Then it will happen. Out of reach so far, couldn't see we would never meant to be. Hahahaha. May kadate ako later, yung textbook. Grrr. Lunes na agad, parang kahapon friday pa lang.
Btw. May something sa chapter na 'to, so enjoy reading. :*
-kathycarrot26
***
Irish Antheia Zobel
Eva is different. Napapasunod niya si Id sa kanya ng walang kahirap-hirap. Para bang takot na takot sa kanya, kaya natutuwa akong kasama siya. She is strong and tough.
She told me a story when we left Id in the middle of the highway.
"Si Ego, ayoko siyang tatawaging Id. He doesn't deserve his name, I know that. My mom gave it to him, even though alam niyang hindi magandang pangalan ang ibinigay niya kay Ego. Alam mo he is totally a tiger na nagiging kitten kapag nasa dilim, at natatakot siya."
Hindi ko napigilan ang sarili kong magtanong.
"Ano bang nangyari?"
She stopped when I asked that question.
"Back then, he was just 8 years old that time when an accident happened. Paalis sila ni mom nang harangin sila ng mga lalake, tumakbo ng tumakbo si Id. Hanggang sa may isang bahay siyang nakita at doon nagtago. It was all dark there. Noong makita namin siya, he was hugging his knees and crying. Sobrang bilis ng paghinga niya, at pawis na pawis siya. Doon nagsimula siyang natakot sa dilim."
When Eva told me that, saka ko lang naintindihan ang sinabi ni Athena sa'kin last time. A monster who is afraid of darkness.
Speaking of that monster, nasaan na ba 'yon?
Andito kasi ako ngayon sa hot spring. Eva is tired, so I have decided to go on my own. May ibang tao rin.
I am totally naked, ganito naman talaga sa hot spring.
Na-bother lang ako when I saw a woman and a man kissing each other. Sa lahat-lahat naman ng paglalandian dito pa? Hays. They are so stupid.
Then I just realized, it's Id.
He is so great talaga! The best f*ck*r ever!
Napalingon siya sa direksyon ko, and rolled his eyes. Ang kapal-kapal ng mukha niya! Hindi na siya nahiya dito pa talaga, may ibang tao kaya. Pakialam ko ba sa manyak na 'yan?!
I suddenly closed my eyes, para hindi na lang ako mainis. Ewan ko ba naiinis ako sa kanya, sa buo niyang pagkatao. Kahit alam ko na ngayon yung istorya niya, I am not convinced. Ipinahiya niya kaya ako dati, and hindi ko yun makakalimutan. Never!
Biglang naramdaman ko na lang na may humahawak ng boobs ko. Sh*t. Iminulat ko agad, and I saw Id's face.
Nanlaki ang mga mata ko nang makita ko yung kamay niya sa breasts ko. Ayoko namang gumawa ng eksena dito!
Masyado na siyang malapit sa akin, kaya nakasandal na ako ngayon sa bato. T*ng *n*, I feel his d*ck on my thigh.
"My soon to be wife. I want an advance honeymoon here, para memorable baby."
He smiled playfully. Gumagala na yung kamay niya sa katawan ko, p*t*.
"F*ck you Id, don't touch me."
Mahina yung pagkakasabi ko, dahil baka nga makagawa ako ng eksena.
This feeling is new to me. Hindi ko pa nararamdaman ang mahawakan ng lalake. As you all know, virgin ako. Hanggang kiss lang ang ginagawa ko.
"Sure, mamaya na lang. Wait for me in our room."
Saka niya ako hinalikan sa mga labi ko. T*ng *n*! Bakit hindi ako makagalaw?!
Lumayo siya sa'kin, at sumandal din sa bato. He closed his eyes, kaya umahon na ako. N-no! Hindi niya makukuha ang virginity ko!
Magkahiwalay kasi kami ng kwarto ni Eva. Para raw privacy. Ewan ko ba, nagbihis na ako agad at pumikit. I locked the door, alam kong mal*b*g si Id kaya ni-lock ko.
Maya-maya biglang bumukas yung pinto. Sh*t, don't tell me nakapasok siya?! Paano nangyari 'yon? Ni-lock ko naman ah?!
"Baby."
His voice! Ahhh. Why oh why?!
Tumayo agad ako. Hindi pwedeng humiga na lang ako, alam kong hindi niya palalagpasin ang pagkakataong 'yon. Hinawakan ko yung lampshade sa side table.
"Don't come near me Villadiego! I will hit you by this!"
Unti-unti niyang hinubad yung suot niyang damit. Hanggang sa wala ng natira.
Napalunok na lang ako nang makita ko ulit ang alaga niya. It's erecting.
"He is so excited now Irish. Hindi mo man lang ba siya pagbibigyan? Napagbigyan mo na naman yung iba diba? So it's my turn."
Bigla niya akong itinulak sa kama, nabitawan ko yung lampshade! N-no! This is just a dream!
He started to kiss my neck.
"Sh*t. Ahh. Stop it."
Pilit ko siyang tinutulak, but I don't have enough strength to.
Yung kamay niya napunta na sa loob ng damit ko. He is now massaging my breasts. I just can't stop moaning. This feeling, hindi ko pa nararamdaman sa buong buhay ko.
*****
Id Ego Villadiego
I ripped her clothes. I just can't stop myself, I want to get inside her. Sh*t. I don't know why I am doing this, pero ngayon ko lang 'to naramdaman. I am f*ck*ng excited.
Nahubad ko na lahat sa kanya, and I am seeing her sexy body now. I started sucking her breasts.
"Ohh. Id. Sh*t. Aaaahhh."
"Say my name baby."
Bumaba ako ng humaba. I reached her core, and I inserted my finger there.
"F*ck it hurts." Sabi niya.
Hindi ko na lang pinansin yung sinabi niya.
My d*ck is really hard now. I guess my buddy is ready. I held my buddy and guided it on her entrance. Sh*t she is tight.
"Ahhh. I-Id. Don't."
Unti-unti kong ipinasok. It is not fit, she is too tight. Tiningnan ko si Irish, she is crying. I looked at my d*ck, there are some blood stain on it. Napatingin ulit ako kay Irish. Ngayon lang pumasok sa utak ko na v-virgin siya.
I pulled myself, and looked at her. Pumasok agad ako sa CR at pinakalma ang sarili ko.
Sh*t she's a f*ck*ng virgin! Bakit hindi ko ba 'yon naisip?! Ang g*g* mo talaga Id! Nagshower ako, para mawala yung dugo.
I f*ck*d virgins before, pero gusto nila yung ginawa ko. Si Irish, pinilit ko lang. Ganito ba ako kasama? I am a monster. She cried, dahil hindi niya gustong ako ang makakuha ng virginity niya sa kanya. She is treasuring it, but I just stole it.
When I went out, she was covered by a comforter. I wore my clothes, at saka pumunta sa room ni Ate. Andoon kasi yung mga gamit ko.
Hindi ko alam kung makakaharap pa ba ako kay Irish. For the first time in my life, I feel guilty.
Kinuha ko yung phone ko, at tinext siya.
Hey. I don't know what to say, but I want to say sorry. I am really sorry. :(
Naghintay ako sa reply niya.
When did you learn to say sorry? I know you don't mean it. You are just a sex machine, iyon lang yung kaya mong gawin. It doesn't matter, Id.
I felt sorry for her. Hindi ko alam 'tong pakiramdam na 'to, pero parang nasasaktan din ako kasi nasaktan siya.
BINABASA MO ANG
Lust Lasts (Completed)
General FictionLust (noun) : a strong feeling of sexual desire : a strong desire for something (c) Merriam Webster This story would contain explicit and implicit terms and words that may not be appropriate to young readers. There are also scenes that are not appli...