Phòng tắm môn chậm rãi bị mở ra, Tiếu Lam theo bản năng mà nhắm mắt lại, vươn tay đem khăn lông hướng trong đầu đệ.
Chính là, nàng chờ rồi lại chờ, vẫn là không gặp người tiếp, nàng quơ quơ tay nhi, trong miệng hô: "Tước ca, khăn lông cho ngươi a."
Lệ Đình Tước đứng ở cạnh cửa, hai tay hoàn ngực mà khẽ tựa vào một bên trên vách tường, trầm mặc mà nhìn ngoài cửa tiểu gia hỏa nhắm chặt con mắt, trong tay xách theo khăn lông hoảng a hoảng a......
Hắn chính là không tiếp.
"Tước ca? Ngươi người đâu?" Tiếu Lam đợi không được người tiếp, đi phía trước thấu thấu, đột nhiên tay chạm đến...... Hoạt nộn da thịt, rắn chắc cơ bắp......
Tiếu Lam đột nhiên mở to mắt, sau đó khống chế không được chính mình mà thét chói tai: "A a a a a a a a a......"
Thiếu niên cao dài dáng người, dưới thân vây quanh một cái đại khăn tắm, hơi hơi nghiêng dựa vào tường, chân dài triển lộ hoàn toàn, thượng thân lại cái gì cũng chưa xuyên, tiểu mạch sắc da thịt phiếm khỏe mạnh mê người ánh sáng, khẩn trí rắn chắc ngực, gãi đúng chỗ ngứa tám khối cơ bụng, hoàn mỹ dáng người tỉ lệ có thể so với thế giới người mẫu, một đầu mềm mại đoản tóc đen chà lau quá hiện ra nửa ướt át trạng thái, có chút hỗn độn lại sấn đến kia trương tuấn mỹ đến chọn không ra một tia tỳ vết khuôn mặt càng hiện mị hoặc, hắn thâm thúy mắt phượng chính sâu kín mà nhìn chằm chằm nàng, quá mức trường cuốn lông mi đem này chăm chú nhìn ánh mắt sấn đến yêu dã mê ly......
Tiếu Lam không phải bởi vì thấy mỹ nam ra tắm bị dọa đến ngượng ngùng thét chói tai, mà là bởi vì...... Này cẩu nam chủ thật là quá con mẹ nó soái đã chết!!
Thét chói tai! Khống chế một chút chính mình kia viên ngo ngoe rục rịch thiếu nữ chi tâm!
Đây là trong sách thế giới, cẩu nam chủ chú định là thuộc về nữ chủ, Tiếu Lam ngươi mẹ nó thanh tỉnh một chút đừng tìm đường chết a!
"Câm miệng!" Lệ Đình Tước vươn tay tiếp nhận khăn lông, phi thường rõ ràng mà cảm nhận được tiểu gia hỏa ánh mắt kinh diễm, lạnh lùng mà trách cứ nàng, quay người lại khóe miệng lại nhịn không được mà giơ giơ lên, tâm tình sung sướng đến ngay cả chính mình đều cảm thấy không thể hiểu được.
Kia khăn lông là chuyên dụng rửa mặt khăn lông, hắn xoay người đi trở về phòng tắm, đem phòng tắm môn đóng lại.
Tiếu Lam nhìn chằm chằm phòng tắm môn hai giây, rốt cuộc hoãn hoàn hồn, vội vàng xoay người trở về trong nhà, bò tới rồi chính mình trên giường...... Nàng muốn nằm xuống bình tĩnh trong chốc lát.
Tương lai còn có hai năm nữ giả nam trang thời gian, này liền đại biểu cho, nàng ít nhất còn muốn cùng Lệ Đình Tước đương hai năm bạn cùng phòng...... Vì cái gì muốn an bài ta một cái nhan khống cùng có được thịnh thế mỹ nhan nam chủ ở cùng một chỗ?
Tiếu Lam cảm thấy, quyển sách này muốn lộng chết nàng cái này pháo hôi còn có mặt khác một loại phương thức: Muốn làm nàng tình thương đến chết!
Nhưng mà, nàng Tiếu Lam như là cái loại này vì nam nhân liền không muốn sống nhãi con sao?
Đây là tuyệt đối không có khả năng!
Nam chủ nguy hiểm, nghiêm cấm động tâm!
Lệ Đình Tước ra tới, từ tủ quần áo lấy ra quần áo mặc vào, ngước mắt nhìn nằm ở trên giường Tiếu Lam, nhăn nhăn mày, "Xuống dưới, thay quần áo cùng đi ăn cơm."
"Hiện tại?" Tiếu Lam nhìn một chút di động, buổi chiều 5 giờ rưỡi, "Tước ca, ta còn không đói bụng, nếu không ngươi đi trước?"
"Nói nhảm cái gì? Lăn xuống tới!"
"Nga nga." Tiếu Lam rất muốn xấu cự, chính là nàng sợ Lệ Đình Tước thân thủ tới nắm nàng xuống giường, rốt cuộc vẫn là chính mình túng bẹp lăn xuống tới.
Nhưng mà, tân vấn đề tới!
Nàng hiện tại ăn mặc áo ngủ, muốn ra cửa dù sao cũng phải đổi một bộ quần áo đi?
Từ tủ quần áo lấy ra một bộ màu xám nhạt vận động trang, nàng chính rối rắm nên như thế nào thay quần áo thời điểm, Lệ Đình Tước liền ở một bên nhìn chằm chằm nàng, ánh mắt kia phảng phất đang nói: Ngươi nhưng thật ra mau đổi a, sợ ta xem ngươi sao?
Tiếu Lam: Ta thật đúng là sợ ngươi xem!
Kiên quyết làm bộ ngượng ngùng tiểu lam hài, nỗ lực che khẩn ta áo khoác nhỏ ~
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư sau giáo bá nam chủ coi trọng ta
Short StoryHán Việt: Xuyên thư hậu giáo bá nam chủ khán thượng ngã Tác giả: Thương Lan Lộng Nguyệt Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 67 toàn văn kết thúc Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên thư , Cải trang giả...