Chapter Seventeen

6.4K 87 1
                                    

Malalaman niyo na kung bakit ganito. Hahahahaha. Yung totoo, badtrip ako ngayon. Yung pre reg kasi eh. Arrrrgggghhh. Yun lang. By the way spread the lust. :*

-kathycarrot26

***

High dive into frozen waves
Where the past comes back to life
Fight fear for the selfish pain i
It was worth it every time

Hold still right before we crash,
'Cause we both know how this ends
A clock ticks 'till it breaks your glass a
And I drown in you again

'Cause you are, the piece of me,
I wish, I didn't need
Chasing, relentlessly,
Still fight and I don't know why

If our love, is tragedy,
Why are you my remedy?
If our love's, insanity,
Why are you my clarity?

Hearing the music here feels great. Ang ganda-ganda nung mga kanta kasi nakakarelate ang mga tao.

People here are not just simple people. They are all models. They are all good looking, pero syempre hindi magpapatalo ang ganda ko. I am so beautiful kaya, ako ang diyosa dito. Hahahahaha.

If our love, is tragedy,
Why are you my remedy?
If our love's, insanity,
Why are you my clarity?

OMG. Papalapit dito si Chrysler, bakit ba ang gwapo niya? Bakit?! Sobrang hot pati. Parang ganito yung naramdaman ko nung college days pa.

*Flashback*

"Rish! My goodness, yung love of your life mo andiyan na! Super galing niya talaga!"

Padating na kasi yung baseball team. Nanalo sila sa isang laban ng mga university, and sila yung nagchampion. Andoon kaya yung super love na love ko!

Inihanda ko na yung ibibigay kong letter sa kanya mamaya, pag daan niya lalakasan ko na yung loob ko. Gagawin ko na talaga 'to para sa love of my life ko.

"Rish, andiyan na siya! Kyaaaaaa!"

Bigla akong itinulak ni Kayce, at nasa unahan na ako ng love of my life ko. Sh*t hindi ako makagalaw.

A-ano nga ba yung sasabihin ko? Pinagpraktisan ko 'yon  kagabi eh. Nakatungo lang ako.

"Miss, don't block the way."

Habang nakatungo ako, I offer my love letter.

Kinuha lang niya basta, and he silently read it. Maya-maya tumingin siya sa'kin, at walang emosyong nagsalita.

"If you do like me remove your braces, have a healthy diet, and try to look at the mirror. One more thing, hindi ko gusto 'yang  malaking ribbon diyan sa ulo mo. See you around."

He walked.

I was stunned, and I don't know what to do. Bigla akong hinila nila Athena, palayo doon. Iyak lang ako ng iyak, hanggang pag-uwi ko iyak lang ako ng iyak.

"Mommy, payag na akong tumira sa States with Tita!" Iyak ako ng iyak kay mommy.

"Oh. What happened? Akala ko ba ayaw mong iwan si Id? Akala ko ba hindi mo kayang hindi mo siya nakikita araw-araw?"

Oo nga! Pero hindi niya ako gusto!

"Basta! Hindi ko na siya gusto, ayoko na. Mommy, aalis na ako bukas samahan mo ko!"

Lust Lasts (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon