31

6 0 0
                                    

Cái này tiểu quầy hàng lão bản mua chính là thủ công nghệ phẩm, giá cả đều không quý, cơ bản đều là mấy chục khối, quý cũng chính là ba năm trăm khối như vậy, có một ít đặc biệt tinh xảo, thoạt nhìn phi thường tốt, cũng chính là bảy tám trăm.

“Tùy tiện tuyển tùy tiện chọn, chọn trúng liền đều là của ngươi, các ngươi…… Chọn một kiện liền có người yêu, chọn hai kiện không ra ba ngày liền có đối tượng nha!” Lão bản bắt đầu “Yêu ngôn hoặc chúng”.

Tiếu Lam cảm thấy này lão bản có ý tứ, nàng ở một bên một bên ăn kem ốc quế một bên hự hự cười.

Vây xem người sôi nổi tiến lên đi chọn lựa, hỏi giới, thậm chí cò kè mặc cả, có người một ít, vui vui vẻ vẻ đi rồi. Người tới một đợt lại một đợt, bởi vì lão bản xác thật còn rất chọc cười.

Những cái đó hàng mỹ nghệ, hơn phân nửa điêu khắc phẩm.

Lão bản nói, đây là hắn tự mình điêu khắc.

Có đặc biệt tinh xảo.

Tiếu Lam tính toán ăn xong kem ốc quế liền đi chọn một hai cái tinh xảo đẹp, lấy về gia bãi trong nhà cũng đúng a, dù sao cũng không quý. Chờ nàng hự hự mới vừa đem trong tay kem ốc quế ăn xong, đột nhiên mặt trước nhiều một trương khăn giấy……

Nàng ngẩn người.

Ngay sau đó miệng đã bị người dùng khăn giấy xoa xoa.

Nàng trừng viên hai tròng mắt, hơi hơi nghiêng đi mặt ngẩng đầu, xem quái dị nhìn về phía lấy giấy giúp nàng sát miệng Lệ Đình Tước……

Thảo! Ngươi là ma quỷ sao?!

Chính là người đại lão vẻ mặt tự nhiên, đặc biệt bình tĩnh, dùng một giây đem nàng miệng lau khô, quay đầu liền cầm khăn giấy cùng hai người ăn xong kem ốc quế dư lại kia một vòng nhỏ giấy lấy đi, đến một bên thùng rác đi ném.

Thực mau mà, Tiếu Lam liền nhận thấy được chung quanh người ánh mắt tề tụ……

Ánh đèn dưới, nàng đỏ hồng mặt, cái miệng nhỏ nhấp nhấp, vẻ mặt vô ngữ, không thể nào cãi lại……

“Coi một chút, coi một chút, người này vợ chồng son mới là thật sự mỗi ngày mỗi giờ mỗi một phút đều là ở quá Lễ Tình Nhân, ngọt ngào ~~~ ngươi ái đến ngọt ngào ~~~” lão bản tại chỗ bãi cái quyến rũ tư thế, bắt đầu ca hát.

Tiếu Lam trong lòng nằm cái tào…… Lão bản ngươi diễn tinh bám vào người a ngươi! Nói nữa ngươi có thể đừng bóp méo ca từ sao ~!

Diễn tinh mỗi ngày có, đêm nay đặc biệt nhiều!

“Ha ha……”

“Ha ha ha!”

Bàng quan người sôi nổi cười to.

Sau đó, nhìn xem đại thúc, lại nhìn xem Tiếu Lam.

Bị vây xem Tiếu Lam 囧 đến một bức, hoảng đến không được, vội vàng lắc đầu, “Không phải…… Ta, ta cùng vừa rồi kia anh em……”

“Tiểu ca ca, ngươi bạn trai hảo soái a, công khí bạo lều!”

“Tiểu ca ca, các ngươi hảo xứng a!”

Xuyên thư sau giáo bá nam chủ coi trọng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ