Guys, sorry if ang tagal kong nag-update. I hope may nagbabasa pa rin nitong story na 'to. Just enjoy reading. :*
-kathycarrot26
***
Ayyyy. Nakoooooo! Grabe siya. Grabe talaga! Napakatagal niya sa Bathroom! Yung CR kasi sa baba sira yung sink. They should repair it immediately.
*TOK!TOK!TOK!*
Kinatok ko na ang pinakamanyak na lalake sa buong mundo. Kanina pa kasi ako naghihintay na lumabas siya sa CR. Simula nang dumating ako kanina galing sa office, hindi pa rin siya lumalabas.
Then I heard something.
"Ahhh. I am coming. F*ck."
Don't tell me, may kasex siya sa loob nitong CR?! BOSES NIYA YUN EH. I can't be wrong.
"Just explode inside me."
PUCHA. Nakakarimarim guys.
"It's not my thing babe. I'll use condom instead."
Bumaba na lang ako. My goodness. Sasabihin niyang mahal niya ako, tapos nakikipagsex siya sa ibang babae? Okray! Sabi na eh, nagsisinungaling lang siya, he is not capable of loving.
Hays. Nagluto na lang ako ng hotlog at itlog. Walang pakialamanan! Kahit pang-umaga yung ulam ko, hindi naman kasi ako marunong magluto. Yung nakatoka kasing magluluto, BUSY pa. He said he will cook always. Hindi naman pala.
ARGH. Kaya ayokong magpi-prito ng kahit ano eh. Tumatalsik kasi yung mantika.
"OUCH!"
My goodness, my skin! Napalakas ata yung sigaw ko. Nagmamadaling bumaba si Id sa hagdan at lumapit sa'kin.
"What's the problem?"
He hurriedly asked.
"My index finger. N-napaso."
He looked at it. Hindi pa siya nakakapagbihis, nakashorts lang siya. Hinawakan niya yung kamay ko, saka hinipan yung daliri ko at hinalikan.
"Hindi ka kasi nag-iingat! Sa susunod, don't fry anymore. You will just hurt yourself."
Para siyang galit na galit. Grabe siya, akala mo kung sino. Sex ka kasi ng sex! Puro ka kalib*gan!
He got something inside the cabinet, at saka inilagay sa daliri ko. May inilagay din siyang band aid. Napatingin ako doon sa band aid, hello kitty.
Is he gay? Omg.
Bumaba na yung babae sa hagdanan. Nakatingin lang siya sa amin ni Id. Don't tell me, siya yung nakasex ni Id kanina! She is an actress!
"Babe, I got to go home. May kasunod na pala agad ako sa pila. Hope to see you again."
Before she went out, Id glanced at her.
"A-artista yun diba?"
"You care?"
Aba! Tingnan mo nga siya. Hindi bagay sa kanyang magsungit.
"Excuse me mister loverboy, you said you'll not bring woman here in OUR house. You are the one who made that rule, then you are not following it!"
G na g ako sa kanya. Nakakaimbyerna 'tong manyak na 'to eh.
Tumingin siya sa niluto ko.
"Sa tingin mo, makakain yang iniluto mo? You are just wasting the foods."
He is so great! Ang galing niyang mag-iba ng topic. Hindi pa kami tapos sa pinag-uusapan namin. Excuse me!
"Don't change the topic Mister!"
He didn't bother to listen. Umupo na lang siya, at sinimulang kumain. Look at him! He is eating my dinner.
"You will not eat this. Hindi na 'to pwede."
Bago siya tumayo, tumingin siya sa'kin. Pumunta siya sa kitchen, at nagluto ng mabilis. 30 minutes lang ata yun.
Naghain siya ng pagkain sa lamesa.
"Eat more. Pumapayat ka."
Napatingin ako sa suot ko.
"G*g* ka!"
Napatakip ako sa dibdib ko.
I am not wearing brassiere, nakasando lang ako na manipis saka pantyshorts. Mainit kasi yung panahon, and I thought matutulog na sila nung babae niya sa loob ng bathroom.
"I am wondering if your tits would fit in my hands. I also wonder how does it feel?"
Pinaghahampas ko siya, saka naman siya biglang tumakbo sa kwarto. I am going to kill him. Ugh.
Nagpalit ako ng mas maayos na damit, kasi nga meron nga pala akong kasamang manyak.
Kumain na lang ako. He is a jerk! Ohh. Maybe he'd forgotten that he already touch my boobs. Nakakainis siya, he is always annoying me.
*DINGDONG!*
SINO BA YUN?! Hindi pa kaya ako tapos kumain. I went out the house and saw my prince charming with shining armor. Bakit ba nawawala ang inis ko sa mundo kapag nakikita ko si Chrys? Oh God.
"Ahm. Irish, hindi mo sinabi dito ka pala lumipat dito lang din yung bahay ko. Block 3 lang. I was shocked when you texted me."
What?! Dito yung bahay niya. Paano na 'yan? What to do?! He might know that Id and I are living together.
"Ahh. Gusto mo punta na lang tayo sa house mo? I want to see it."
Ngumiti lang siya sa'kin.
"You should finish your meal. May kanin ka pa sa pisnge mo."
And he laughed at me. Bigla siyang pumasok sa loob ng bahay, at saka ako sumunod. Hindi niya pwedeng malaman na dito nakatira si Id!
"Chrys, masama yung pakiramdam ko eh. Pwedeng next time na lang, I'll call you."
Kumuha siya ng pinggan, at ng spoon and fork. Saka umupo sa dining area. Naglagay siya ng pagkain sa pinggan niya, at pati na rin ulam.
I didn't offer anything! Basta lang siya kumuha ng pagkain.
"I'll join you. Come here, finish your food. After eating, I'll buy you some medicine. Ano bang masakit sa'yo?"
Wala akong nagawa, at umupo na lang ako sa katabi niya.
"My head is aching. I'll come with you later hindi naman masyadong masakit eh."
"Oh really? Sige. By the way luto mo 'to? May pan pa sa sink eh. Magaling ka pa lang magluto, you didn't tell me."
Napaisip ako. T*n *n*, bakit mo pa kasi ako ipinagluto Id!
"Marunong lang. Hindi ako masyadong magaling magluto. Konting potahe nga lang ang alam ko eh."
A little lie is enough.
"Oh really? Anong kaya mong iluto. I love girls who love to cook! We can settle down immediately."
Ano bang alam kong iluto? Pritong hotdog, pritong tocino, pritong bacon, pritong itlog, pancit canton, at nilagang itlog.
"Adobong manok, menudo, pork steak, bean stew, and many more."
More-more lies.
"You know how to cook adobo? That's my favorite. This weekend go to my house, and cook some for me."
E-edi wow. I am dead! Saan ko ba nakuha yung adobo? Adobong itlog na may hotdog.
"S-sure, it's my pleasure to cook for you."
I knew it! Magpapaturo na lang ako kay Id. Sana turuan niya ako, sana talagaaaaaa! Please help me my gosh.
We went out to buy some medicine for my headache. Sa panahong magkasama kami ni Chrys, napansin ko sa sarili ko nakangiti lang ako at nakatawa.
BINABASA MO ANG
Lust Lasts (Completed)
Ficción GeneralLust (noun) : a strong feeling of sexual desire : a strong desire for something (c) Merriam Webster This story would contain explicit and implicit terms and words that may not be appropriate to young readers. There are also scenes that are not appli...