Tiếu Lam nhìn đến đêm khuya bất tri bất giác đã ngủ say, đột nhiên cảm giác trên mặt tê rần, thật giống như là bị người một chân hướng trên mặt dẫm dường như, đau đến nàng một run run, "A" kêu sợ hãi một tiếng, bỗng nhiên mở to mắt.
Sáng ngời ánh đèn kích thích đến nàng theo bản năng hơi híp mắt, nhưng mà chính là trong nháy mắt này, nàng ánh mắt cũng liếc thanh bốn phía......
Này không phải nàng phòng a!
Điển hình hộp đêm ghế lô phòng, đêm đèn đủ mọi màu sắc, bốn phía có ngồi, đứng, lão không ít người.
Tiếu Lam không có thể xem đến rõ ràng, bởi vì...... Giờ phút này nàng đang bị người hung hăng mà ấn trên mặt đất cọ xát! Khuôn mặt nhỏ kề sát mặt đất, chỉ có thể mắt lé đảo qua bốn phía.
Chính mộng bức chính mình như thế nào vừa cảm giác liền ngủ đến một cái không thể hiểu được địa phương tới thời điểm, đem nàng ấn trên mặt đất cọ xát một anh em nói chuyện, "Lệ thiếu, đã điều tra xong, tiểu tử này kêu Tiếu Lam, là bóng đêm quán bar lâm thời bartender, tưởng như thế nào lộng chết hắn, chỉ cần ngài một câu."
Tiếu Lam:???
Anh em, ngươi lời này như thế nào nghe tới như vậy quen thuộc đâu?
Tiếu Lam trầm tư một chút, thực mau liền nghĩ tới.
Này không phải nàng ngủ trước xem kia bổn kêu 《 giáo thảo trụ cách vách 》 vườn trường văn chương 2 một đoạn đối thoại sao? Xuất hiện tại đây một chương một cái nhân vật cùng nàng cùng họ danh, nàng tưởng quên đều quên không được.
Đột nhiên, Tiếu Lam cảm thấy sọ não một trận đau nhức, vô số ký ức giống như là mạnh mẽ cấy vào đại não dường như, nhanh chóng mà mãnh liệt, tựa hồ chỉ ở trong nháy mắt, nàng thế nhưng liền có được người khác ký ức...... Đó là 《 giáo thảo trụ cách vách 》 trong quyển sách này Tiếu Lam ký ức.
Xuyên thư?
Này xui xẻo ngoạn ý nhi! Ở 《 giáo thảo trụ cách vách 》 này bổn vườn trường văn, Tiếu Lam cũng không phải nữ chủ, ngay cả nữ xứng đều không phải...... Tiếu Lam là vừa ra tràng liền bởi vì ở quán bar khinh bạc nữ chủ mà bị nam chủ đánh phế "Đệ tam chân" pháo hôi nam xứng, sống không quá nguyên văn tam chương Tiếu Lam, kết cục cực kỳ thê thảm.
Hồi ức xong nguyên văn cốt truyện Tiếu Lam đột nhiên trừng lớn đôi mắt!
Nàng thế nhưng thế nhưng thế nhưng...... Thế nhưng xuyên thành một cái mang bả tử tiểu ca ca?!
Biết được chính mình không chỉ có sống thành người khác nhân sinh, còn kế thừa người khác chít chít, Tiếu Lam bi thương mà rũ xuống đầu, tuyệt vọng mà nhắm hai mắt.
Đột nhiên, nàng trán thượng bị người đạp một chút, "Lệ thiếu, tiểu tử này cam chịu hành vi phạm tội, không lời nào để nói."
Ta cam chịu ngươi con mẹ nó!
Tiếu Lam cảm thấy cốt truyện này thật là thực thiểu năng trí tuệ, nguyên văn bên trong pháo hôi Tiếu Lam xác thật là bởi vì phía trước yêu thầm nữ chủ hồi lâu lại tại đây gia quán bar khinh bạc nữ chủ, hơn nữa đối mặt điếu tạc thiên giáo bá nam chủ khi, nội tâm nhút nhát, không có can đảm cãi lại, cho nên trầm mặc không nói, nhưng mà nàng chỉ là cảm thấy tuyệt vọng a, cốt truyện này thế nhưng đều có thể thuận lợi đi qua đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư sau giáo bá nam chủ coi trọng ta
Short StoryHán Việt: Xuyên thư hậu giáo bá nam chủ khán thượng ngã Tác giả: Thương Lan Lộng Nguyệt Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 67 toàn văn kết thúc Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên thư , Cải trang giả...