Thời gian một lần lâm vào đông lại trạng thái, Tiếu Lam đại não trống rỗng, mãi cho đến phát hiện Lệ Đình Tước ánh mắt tựa hồ là hướng về phía nàng dưới thân, nàng cũng chậm rì rì mà rũ xuống đôi mắt, chỉ thấy quần khóa kéo đã kéo xuống, nàng một tay xả ở dây quần thượng, mặt khác một tay xả ở lộ ra tới tiểu khố khố thượng, chỉ lộ ra một mảnh nhỏ tiểu khố khố thượng ấn tiểu trư Bội Kỳ đồ án.
Tiếu Lam lấy lại tinh thần, ' bá ' mà một chút chạy nhanh đem dây kéo quần kéo lên, ngước mắt nhìn về phía cửa thiếu niên, đỏ mặt nhi, thẹn quá thành giận nói: "Ngươi hướng chỗ nào xem đâu?!"
"Xuy ——" Lệ Đình Tước nhịn không được cười lên một tiếng, gợi cảm phi môi phác hoạ độ cung thập phần mê người, ý cười như tinh nhiễm hắn anh khí mặt mày, thiếu vài phần lãnh khốc cương nghị, nhiều vài phần nhu hòa, ngay cả cặp kia sâu thẳm mắt đen đều tựa như sao băng xẹt qua hải mặt bằng, trong sáng loá mắt.
Tiếu Lam có trong nháy mắt bị hắn tươi cười bị lạc hồn, không hổ là nam chủ, toàn phương vị khai quải, ngay cả tươi cười đều có thể mê chết người, nhưng mà còn không có chờ nàng cảm thán xong nghịch thiên nam chủ nhân thiết, thiếu niên dễ nghe giọng thấp pháo lại vang lên, mang theo thiếu tấu chế nhạo, "Tiểu nội nội rất đáng yêu a."
Một vạn tử thảo nê mã từ Tiếu Lam nội tâm chạy như điên mà qua: "......" Thiếu nữ tình cảm luôn là manh, đây là nguyên chủ mua!
"Như thế nào, lệ thiếu cảm thấy hứng thú? Nhà ta còn có tân, ngày mai ta cho ngươi mang hai kiện?" Tiếu Lam nghiến răng nghiến lợi mà nói.
Lệ Đình Tước phi môi ngoéo một cái, mắt phượng sâu kín mà lại liếc liếc mắt một cái Tiếu Lam khóa quần kia chỗ, đuôi lông mày càng thêm thượng chọn, khóe mắt cười ngân càng hiện, "Tiểu hài tử, ngươi cảm thấy ta có thể ăn mặc hạ ngươi loại này size? Lớn nhất hào ngươi trước hiểu biết một chút?"
Tiếu Lam lập tức đen mặt: "......" Nàng rốt cuộc vì cái gì muốn đứng ở toilet cùng đứng ở toilet ngoại nam chủ đàm luận "Lớn nhỏ"??
Sơn trại bản đại huynh đệ cảm thấy thực cảm thấy thẹn!
Nàng xanh mặt mấy cái đi nhanh bước qua đi, không nói hai lời trực tiếp đẩy ra hắn, đem toilet môn đóng lại, rắc một chút đem cửa khóa trái.
Lệ Đình Tước nhìn chằm chằm toilet nhắm chặt môn, tâm tình mạc danh một trận sung sướng, hắn xả cao giọng nói, "Thêm cái WeChat đi, có rảnh liền ước một ván."
Tiếu Lam ngồi ở trên bồn cầu, an tĩnh như gà.
Này công việc béo bở sự nàng vẫn là từ đi, trân ái sinh mệnh, rời xa nam chủ!
Nàng ra tới thời điểm, đã không thấy được Lệ Đình Tước thân ảnh, trở lại thư phòng lúc sau tô dập lại nói nói: "Tiếu ca, vừa rồi ta biểu ca làm ta đem ngươi số WeChat cho hắn, hắn tưởng ước ngươi chơi vương giả, ta cho hắn."
"Đã biết." Nàng có thể lựa chọn không tăng thêm.
Sau này thời gian, Tiếu Lam dụng tâm mà phụ đạo tô dập học tập, trước một tiếng rưỡi phụ đạo toán học, sau một tiếng rưỡi phụ đạo tiếng Anh, buổi chiều 6 giờ rưỡi, nàng lãnh tới rồi 900 đồng tiền phụ đạo phí, nhưng là nàng vẫn là quyết định ngày mai liền tìm cái lý do đẩy rớt gia giáo này phân công việc béo bở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư sau giáo bá nam chủ coi trọng ta
Short StoryHán Việt: Xuyên thư hậu giáo bá nam chủ khán thượng ngã Tác giả: Thương Lan Lộng Nguyệt Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 67 toàn văn kết thúc Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên thư , Cải trang giả...