47

6 0 0
                                    

Chuông cửa tiếp tục vang, nhưng là Tiếu Lam nào dám mở cửa a.

Phỏng chừng là thấy nàng không mở cửa, Lệ Đình Tước cầm khăn lông, một bên xoa mặt một bên từ phòng tắm đi ra, "A Lam......"

"Hư!" Tiếu Lam đem ngón tay đè ở trên môi ý bảo hắn im tiếng, sau đó chạy đến hắn bên người, thấp giọng mà nói: "Là ngươi ba a!"

"Ta ba?" Lệ Đình Tước cũng là sửng sốt.

"Đúng vậy, lão lệ, làm sao bây giờ?" Tiếu Lam trong lòng hoảng một đám, thanh nhuận mắt đẹp chớp chớp vẻ mặt nghiêm túc mà nói: "Nếu không ta, ta đi trốn đến tủ quần áo đi?"

Lệ Đình Tước:......

Bị tức phụ nghiêm trang nói muốn trốn vào tủ quần áo đi bộ dáng đậu đến trong lòng một trận mềm xốp, hắn bất đắc dĩ mà cười khẽ, cúi đầu hôn nàng một chút.

Hôm nay bàn chải đánh răng chanh vị, hai người trên môi đều nhiễm nhàn nhạt mát lạnh chanh mùi vị.

"Đừng nháo a." Nàng khẩn trương mà đẩy đẩy hắn, "Ngươi ba còn ở ngoài cửa chờ đâu!"

Lệ Đình Tước buông ra nàng, "Không có việc gì, ngươi đi mở cửa đi, ta đi thay quần áo."

Tiếu Lam nghe vậy trừng lớn đôi mắt, "Ta, ta đi...... Đi mở cửa?" Giáo bá đại nhân ngươi chẳng lẽ lại muốn xuất quỹ sao?

Ta không! Thần thiếp làm không được a ~~~

"Đừng một bộ chột dạ bộ dáng." Lệ Đình Tước nâng lên tay xoa nhẹ một chút nàng đầu, đi đến phòng tắm đem khăn lông buông lúc sau liền thật sự hướng trong phòng ngủ đi.

Chuông cửa lại bị ấn vang.

Tiếu Lam khẽ cắn môi, chạy tiến phòng bếp, đem tạp dề mặc tốt, sau đó lại vội vàng mà chạy tới mở cửa ——

"Ngươi......" Lão lệ nhìn Tiếu Lam, mắt phượng trừng đến lão đại, một lần khiếp sợ, "Tiếu Lam! Ngươi như thế nào ở chỗ này?!"

Tiếu Lam:...... Đúng không, đến từ lão lệ linh hồn khảo vấn!

"Tổng tài, buổi sáng tốt lành, là cái dạng này, Tước ca nói hắn tối hôm qua cùng bằng hữu ở nhà ăn cơm xong, cái bàn còn không có thu thập, làm ta lại đây hỗ trợ thu thập một chút, đợi chút thuận đường đi một chuyến công ty, buổi chiều liền có thể cho ta nghỉ."

A ô ô ta đã trở thành một cái thực sẽ nói dối kẻ lừa đảo!

"Thì ra là thế." Lệ chấn nhung nhìn hắn tạp dề liếc mắt một cái, hơi có chút không tán đồng, "Liền tính ngươi là tư nhân trợ lý, cũng không phải như vậy dùng...... Nhớ rõ làm kia tiểu tử thúi cho ngươi thêm tiền lương." Hắn vừa nói vừa đi đi vào.

Tiếu Lam vội vàng đóng cửa lại, "Tổng tài, ngài trước ngồi xuống, ta còn phải vội trong chốc lát." Nàng dứt lời, vội vàng chạy tiến phòng bếp, đem Lệ Đình Tước xác thật chỉ là thu vào đi còn không có tẩy bàn rửa sạch xoát sạch sẽ.

Một lát sau, Lệ Đình Tước đã tây trang chỉnh tề mà đi ra, "Ba."

"Ta đi ngang qua, liền thuận lợi tới cùng ngươi nói một chút, đêm nay cùng đi ngươi gia gia bên kia ăn cơm chiều." Lão lệ vừa nói, một bên hướng phòng ngủ bên kia ngắm.

Xuyên thư sau giáo bá nam chủ coi trọng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ