"Ân?" Lệ Đình Tước nắm trong lòng bàn tay tay nhỏ, nhịn không được liền xoa nhẹ một chút, ngước mắt nhìn tiểu gia hỏa, "Còn có việc?"
Bị nhéo một chút móng vuốt nhỏ Tiếu Lam:...... Đại huynh đệ, ngươi cái này động tác có phải hay không có điểm không hợp lý?
Tiếu Lam tay nho nhỏ, khung rất tinh tế, tay có vẻ thịt thịt, mềm mại, xúc cảm xác thật lần giai.
"Kia cái gì, liền WeChat chuyện đó nhi." Đột nhiên bị Lệ Đình Tước hỏi lại, Tiếu Lam cũng nghĩ không ra khác lý do, đành phải nói: "Ngày đó tô dập nói ngươi hỏi ta số WeChat, chính là ta vẫn luôn không gặp ngươi thêm ta WeChat, ta liền, liền hỏi một chút."
Nàng tổng không thể nói: Nga không, kỳ thật tiểu gia ta chỉ là muốn "Sờ" ngươi một chút!
"Ngươi xác định ta không thêm ngươi WeChat?" Lệ Đình Tước mi giác giơ giơ lên, khóe miệng ý cười tà tứ, đáy mắt cũng nhiễm vài phần hài hước, "Ta như thế nào cảm thấy ngươi là thấy được, lại cố ý làm lơ đâu?"
Ha hả, đại lão ngài nói đúng cực kỳ!
Tiếu Lam lắc đầu, kiên trì phủ nhận, "Kia sao có thể! Nếu ta thật lựa chọn làm lơ ngươi, ta đây hiện tại sao có thể còn hỏi ngươi đâu?"
Lệ Đình Tước nhìn chằm chằm nàng, cười cười, "Ngươi nói được có đạo lý." Dứt lời, hắn từ túi quần móc di động ra, mở ra WeChat.
Một tay thao tác...... Bởi vì hắn mặt khác một bàn tay, vẫn luôn nắm Tiếu Lam tay.
Tiếu Lam nhìn chằm chằm chính mình kia chỉ móng vuốt, do dự bên trong: Tránh thoát? or không tránh thoát? Đây là một đạo gian nan lựa chọn đề.
"Tới, quét một chút mã QR." Lệ Đình Tước đưa điện thoại di động đưa tới Tiếu Lam trước mặt.
Tiếu Lam lại nhìn thoáng qua "Lẫn nhau" nắm chặt tay, "Cái kia...... Lệ thiếu, ngươi trước buông tay?"
Lệ Đình Tước cười cười, nắm kia mềm mại tay nhỏ, lại xoa xoa mới chậm rãi buông ra.
Tiếu Lam bị hắn này sóng tao thao tác lôi đến ngoại tiêu lí nộn, vô pháp tưởng tượng vì cái gì một cái nam sinh sẽ nắm một cái khác nam sinh tay xoa nhẹ lại xoa......
Này nam chủ hay là có cái gì tật xấu đi?!
Tỷ như cưỡng bách tính tay khống gì đó.
Tiếu Lam lấy ra di động, dùng WeChat duy quét mã thêm bạn tốt.
"Đi rồi." Lệ Đình Tước hơi dẩu môi mỏng, trước khi đi nâng lên tay, nhéo nhéo Tiếu Lam mặt.
Ân, tiểu gia hỏa như thế nào giống như chỗ nào chỗ nào đều non mềm nộn.
Bị ăn bớt Tiếu Lam:......
Tật xấu!
Tưởng tượng thấy nam sinh cùng nam sinh chi gian như vậy hỗ động hình thức, Tiếu Lam nhịn không được bị ô vẻ mặt.
Mẹ nha, như thế nào cảm thấy như vậy bốc mùi gay!
Hơn ba giờ lúc sau, phòng giải phẫu môn rốt cuộc bị mở ra, bác sĩ Trần dẫn đầu đi ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư sau giáo bá nam chủ coi trọng ta
KurzgeschichtenHán Việt: Xuyên thư hậu giáo bá nam chủ khán thượng ngã Tác giả: Thương Lan Lộng Nguyệt Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 67 toàn văn kết thúc Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên thư , Cải trang giả...