Id and Eva at the multimedia. Gwapo talaga ni Sean, walang aagaw. Hahahahahaha. Spread the lust guys. :*
-kathycarrot26
***
Id Ego Villadiego
Sh*t talag. T*ng *n*ni Ate. She threw her shoes and hit my head! Nababaliw na nga talaga siya. Ansakit tuloy ng ulo ko ngayon.
Hindi ako makapaniwala sa ginawa ko kagabi. I hit someone on the face, and started a fight. I am not into fights, pero kagabi nabwisit talaga ako. Yung tipong nasa unahan nila ako tapos ang pinagkwe-kwentuhan nila ako?! P*t* talaga eh. Iyon pinadugo ko yung mukha nila.
"So you are lucky? Buti nagising ka pa."
It's Eva. -_-
"Wala ka na sa sarili. Binato mo ko ng sapatos mo sa ulo!"
Bigla siyang lumapit sa akin, at hinila yung tenga ko.
"Ikaw talaga! Hindi ka pa rin nagtatanda, baka gusto mong ibang ulo na yung batuhin ko?!"
Sh*t ang sakit nung tenga ko ayaw niya pa ring bitawan.
"Ateeeee! Tama n-na! Aaaaahhhhh!"
Pinaghahampas niya ako sa balikat at braso.
"Excuse me."
Napatingin ako. Si Irish yung nagsalita. Bakit naman siya andito? Napakaaga pa ah? Hawak pa rin ni Ate yung tenga ko. Pakshet, nahihiya ako. Napakabully kasi nitong Ate ko.
Tumingin si Ate kay Irish, saka binitiwan yung tenga ko.
"Wait. I-Irish ZOBEL?!"
Biglang niyakap ni Ate si Irish, na parang sa sobrang higpit hindi na siya makahinga.
"Alam mo bang lagi kang kinu-kwento sa'kin ni Dad? Ikaw raw yung mapapangasawa nung kapatid kong sira ulo. Hahahahaha."
Ngumiti naman si Irish.
"I am so unlucky nga po. Sa dinami-rami ng lalake sa mundo, I am marrying an Id Ego Villadiego."
May kunwaring drama pa siyang nalalaman.
"Pathetic."
Iyon lang ang sinabi ko, at tumaas na ako sa kwarto. Ayoko ngang makinig sa usapan nilang dalawa. Ahhhh! But I want to see Irish. P*t*. Nakakainis naman.
Nagshower na lang ako, para maging maayos yung itsura ko kahit papaano. Bago ako maghubad ng damit kanina, napansin kong may bandage yung sugat ko. I know Eva did it. She does still love me, kahit ang g*g* ko.
Anlamig nung tubig sa shower, kaya medyo tinagalan ko. Ansarap nung pakiramdam, parang nakakawala ng problema.
Pagkatapos kong maligo, humarap ako sa isang malaking salamin sa loob ng CR. I just looked at myself, masyado ng malago ang balbas at bigote ko.
I got my razor and shaving cream. I shaved my beard, at nung mukha na ulit akong disenteng lalake. Lumabas na ako sa CR.
Napamura na lang ako sa isip ko ng makita ko si Ate saka si Irish. Buti may tuwalya ako na nakapulupot sa bewang ko. Minsan kasi nakahubad lang ako na lumalabas sa CR pagkatapos maligo.
"Do you even know the word privacy?"
Pagkasabi ko niyan, binato ako ni ate ng unan sa mukha. Ahhhhh! Suko na ako. Ano bang laban ko sa kanya? She is my sister!
Lumapit siya sa closet ko, at binuksan ito. My eyes get bigger when she gets my brief and show it to me and to Irish.
"You've grown bigger brother. Hahahahaha."
Saka siya isa-isang kumuha ng mga damit ko, at inilagay sa isang bag. What is on her mind now? Aaaaaaahhhhh. Nababaliw na talaga siya.
Nilapitan ko siya, at pinigilan sa ginagawa niya.
"What are you doing?!"
"Magbihis ka nga muna, bilisan mo!"
Saka niya ako inabutan ng damit. Tumingin ako kay Irish, she is just laughing hard. Pumasok ako sa CR, at nagbihis na.
I am about to go out when something hits my head.
*
I woke up with dizzy feeling. My head starts to ache, saka ko inalala kung ano bang nangyari. Alam ko na kung anong ipinanghampas niya sakin, sh*t. Yung lampshade na nasa side table ko ang inihampas ni Eva sa'kin.
T-teka? Nasaan ba ako?!
Saka ako tumingin sa paligid ko, umaandar ako. Sh*t, nasa backseat ako ng isang kotse. I guess kotse 'to ni Ate, hindi ko pa kasi nakikita 'to eversince.
May takip rin yung bibig ko, tapos nakatali yung mga kamay ko. Sh*t ano bang trip nila?!
SA TOTOO LANG HINDI NA AKO NATUTUWA. KAPAG TALAGA AKO NAKAKAWALA DITO! T*NG *N*!
"Hey bro! You are awake! Antigas ng ulo mo. Hahahahaha!"
Sinabayan siya ng tawa ni Irish. I want to rip her clothes, and make her my sex slave. Parang ansaya-saya ng naiisip ko.
Lumapit sa akin si Irish, at tinanggal yung cover ng bibig ko.
"Stop this car! This is not funny ate! Palabasin mo ko dito. T*ng *n*!"
Tumingin siya sa'kin. Bigla niyang itinigil ang kotse niya, saka bumaba at hinila ako palabas.
"Happy now?! If you want to go with us, nasa pinakamalapit kaming hot spring dito. Ayy, Ego nakalimutan kong sabihin nasa Batangas tayo. Bye!"
Bigla siyang sumakay sa kotse, at pinaharurot ito. P*t*, paano na ako dito?! Nakatali yung mga kamay ko. Sh*t talaga. Nasa Batangas? Ibig sabihin kanina pa kami nagbi-biyahe?!
Pinilit kong tanggalin yung pagkakatali ko. Ikinaskas ko sa bato na malapit sa daan. Hanggang sa natanggal ko.
May konting dugo yung braso ko dahil sa pagkakatali ng mahigpit, at doon sa bato.
Kapag talaga nakita ko si Ate. Edi nakita ko, alam kong wala naman akong kayang gawin sa kanya. She is my f*ck*ng sister! (_ _)
Naghintay na lang ako ng taong may mabuting kalooban, maya-maya may tumigil na magandang sasakyan sa harapan ko.
The window opens, and I am seeing now a girl. Parang may katabi rin siyang babae, at meron pa sa likod na isa.
Tiningnan ko siya. She is pretty, brown yung buhok niya, matangos ang ilong, maganda ang mga mata, at maputi.
"Are you checking me out? Hahahaha."
Napangiti ako. Sana naman pasakayin nila ako, libre na sex sige. Hahahaha.
"What will you do If I'm checking you out?"
"Ohhh. Then that's great! So, where are you going? We can give you a ride."
Lumapit ako sa sasakyan niya, at ngumiti ulit.
"Then that's great! I am going to the nearest hot spring now."
She caressed my face, and kissed me on my lips.
"Well, we are actually going there. Sumakay ka na. Hahahaha."
Pagkasabi niya nun, sumakay na ako sa backseat katabi ang isa pang babae na masasabi kong maganda. I am right, there are three of them here.
Sandali lang ang naging biyahe namin, hindi naman ako nabore sa loob ng sasakyan kasama sila. They are so flirtatious, and I like them.
Pagkababa namin sa sasakyan, they offer their room to me. Yung room daw kasi nila for four person, so okay na sa'kin. Sumama na ako sa kanila, hindi ko naman kasi alam kung nasaan yung sadista kong Ate.
BINABASA MO ANG
Lust Lasts (Completed)
General FictionLust (noun) : a strong feeling of sexual desire : a strong desire for something (c) Merriam Webster This story would contain explicit and implicit terms and words that may not be appropriate to young readers. There are also scenes that are not appli...