"Móc ra ta đại bảo bối nhi cho ngươi xem xem."

"Cái gì ngoạn ý nhi?" Lệ Đình Tước khiếp sợ trừng lớn đôi mắt, nhìn trong lòng ngực tiểu gia hỏa ánh mắt mang theo không thể tưởng tượng.

Mãn đầu óc đều là ô hồ hồ hình ảnh.

Tiếu Lam nghi hoặc với giáo bá kinh hô, ngước mắt nhìn hắn, lại ở hắn trong mắt nhìn đến kia một tia khiếp sợ, hồi tưởng một chút, mặt đẹp chợt bạo hồng, xấu hổ buồn bực nói: "Ngươi tưởng cái gì đâu! Không phải ngươi tưởng cái kia ý tứ!"

Thảo! Tiết tháo đâu?

Hắn cho rằng nàng muốn móc ra nàng đại bảo bối nhi sao?

Truyền thuyết bên trong mười mấy cm kia một loại......

Nói nữa liền tính nàng tưởng đào cũng đào không ra a, nàng liền một sơn trại bản đại huynh đệ!

"Nga." Lệ Đình Tước mím môi, 1 mét 87 thân cao đem tiểu gia hỏa vòng ở trong ngực, đột cảm cái này hình ảnh dị thường không thích hợp nhi, hắn thu hồi tay thân mình hơi hơi thối lui chút, "Vậy ngươi nói đào cái gì đại bảo bối!" Ngữ khí có chút hung!

Tiếu Lam lại ngước mắt nhìn hắn một cái, phát hiện giáo bá tuấn mỹ vô trù khuôn mặt thượng tràn ngập giận tái đi, lỗ tai lại không biết vì cái gì hồng đến cùng bị hỏa nướng quá dường như, nàng tiếp tục đào đào, rốt cuộc từ quần jean trong túi lay ra tiền bao, lấy ra chính mình thân phận chứng cho hắn, "Cho ngươi xem cái này."

Nói ra đi ngươi đừng không tin, nàng ngay cả thân phận chứng cũng là nam tính!

Điểm này nói ra thì rất dài, Tiêu ba Tiêu mẹ nguyên bản ở nông thôn, hài tử bảy tuổi mau đi học thời điểm mới đi thượng hộ khẩu, mà lúc ấy đã bị rác rưởi đại sư lừa gạt Tiêu gia một nhà, đơn giản liền cấp nữ nhi thượng "Nam hài" thân phận chứng.

Theo lý thuyết này 18 tuổi đã qua, có thể khôi phục nữ hài tử thân phận, vấn đề này Tiếu Lam mấy ngày hôm trước cùng tiếu nãi nãi đề qua, lại bị tiếu nãi nãi quyết đoán mà cự tuyệt. Nguyên lai 18 tuổi chỉ là một cái hạm nhi, thế nào cũng phải nói chờ Tiếu Lam mãn hai mươi tuổi mới có thể khôi phục nữ nhi thân, nếu không nhất định sẽ vận đen liên tục, thậm chí nguy hiểm cho sinh mệnh.

Nguyên chủ chết đủ để chứng minh cái kia cái gọi là đại sư chính là một cái kẻ lừa đảo!

Loại này cách nói Tiếu Lam còn có thể tin sao?

Cho nên, mấy ngày hôm trước Tiếu Lam đi siêu thị mua đồ ăn, bị thu bạc tiểu tỷ tỷ khen xinh đẹp tú khí thời điểm, nàng liền cùng người ta nói, kỳ thật nàng là nữ giả nam trang, kia tiểu tỷ tỷ tin, còn nói nàng này yêu thích rất mới mẻ độc đáo.

Há liêu, rời đi siêu thị lúc sau, Tiếu Lam liền bắt đầu các loại xui xẻo, siêu thị túi đột nhiên phá một cái đại lỗ thủng, đồ vật toàn rớt trên mặt đất, quá đường cái còn bị kỵ xe đạp đi ngang qua người mãnh cọ một chút, trở lại tiểu khu ở thang lầu thượng tàn nhẫn té ngã một cái, làm cho mặt mũi bầm dập, buổi tối ăn cá thời điểm còn tạp đến thứ, hơi kém vô pháp hô hấp......

Nhưng là, Tiếu Lam có thể sợ sao?

Qua hai ngày, nàng lại thử một lần.

Nhưng mà lúc này đây tình huống tăng lên, tiểu xui xẻo liên tục liền không nói, nàng đi đến tiểu khu dưới lầu thời điểm, trên lầu hộ gia đình trên ban công chậu hoa đột nhiên rơi xuống, hơi kém đem nàng đầu tạp khai gáo!

Tiếu Lam lúc này mới không thể không tin này tà nhi, tâm nói nữ giả nam trang liền nữ giả nam trang đi, còn không phải là tương lai hai năm vô pháp xuyên tiểu váy sao?

Bao lớn chuyện này a! Thỏa!

"Thành niên?" Lệ Đình Tước tiếp nhận thân phận chứng, đem ' Tiếu Lam ' này hai chữ hàm ở môi răng gian yên lặng qua một lần, đem thân phận chứng nhét trở lại trong tay hắn, mắt phượng nửa mị nhìn chằm chằm hắn, khóe miệng hơi câu, cười như không cười, "Sau đó? Thành niên ngốc xoa có rất nhiều, ngươi tưởng lừa gạt ai đâu?"

Tiếu Lam nghĩ nghĩ, lại hướng mặt khác một bên túi đào đào, lúc này đây là di động, nàng mở ra camera, click mở một trương ảnh chụp cho hắn xem, "Giáo một cái tiểu học năm 4 học sinh, tổng nên đúng quy cách đi?"

Nàng tới phía trước cho rằng sẽ nhìn thấy tiểu phì nhãi con gia trưởng, vì càng có thuyết phục lực, nàng không chỉ có mang theo thân phận chứng, còn chụp một trương quốc phủ giấy báo trúng tuyển đại học ảnh chụp.

"Ngươi bị quốc đại tuyển chọn?" Lệ Đình Tước anh khí mày kiếm nhíu lại.

Tiếu Lam biết hắn suy nghĩ cái gì, xem quá nguyên văn hơn hai mươi vạn tự nàng, sao có thể không biết giáo bá nam chủ vẫn là quốc đại đỉnh đỉnh đại danh học thần!

Vai chính quang hoàn mạnh mẽ thêm vào, nói ngắn lại liền một câu: Ở trong quyển sách này, chỉ có ngươi không thể tưởng được, không có Lệ Đình Tước làm không được!

Quốc đại liền quốc đại bái, nguyên văn này một năm giáo bá nam chủ đọc đại nhị, nàng là tuyệt đối không có khả năng lại xui xẻo cùng hắn đâu đến một khối đi.

"Ngươi yêu cầu xem thư thông báo trúng tuyển nguyên kiện sao? Ngày mai ta liền cho ngươi mang lại đây."

"Không cần, không phải tới lầm người con cháu là được." Lệ Đình Tước thối lui, soái khí một tay sao đâu xoay người rời đi.

Tiếu Lam thở dài nhẹ nhõm một hơi, nghẹn một cổ nước tiểu ý, lúc này ở tinh thần lơi lỏng lúc sau cảm giác dị thường mãnh liệt, nàng vội vàng đi đến bồn cầu biên đứng yên, vươn tay nhanh chóng cởi bỏ quần jean......

"Đúng rồi......" Môn đột nhiên bị đẩy ra.

Cởi bỏ dây quần đang chuẩn bị đi xuống cởi quần Tiếu Lam:......

Đẩy cửa ra tham nhập một cái đầu Lệ Đình Tước:......

Tác giả có lời muốn nói: -=-

A Lam: Đại huynh đệ, ta quần thoát đến một nửa ngươi mẹ nó đột nhiên vọt vào tới tính sao lại thế này??

Xuyên thư sau giáo bá nam chủ coi trọng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ