55

8 0 0
                                    

"Liền hài tử ngươi đều có thể đánh mất, ngươi như vậy có bản lĩnh như thế nào không đem chính ngươi cũng đánh mất!"

"Đó là ngươi nhi tử, lại không phải ngươi trong tay cầm rối gỗ món đồ chơi, ngươi còn có thể đem nhi tử ném xuống, chính mình trở về! Ngươi thật là đủ sự!"

"Vạn nhất Lệ Đình Tước không trở về, A Bảo có cái gì tốt xấu, vậy ngươi cũng đừng sống tạm trứ!"

"Muốn ngươi có ích lợi gì, liền bảo bảo cũng chưa chiếu cố hảo, nói ngươi đâu! Ngươi còn có mặt mũi ngủ gà ngủ gật?"

"Tiểu thất ngươi thật là, mang theo A Bảo ra cửa liền phải thời khắc mà ôm hắn a, ngươi liền bảo bối nhi tử đều bỏ được buông tay...... Ngươi tỉnh tỉnh a, chính mắng ngươi đâu!"

"Chính là! Ngươi rốt cuộc có hay không một chút bị người mắng tự giác?"

Tiếu Lam:...... Bị người mắng tự giác là gì?

Mới đầu nàng đem bảo bảo quên ở dị thế giới, nàng cũng là đặc biệt lo lắng a, bởi vì chờ đến 11 giờ còn không có nhìn thấy Lệ Đình Tước trở về, ngay cả nàng chính mình đều cảm thấy bảo bảo chết chắc rồi...... Dưới tình thế cấp bách, nàng liền cấp nhà cũ bên kia gọi điện thoại.

Sau đó...... Nửa giờ không đến, trong nhà đám kia bảo ca đáng tin các fan liền sôi nổi mà vọt tới nàng trong nhà, mỗi người đều đang mắng nàng, chỉ kém không quần ẩu nàng!

"Ai nha! Các ngươi đều mắng ta suốt một giờ...... Không dứt các ngươi?" Tiếu Lam đôi tay gãi gãi đầu, nói: "Các ngươi tới phía trước ta đã nhìn đến Lệ Đình Tước đã trở lại, hắn ôm A Bảo tiến phòng tắm rửa tay ta thấy được, hơn nữa vừa mới...... Hắn ở trong phòng tắm tắm rửa, ta cũng thấy được, hắn đã đã trở lại, còn có thể bị đói con của hắn không thành?"

Lệ đại lão liền tính không ra khỏi cửa, tùy tiện cái gọi điện thoại liền có thể cấp A Bảo mua được A Bảo yêu cầu hết thảy a!

Này nhóm người còn càng không tin tưởng.

"Ngươi cái chết đầu óc!"

"Tiểu thất ngươi là heo a!"

Tiêu gia hai mươi mấy khẩu người tiếp tục đối Tiếu Lam tiến hành rồi cực kỳ tàn ác nhân thân gà trống ~~~~

"Ô ô nhà ta bảo ca, tiểu thất ta chán ghét ngươi, làm gì đem bảo ca mang qua đi sao!" Tam tỷ anh anh anh anh mà dùng ngón tay chọc Tiếu Lam bả vai.

Tiếu Lam:...... Ta muốn giả chết!

Bọn họ thấy Tiếu Lam đã không lo lắng, vẫn là tin tưởng nàng lời nói, A Bảo hiện tại khẳng định đã không có tánh mạng chi ưu, nhưng là...... Không cam lòng a!

A Bảo là bọn họ Tiêu gia tâm can bảo bối nhi, sao lại có thể đem A Bảo cấp đưa trở về đâu?

Đây là đại gia nhất trí đều không có làm trò Tiếu Lam mặt nói ra, lại là trong lòng nghĩ.

Bọn họ đều...... Đều không nghĩ làm A Bảo trở lại cái kia dị thế giới.

"Nửa đêm một chút nhiều...... Các ngươi mau về nhà đi, ta bảo đảm, về sau có cơ hội nói ta sẽ đem A Bảo mang về tới." Tiếu Lam chỉ kém không xin tha.

Xuyên thư sau giáo bá nam chủ coi trọng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ