Tiếu Lam đến quốc đại lúc sau, đi trước hóa chất viện báo danh, cùng hệ học trưởng mang theo nàng đi giao sách vở phí, quân huấn trang phục đồ dùng chờ phí dụng, lĩnh quân huấn phục, giày, sau đó giúp nàng dẫn theo rương hành lý, mang nàng đi nàng ký túc xá.
Đánh dấu thời điểm có một phần cùng phòng ngủ bạn cùng phòng danh sách, nhưng là Tiếu Lam tính toán về trước phòng ngủ, liền không nhìn kỹ.
"Học đệ, quốc đại không khí thực hảo, mở ra môn cũng không ai trộm cướp, ngươi yên tâm mà phóng ngươi đồ vật, thật muốn là quý trọng vật phẩm, ngươi liền phóng tới ngươi tủ quần áo trở lên cái khóa. Mau một chút chung, ta trước mang ngươi đi nhà ăn ăn cơm."
"Cảm ơn trần tinh học trưởng." Trừ bỏ thẻ ngân hàng mấy ngàn đồng tiền ở ngoài, Tiếu Lam không có gì quý trọng vật phẩm.
Nàng cùng trần tinh cùng đi nhà ăn ăn cơm lúc sau, chính mình trở về phòng ngủ.
Này phòng ngủ cũng là kỳ quái, bị thu thập thật sự sạch sẽ, rất giống không phải học sinh chính mình thu thập, mà là có cái gì chuyên nghiệp nhân sĩ tới hỗ trợ thu thập quá dường như, bất quá cũng tỉnh Tiếu Lam không ít chuyện nhi, trong phòng ngủ mặt khác hai cái anh em rõ ràng đã báo danh, giường đệm đều đã phô hảo, chỉ là không biết chạy đi đâu.
Hôm nay rạng sáng 5 giờ nhiều nàng liền lên thu thập hành lý, ra cửa đánh xe, lúc này vây được hoài nghi nhân sinh, nàng đem hành lý đồ vật lấy ra tới, bày biện ở tủ quần áo, trên bàn sách, đem mang lại đây sạch sẽ trên giường đồ dùng trải giường chiếu, bò lên trên đi tính toán trước ngủ cái ngủ trưa, nằm xuống không bao lâu liền mơ mơ màng màng ngủ qua đi, sau lại tựa hồ nghe đến một ít tiếng vang, nhưng là nàng thật sự quá vây liền không để ý tới.
Một giấc này ngủ đến buổi chiều bốn giờ rưỡi, nàng di động đồng hồ báo thức tiếng chuông vang lên, nàng mới rời giường.
"Hải, học đệ, buổi chiều hảo a."
Trong phòng ngủ giường đệm là từ môn tiến vào, bên trái thượng vì nhất hào phô, bên trái hạ vì số 2 phô, bên phải thượng vì số 3 phô, bên phải hạ vì số 4 phô.
Tiếu Lam ngồi dậy, liền nhìn đến nhất hào phô phía dưới án thư ghế trên, một cái văn nhã soái ca cười cùng nàng chào hỏi.
"Ngươi hảo." Tiếu Lam trong lòng buồn bực.
Đại gia không nên đều là tân sinh sao?
Kêu nàng học đệ là chuyện như thế nào?
Lúc này hướng về phía nàng giường ngủ cái kia số 4 phô trên giường, nằm người giật giật, chậm rì rì mà bò dậy, tóc có chút hỗn độn, lại không tổn hao gì kia trương thâm thúy tuấn mỹ khuôn mặt, Tiếu Lam theo bản năng nhìn lại, trương trương cái miệng nhỏ đang chuẩn bị chào hỏi, ánh mắt lại ở chạm đến người nọ khuôn mặt tuấn tú khi, nháy mắt cương rớt......
Đối phô giáo bá nam chủ, tuấn mỹ khuôn mặt tốt nhất xem phi môi ngoéo một cái, tươi cười tà tứ cuồng dã, "Học đệ, kinh hỉ sao?"
Tiếu Lam hai mắt vừa lật, hơi kém hôn tự nhiên......
Ta mẹ ơi!
Vì vì vì cái gì...... Nàng một cái sinh viên năm nhất...... Nàng một cái hóa chất viện sinh viên năm nhất, rốt cuộc vì cái gì sẽ cùng quản lý viện đại nhị học trưởng cùng cái phòng ngủ?!
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư sau giáo bá nam chủ coi trọng ta
Cerita PendekHán Việt: Xuyên thư hậu giáo bá nam chủ khán thượng ngã Tác giả: Thương Lan Lộng Nguyệt Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 67 toàn văn kết thúc Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên thư , Cải trang giả...