43

6 0 0
                                    

Lão lệ cũng nhìn đến thiệp?

Tiếu Lam nghe vậy hai mắt vừa lật hơi kém hôn cổ đi ~~

Lệ Đình Tước hướng đầu giường bên kia trảo qua tai nghe, liên tiếp di động, sau đó vượt tới rồi nàng trên giường, đem một bên tai nghe nhét vào nàng lỗ tai.

Lúc này, bên kia truyền đến duy địch thanh âm, “Thiếu gia ngài trước đừng có gấp, ta ý tứ là tổng tài hơi kém nhìn đến thiệp, ta kịp thời tắt đi giao diện.”

Lệ Đình Tước hơi chau mày kiếm, “Vậy ngươi vừa mới nói……”

“Tổng tài phỏng chừng là liếc đến là cái gì diễn đàn, liền hỏi ta nhìn cái gì……” Duy địch ở bên kia dừng một chút, giây tiếp theo nói tiếp: “Ta cũng liền không dối gạt hắn, ta ý tứ là, ta cũng muốn thế ngài tìm hiểu một chút tổng tài thái độ.”

Tiếu Lam nghe vậy, nhìn một bên Lệ Đình Tước liếc mắt một cái.

Lệ Đình Tước lập tức hiểu ý, hỏi: “Cái gì thái độ?”

“Đương nhiên là hắn đối đãi nam sinh cùng nam sinh ở bên nhau thái độ a.” Duy địch thanh âm, đè thấp mà truyền đến, nơm nớp lo sợ bộ dáng, tiếp tục nói: “Bất quá, tổng tài thái độ, thực bất hữu thiện a! Ta nói một cái đại học thiệp, bị bạo một đôi nam sinh, nói là bọn họ làm gay……”

Lệ Đình Tước: “Sau đó đâu?”

“Tổng tài nói: Một cái đại nam sinh, hảo hảo nhuyễn manh bé gái không truy, cố tình muốn đi làm nam sinh, đổi làm là ta nhi tử, ta liền đánh gãy hắn chân chó!!”

Lệ Đình Tước:……

Tiếu Lam:....

Nàng theo bản năng mà nhìn về phía lệ đại lão chân……

Duy địch nói tiếp: “Thiếu gia, ngươi nhưng phải cẩn thận, mặc kệ như thế nào, hiện tại đều không phải công khai ngươi cái kia cái gì…… Thời điểm, trước gạt đi. Liền tính ngươi không tính toán gạt cả đời, nhưng là cũng đến chọn lựa một cái thỏa đáng, thích hợp, thành thục thời cơ lại cùng tổng tài thẳng thắn.”

Lệ Đình Tước trầm mặc, hắn nhìn A Lam.

Tiếu Lam đương nhiên là gật đầu a!

Gạt a!

Không cần bao lâu, chỉ còn lại có đã hơn một năm.

“Địch ca, ngươi chạy nhanh giúp ta đem cái này thiệp xử lý rớt, còn có tra một chút có phải hay không Trần Yến Thanh cái kia phòng ngủ ip địa chỉ, ta hoài nghi là nàng làm đến này hết thảy.”

“Minh bạch, ta đây liền cho ngài xử lý.”

Ngay sau đó, trò chuyện kết thúc.

“A Lam, ngươi đừng lo lắng, nhiều nhất chính là cho ta ba đánh gãy chân, hắn không thể thế nào.”

Tiếu Lam:…… Cảm giác ngươi đem đánh gãy chân nói được cùng chỉ đói ngươi một bữa cơm dường như nhẹ nhàng!

Nhà ngươi lão lệ sẽ không đánh gãy chân của ngươi, bởi vì Tần mỹ nhân khẳng định luyến tiếc. Nhưng là, lão lệ câu nói kia, cũng chính là một cái tỏ thái độ, tỏ vẻ xử lý thái độ thôi!

Xuyên thư sau giáo bá nam chủ coi trọng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ