Chapter Twenty-Two

5.3K 75 0
                                    

"Bro, why is your little buddy like that. Mine is just an inch, but yours is huge."

We are taking a bath. Obviously, isinabay ko na siya sa paliligo. Hindi ko kasi alam kung paano magpaligo ng bata, he insist to join me here. Natatawa nga ako sa kanya, kanina niya pa sinasabi na bakit yung akin malaki, at yung kanya maliit.

"You are still young bro. If you will be a great man like me, it will grow bigger. Just take care of your little buddy always."

Ngumiti ako sa kanya. We are in the tub, and he is playing with the rubber ducky. Gusto raw niya ang bath tub eh, kaya pinagbigyan ko naman. Mamaya lang din dadalhin ko na siya sa nanay ni Irish.

" Rubber Duckie, you're so fine
And I'm lucky that you're mine
Rubber duckie, I'm awfully fond of you."

Iyon lang yung alam niyang lyrics. Hahahaha. Still, he is so cute. Ginawa rin kaya namin 'to ni dad? Natanong ko ba sa kanya kung bakit mas malaki yung pagkalalake niya keysa sa'kin nung bata ako? Did he take me to the bathroom with him?

After thinking of that idea, wounds are added to myself. It never happens.

Briefly, I closed my eyes. Silence is all over the bathroom, the only sound I can hear is Auden's voice.

"Broooooooo!"

Sigaw ni Auden. Hindi ko namalayang nakatulog pala ako. Hahahaha. So, tumayo na ako, at saka siya ikinuha ng tuwalya. Wala na pala akong tuwalya, kaya siya lang yung may tuwalya.

"Don't run bro! You might slip there!"

He didn't listen to me, tumakbo siya palabas ng bathroom. Hindi naman ako nakadinig ng kalabog, so lumabas na ako ng walang iniisip.

Our eyes met. She has still the key to my unit? Good for her. Kahit pala may fiancé na siya, pumupunta pa rin siya sa unit ng isang lalake.

Her eyes went down.

I have a masculine body, so wala akong problema.

Tinanggal ni Auden yung towel na nakapulupot sa bewang niya. Saka tumakbo palapit sa'kin.

"Bro you need this more."

He gave me the towel, ako naman ipinulupot ko lang sa bewang ko. I look at Auden, he winked at me. Kinuha niya yung bag niya, and started to wore his clothes.

"Hey bro, you didn't know how to wear your clothes. You are not wearing it properly."

Nilapitan ko si Auden, at isinuot sa kanya ang mga damit niya. Obviously, I don't want to talk to Athena.

"Chad wants to talk to you. I didn't go here for you, I went here for Chad."

Tumingin ako sa kanya, at ngumiti.

"You hit two birds in one shot. A two-timer. Hahahaha. Pakisabi kay Chad sige, we'll talk. But not now, I am going somewhere."

She bit her lips.

"You hit flock of birds in one shot. A womanizer. Don't worry, sasabihin ko 'yan kay Chad. Bye."

Ginaya niya yung tono ko kanina. Pagkalabas na pagkalabas niya ng unit ko, I felt loser. P*t*, I trapped myself.

When I finished wearing Auden's clothes on him, I started wearing mine.

"Who is that beautiful woman bro?"

He asked.

"She is my ex-girlfriend bro."

Hindi na ulit siya nagsalita. Naglalaro kasi siya ngayon. I bought a toycar yesterday.

"You hit two birds in one shot. A two-timer. You hit flock of birds in one shot. A womanizer."

When Auden said that, I was literally shocked. Nakikinig pala siya sa pinag-uusapan namin ni Athena kanina.

Maya-maya lang ayos na yung suot ko. I am ready for the camping! Hahahahaha.

Hinawakan ko na ang kamay ni Auden, at isinakay siya sa loob ng kotse ko. Kahit isang araw pa lang kaming magkasama, parang napakaclose niya na sa'kin.

Tumigil kami sa bahay nila Irish. Naghihintay na doon yung mommy niya, kaya hindi na ako nahirapang hanapin yung bahay nila.

Bumaba kami ni Auden. Suot niya yung kwintas ko. Hahahaha. This kid, mami-miss ko siya.

His mom is just looking at me.

"I-Id? You are Id?"

Ngumiti ako, at saka tumango. Sino pa ba? I know that I have a unique name, so I am Id.

She looks shocked.

"Good morning po Tita. Here is Auden."

"You want some coffee? You can come in."

Nakakatuwa siya. Parang hindi sa kanya nagmana si Irish. She is hospitable, unlike that woman.

"Hindi na po. I will go somewhere, and I am in hurry. Next time na lang po."

I smiled. Lumakad na ako pabalik sa kotse ko.

"Brooooooo!"

Biglang tumakbo papunta sa'kin si Auden.

"Oh bakit bro?"

I lowered myself, saka may ibinulong siya sa'kin.

"I know you are going to Puerto Galera for Ate. She hates snakes, so take care of her bro."

Nag-appear kami, saka ako sumakay sa kotse ko. I waved to them, hanggang sa malayo na ako.

*

Yung kotse ko, iniwan ko pa para makasakay lang ng bangka papunta dito sa campsite. May mga tent na, and alam kong nagsimula na sila kahapon pa.

A girl came near me. Feeling ko siya yung nagma-manage ng campsite.

Nagbayad na ako, kung anu-ano pa kasing sinasabi niya. I don't f*ck*ng care, gusto ko ng makita si Irish. Oo na, gusto ko na siyang makita. D*mn it.

She guided me to my tent. I am all alone, and this is good. Ayoko ng may kasama ako, nakakairita.

Lumabas ako ng tent, and look at them. Ano bang ginagawa nila?

Mga 20 persons lang naman yung nandito. Bakit parang lahat sila hindi basta-bastang tao?

May banner akong nakita.

Team Building and Seminar for models

Pssh. Eh ano naman kung para lang 'to sa models? I don't care.

Sh*t, eh yung isang babae artista 'yon ah? Bakit siya andito?

Ngayon lang nagsink-in sa utak ko, na bakit nga ba ako pumunta dito? I hate being in the woods, but I went here. You are the most stupid person I know, Id!

"You should help them now."

Sabi nung babaeng kinausap ko kanina. Yung manager ata. Hindi ko alam tawag eh.

Andito na rin ako, kaya lumapit ako dun sa isang babae na maganda at sexy. Long time no sex? Hahahaha. I guess, I need one now.

She is chopping some veggies. As far as you know, I do know how to cook.

"You need help?"

Tumingin siya sa'kin, at ngumiti. She is f*ck*ng hot. Yung suot niyang simpleng jeans and white shirt, t*ng *n* nakakaturn-on.

I stood behind her. Inilapit ko yung katawan ko sa kanya, specifically the lower part.

"If you want eggs, I have two. Just to tell you, cooking is one of my skills."

Bigla siyang humarap sa'kin. Now, I can see her face.

"Ohh. Really? In what skill can you do best?"

Next thing is I am caressing her face.

She is turning me on. Ahhh. I can't stop it anymore, and I want to get inside her now! Kailan ba kasi yung huli kong sex? Sh*t. Naalala ko na.

"I can do best in sex babe."

Lust Lasts (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon