Irish Antheia Zobel
Is it Id? He is flirting with the CEO of his rival company. I guess he didn't notice that the girl is Andrea. He is so stupid, t*ng *n*. Ano bang pakialam ko kung nilalandi niya yung sugapang may malaking boobs na babaeng 'yon?
At bakit siya andito sa campsite, aber?
"Rish, who are you looking at?"
Chrys came near me. He looked at the people I am looking at.
"Id is here? That's a miracle. How did he know that there is a campsite here?"
I just shooked my head, and leave them. Sinundan lang naman ako ni Chrys. Actually, nakaisang araw na kami dito, and f*ck there is so many mosquitos. Ano pa bang aasahan ko, eh kakahuyan 'to.
Natatakot din tuloy ako baka may snakes. Ang kasama ko kasi sa tent ay mga babae, lima kami. If it's not because of Chrys, I am not here. My urge to be with him pushed me to go here in the woods.
Maganda naman yung mga ginagawa. Last night, we had a salo-salo. Later, I guess we are having a boodle fight, and for sure an activity.
"Why were you staring at him a while ago?"
Biglang tanong ni Chrys. Naghahanda kami ngayon for dinner. I can't believe in myself, tumutulong akong magluto.
"I am not staring at him. Ansakit niya kaya sa mata, I mean wala naman akong dahilan para titigan siya."
He smiled differently. Alam ko 'yang ganyang ngiti, hindi siya naniniwala sa'kin.
"That look. You're jealous."
Napatingin ako kay Chrys. He's thinking that I am jealous?!
"You are mistaken. How could it be? I hate that guy."
"Don't worry. I will do my best, para mas magustuhan mo ko Rish. Hindi ako papatalo kay Id, kahit na andami na niyang babaeng napaikot."
After that phrase, parang hindi ako makagalaw. Natulala ata ako, bwisit. I love this feeling, even though it's not for me anymore.
Maya-maya lang we started the boodle fight. Napakaraming pagkain, halos lahat native. Parang ansara-sarap kumain. May inihaw na isda, inihaw na pusit, inihaw na manok at baboy, mga gulay, hipon, at kare-kare.
Syempre sino pa bang katabi ko, ang nag-iisang si Chrysler. Biglang may tumabi sa kanan ko. When I look at that person, it's Id. Pucha, ano bang problema niya?! Hindi pa ba siya kuntento na kinuha niya na yung virginity ko sa'kin?!
He almost raped me. Oh. May I rephrase it, he did rape me.
Hindi ko na lang siya pinansin. As long as I am with Chrys, okay ako.
Nagpray muna sila, then nagsimula nang kumain. Ako, nganga. Hindi ko alam kung paano kumain ng nakakamay. I don't know how to part the fish. Nakakahiya naman kay Chrys -_-
Id looked at me. He got some fish, and parted it. After parting it, he placed it on my rice. Saka siya kumain ulit. I just rolled my eyes.
Si Chrys tinuro niya sa'kin kung paano kumain ng nakakamay. Napangiti tuloy ako sa kanya. Kumain lang ako ng kumain. Minsan lang naman eh, kaya sasagarin ko na.
After kumain, I brushed my teeth and pumunta na sa bonfire. As I have said before, meron kaming activity eh.
We formed a circle. Oh God, thanks. Hindi ko na kasi katabi ngayon si Id. Naririndi kasi ako sa tuwing andiyan siya, feeling ko delikado yung buhay ko.
"Okay guys. Here's the game there is an IT. IT picks someone they want to try and make smile and starts out by saying "baby if you love me, smile". Then, IT can say or do anything they want (camp appropriate) to make them smile except tickle them. The "love interest" person must say "baby I love you but I just can't smile" three times without smiling. If he can't, he becomes the new IT. Additionally, there is a dare or a question for the IT."
Ang baduy nung laro, pero dahil nandito si Chrysler kunwari I am excited. Hahahahaha. I am so plastic.
Pumunta na sa gitna yung nagsalita kanina, saka nagsalita ulit. She chose Id, and Id just nod. Bakit ba lahat ng ginagawa niya, naiirita ako?
"Baby, if you love me smile."
The girl started to said her punch line.
Isang magasawa ang dumulog sa korte para magpaannul.
Judge: Ano ang dahilan para kayo magpaannul?
Babae: (Nagsalita habang nakayuko) Your honor, katawan lang ang gusto niya sa akin.
Judge: Anong pruweba mo?
Babae: (Nakayuko pa rin) Tuwing nag love making kami tinatakpan niya ng towel ang mukha ko.
Judge: Ikaw Mister bakit mo ginawa yun?
Mister: No comment your Honor. Just see for yourself.
Misis: (Nagalit at ihinarap ang mukha sa Judge) See bastos talaga ang taong yan.
Judge: (Habang nakatingin kay Misis.) Annulment petition granted. Ikaw naman lalaki, bakit ngayon ka lang nagfile ng annulment? Ang tiyaga mo.
"Hahahaha. F*ck, that is so funny!"
Napatakip siya sa bibig niya. Other people here laughed too, he is so ignorant. Kasasabi lang nung rule tumawa pa rin siya. That joke is not too funny.
"Gasgas na yung joke ko, pero tumawa ka pa rin. Hahahahaha."
When a person laughs at stupid jokes they are lonely. Naisip ko lang. Hindi naman kasi kami natawa sa joke, natawa kami sa kanya.
"Okay. I have a question for you. For a man like you, do you consider virginity as a quality of a woman when marrying?"
He whistled without a sound. Ngumiti siya bago sumagot doon sa tanong. Malamang hindi kasi wala siyang pakialam sa kahit kanino, o sa kahit sinong tao. He is bad, nasty, wicked, and dirty!
"Honestly, no. Virginity is being pure and clean. Para sa'kin this is just a title. Hindi naman porke't virgin eh hindi na makasalanan, at hindi porke't hindi na virgin makasalanan na. If you love her, tatanggapin mo siya kung sino at ano siya."
T*ng *n*! F*ck him! Bakit ba ganito yung usapan dito?! Nasasaktan ako. Hindi ako naniniwala sa mga pinagsasasabi niya!
"Great answer."
Pumunta na siya doon sa gitna. She looked at Andrea.
"Babe, if you love me smile."
He said his boring joke.
"What is the english of, 'Ang uwak ay hinang-hinang naglakad'."
They said what.
"The wak wak weak weak wok wok... Hahahahaha! That is so funny. F*ck."
No one laughs.
"Babe, I love you but I just can't smile. Sorry!"
Id just smiled. Parang ngayon ko lang siya nakita na ganito, yung nakikihalubilo sa ibang tao. This is not his thing though.
"So your question?"-Id.
He is kind a serious now.
"Do you f*ck all the girls you meet? And do you prefer virgin in marriage?"
Napakagat siya sa labi niya, and he looked at me. Why did he look at me? Ano bang problema nitong g*g*ng 'to?
"No. I don't f*ck all the girls I meet. ALWAYS, namimili ako. I do have standards, para makaiwas sa sakit. And I do really prefer a virgin. Gusto ko kapag ikakasal ako, ako yung unang nakagalaw sa kanya. I don't know why, I just want to."
Ano ba naman 'yan?! Sa akin siya nakatingin ngayon. No, not me Id!
BINABASA MO ANG
Lust Lasts (Completed)
Ficción GeneralLust (noun) : a strong feeling of sexual desire : a strong desire for something (c) Merriam Webster This story would contain explicit and implicit terms and words that may not be appropriate to young readers. There are also scenes that are not appli...