Irish Antheia Zobel
Hindi ko naituloy yung sinabi ko. He is being scary now! Nakakatakot yung tingin niya sa'kin, but I AM A ZOBEL AND I AM IRISH ANTHEIA! Kaya bakit ako matatakot sa isang Villadiego?!
He came closer. I didn't step back, hindi kasi ako takot sa kaya niyang gawin. Additionally, I have a great plan here.
"I can shut your mouth if you don't know how to."
Will he kiss me again? Aaaaahhhhh!
N-no!
Hindi ko namalayang nakahawak ako sa mga labi ko. At biglang natawa ang g*g*.
"Baby here are my rules: Don't bring guys here, and I will not bring girls. You can bring your friends, and I can bring mine too. Ako ang bahala sa breakfast, lunch, and dinner. You'll just wash the dishes, and clean our room. Oh! One more thing, you will sleep beside me."
Ngumiti siya pagkasabi nung huling rule niya. Eh bwisit pala siya eh! Anong tatabi ako sa kanya matulog?!
"In your dreams Villadiego! Hinding-hindi ako matutulog katabi mo. Saka andaming rooms dito. Okay sa'kin yung unang rules mo, pero ang matulog katabi ka? D*mn it!"
Hindi ba pwedeng magalit na lang ulit siya sa'kin?
"I locked those rooms. Walang susi ang mga kwarto, yung akin lang ang may susi ako. Ibinigay ni dad sa'kin."
He is literally insane.
"Then I will sleep here on the sofa!"
"Okay sige. Bahala ka."
Hindi man lang ako pinigilan ng loko-lokong 'to? I know he likes me, nararamdaman ko naman 'yon. Hindi na ako magpapakamanhid. Saka kung hindi niya ako gusto, bakit siya pumayag na tumira kami dito sa pesteng bahay na 'to?
Lumakad siya paakyat sa kwarto niya. Oo na kanya na! Dito na ako sa sofa matutulog. Ahhhh. Naiirita na talaga ako.
Incoming call... Chrys♡
Hurriedly, I answered it.
"Are you okay there? Gusto mo puntahan kita diyan after ng photoshoot ko? You are alone there."
Sh*t. Baka malaman niyang andito si Id. N-no! Masisira ang lovelife ko!
"Chrys, huwag na. I am fine. Sanay naman ako, kahit kapag nasa unit ako. Magpahinga ka na lang. You need it."
Kumuha ako ng comforter at unan. Saka ko inilatag sa sofa para naman kahit papaano makatulog ako.
Ano pa nga bang aasahan ko kay Id? College pa lang wala na siyang karespe-respeto sa babae.
"Okay. How about a lunch tomorrow?"
Saturday ata bukas ah?
"I'll think about it. I think I am meeting someone tomorrow."
Kilala niyo kung sino ang ime-meet ko? Hahahaha. Makikilala niyo siya. Wahahahahahahaha.
"Don't tell me, it's Id?"
If you only knew that I am living with him.
"Of course not! I am sleepy now Chrys."
"I am just kidding. I know you would never like him. Good night Rish."
Ang I hanged up my phone. If Chrys is the one in that room tonight, I will sleep right beside him. No doubts!
Darn it!
BINABASA MO ANG
Lust Lasts (Completed)
Fiksi UmumLust (noun) : a strong feeling of sexual desire : a strong desire for something (c) Merriam Webster This story would contain explicit and implicit terms and words that may not be appropriate to young readers. There are also scenes that are not appli...