Irish Antheia Zobel
Id stole my virginity. I said stop, but he seemed so deaf. I know that virginity is not important anymore to some of the girls out there, pero sa akin kasi it is! 26 years kong iningatan, pero bigla lang nawala.
Eva is not here anymore. Kami na lang ni Id, he is staying next to my room. Ewan ko ba kung bakit hindi pa siya umuuwi. I want to punish him, pero nawawalan ako ng gana. I really don't know why!
*TOKTOKTOK!*
I may not have much to show
No diamonds that glow
No limousines
To take you where you go.Is it Id? Boses niya 'yon eh. Sh*t, nadidinig ko mula sa pinto ko. Hindi ako naniniwala, baka mamaya nag-iimagine lang ako.
But if you ever find yourself
Tired of all the games you play
When the world seems so unfair
You can count on me to stay
Just take some time
To lend an ear
To this ordinary songBigla akong kinabahan. Hindi ko alam kung anong gagawin ko, bakit ba ako tumitiklop ngayon kay Id?! T*ng *n*! No! I can be tough.
I hurriedly opened the door, and he was there standing.
He was holding a melting ice cream. Napatingin siya sa hawak niyang ice cream na medyo natutunaw na.
Offering it to me was the next thing he has done.
"It's melting, antagal mo kasing buksan. Nakakanta na ako, hindi mo pa rin binuksan." Sabi niya.
"Who cares? Umalis ka na."
"Kainin mo na 'to. Natutunaw."
Kinuha ko yung ice cream, at ibinato sa hallway. Napatingin siya doon, inirapan ko lang siya.
I was about to close my door when he grabbed it.
"Sorry! T*ng *n*. I don't know why I am doing this now. Irish, I am really sorry. Hindi ko sinasadya, nadala lang ako."
Nadala?! P*t*.
"F*ck. I don't care Id! It doesn't matter. Wag mo ng ipaalala, feeling ko andumi-dumi kong babae kasi ikaw yung nakakuha ng virginity ko. An Id Ego Villadiego got me, hindi ko ma-imagine. You are a philanderer, pero ikaw ang nakauna sa'kin. Sh*t."
He was stunned. Hindi agad siya nakacope up sa mga sinabi ko. Masyado bang masakit?! It serves him!
Sorry? Hindi maibabalik ng sorry at ng ice cream niya yung virginity ko!
"FINE! I AM A PHILANDERER! Sana pala 'di ko na inabala ang sarili kong isipin 'yang bwisit na nararamdaman mo! Sana pala hindi na ako na-GUILTY! P*t*ng *n* Irish!"
Saka siya lumakad papunta doon sa kabilang room, yung kwarto niya.
Sino ba naman kasi nagsabi sa kanya na bumili siya ng ice cream, wala na siyang magagawa. F*ck him.
Maya-maya nagbihis ako. I want to swim, and meet some other people. Baka sakaling makalimutan kong hindi na ako virgin.
I wear my two-piece at saka dumapa sa isang beach mat.
"Hi babe."
Isang boses ng lalake. I need to flirt, para makalimutan ko si Id na g*g*.
"Hi too."
I just don't look at him, I am just too lazy for that.
"Aren't you going to look at me?"
I am too beautiful to do that.
"What for? Hahahaha."
I faked a laugh. I know what he wants, kahit gusto kong makipaglandian para makalimutan si Id, wala pa rin ako sa mood.
"I didn't know that I can see you here, Irish Zobel."
And that's the cue, napaupo ako at tiningnan kung sino ang lalakeng kumakausap sa akin.
OMG! THE OH-SO-GORGEOUS CHRYSLER FORD! B-BAKIT NIYA AKO KILALA?!
Bigla siyang umupo katabi ko, at ngumiti sa akin.
"So, what brings you here? I heard that you are a busy person."
Nakaka-starstruck. Isa siyang model! Sikat na sikat na model! Why? Kasi ang gwapo-gwapo niya period!
"Actually, I am just here for a vacation. Manila is too noisy for a peaceful vacation, so I have decided to go here."
He laughed, a sexy laugh.
"Oh I see. By the way, are you alone?"
Alone? Me? Kapag sinagot kong oo, mukha naman akong loner. Kapag naman sinabi kong hindi, malamang iwan niya na akong nakatunganga dito.
Isip Irish!
Maging loner, o makasama si Chrysler?
"Yes, I am alone."
Alone naman talaga ako sa room.
"Would you mind if I will join you?"
I bit my lips, and suddenly shooked my head.
"Yes! Let's go! May pupuntahan tayong party mamaya. Beach party, maraming model doon. I want them to meet you."
Teka? Ano raw? Nakatingin lang ako sa kanya.
"I said to them that Irish Zobel is my girlfriend. Hahaha. I want you to be my girlfriend whether you like it or not."
Saka niya ako hinila patayo. Bakit kinikilig ako? Nakakatuwa siya. Yung mga sinasabi niya parang hindi ko kinakaya.
***
Omg. Sino si Chrysler? Hahahaha. By the way sa no. 1 fan ko raw sabi niya thank you sa pagbabasa ng story ko. Hahahaha. And for the readers salamat. Enjoy the story. :)
-kathycarrot26
BINABASA MO ANG
Lust Lasts (Completed)
General FictionLust (noun) : a strong feeling of sexual desire : a strong desire for something (c) Merriam Webster This story would contain explicit and implicit terms and words that may not be appropriate to young readers. There are also scenes that are not appli...