọng nói: "Ta là nam sinh a!"
"Thiên a, quốc đại mới nhất nổ mạnh tin tức, lệ đại lão có bạn gái!"
"Tế điện những cái đó năm hướng lệ đại lão thông báo thất bại các viện các nữ sinh tình yêu ~~"
"Đi một chút, đợi chút thể dục khóa, bát quái bát quái đi!" Mấy nữ sinh lại nhìn bọn họ bên này liếc mắt một cái, các loại đẩy đẩy, cười hì hì xoay người rời đi.
Tiếu Lam: "......" Ta! Tiếu Lam! Nam sinh!
Các ngươi...... Các ngươi không nghe được sao????
"Xuy ——" Lệ Đình Tước cười nhẹ một tiếng, tuấn mỹ khuôn mặt bởi vì sung sướng tươi cười, kinh diễm phi phàm.
Nhìn cười đến vẻ mặt ngốc bạch ngọt giáo bá nam chủ, A Lam hảo tâm tắc:......
Đại huynh đệ, ngươi đây là sưng sao phì sự?!
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư sau giáo bá nam chủ coi trọng ta
Cerita PendekHán Việt: Xuyên thư hậu giáo bá nam chủ khán thượng ngã Tác giả: Thương Lan Lộng Nguyệt Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 67 toàn văn kết thúc Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên thư , Cải trang giả...