Sh*t nasaan yung mga damit ko? P*t* naman!
Naligo kasi ako, and pumunta ako dito sa public CR. Imposible namang lumabas ako ng nakahubad dito.
Ahhhhh. Wala akong choice!
Naglakas ako ng loob manghiram ng tuwalya sa lalakeng nasa kabilang cubicle. Great! He let me use his towel.
When I went out, I saw Irish. Nakangiti siya sa'kin, and that look of her, hindi ko 'yon gusto. Alam kong siya ang may gawa nito. Well, that's okay baby. Hahahaha. Sanay na naman akong ganito yung ginagawa niya.
I modelled my body papunta sa tent, at saka nagbihis ng damit. She got my things, and I should get some of hers too.
Gusto kong makita ang brassiere niya. Hahahaha. I am wondering what her size is?
Dammit. Erased that thought Ego! Pambata na lang 'yon.
*
Nagpumilit ako na makasama si Irish sa isang boat. Bale, lima kami ngayon sa boat. Yung model na mukhang basurero, si Alex, si Irish, yung camphead, at ako.
We are doing some fishing. And I don't know what the reasons are, I am f*ck*ng irritated. Kanina pa yung fishing rod ko sa tubig pero wala pa ring kumakagat na isda. Doon sa model na mukhang basurero marami ng kumagat na isda.
Umakbay bigla sa akin si Alex.
"Dude, hindi ka talaga makakahuli if you are doing that just to impress. You must wait Id, and have patience! Kung gusto mo talaga makahuli ng magandang isda."
I just shrugged my shoulder.
Sinunod ko yung sinabi ni Alex, naghintay ako ng naghintay. Hanggang sa maghapon na. Ang nakita ko lang buong maghapon ay paglalandian ni Irish at nung model. Nakakabadtrip.
Pagkababa namin sa bangka. Magkasama pa rin sila. T*ng *n*. Ano bang magagawa ko naman kasi? Gusto ko lang siya. Wala akong magagawa sa kanya.
I am just a guy, may I rephrase it. I am just a lewd guy who stole her virginity from her na kahit kailan hindi niya magugustuhan kasi t*r*nt*d* ako. Chrys is nice, and I am no good. Ano nga bang laban ko? G*g*! Ikaw si Id! Sinong babae ang hindi magkakagusto sa'kin?
"Id-Id-Id. Kakaiba ka na pare!"
Nagulat ako ng biglang sumulpot sa likod ko si Alex. This dude is irritating, kanina pa siya bigla-biglang sumusulpot eh.
"Alex. I think I am jealous."
Lumabas ba 'yon sa bibig ko? I can't believe it.
"Y-you are jealous? May sakit ka ba? Teka. I guess you need to go home now!"
Hinipo niya ang noo ko, I just bolted it. F*ck this feelings. What's happening to you Id Ego Villadiego?! Diba ang mga babae pampalipas oras lang, at si Athena lang ang mahal mo. NOON.
I was f*ck*d up!
"Shut up dude."
*****
Irish Antheia Zobel
Chrys is so sweet. We did fishing a while ago, and napakarami niyang nakuha. I tried my best para kumuha and luckily, nakakuha naman.
We had fun! Hindi ko nga napansin na kasama pala sa bangka si Id. Pati yung kaibigan niyang alam kong ang alam lang din ay kumama ng mga babaeng walang ibang ginawa kundi ang lumandi. Okay tama na, masisira na naman ang gabi ko.
Hindi nga nanggugulo si Id eh. Kanina habang nasa bangka, nakatingin lang siya sa fishing rod niya. Hanggang ngayon he's not doing something pa that may annoyed me.
Kanina nga I stole his garments, and it's great! Lumakad kasi siya sa campsite without anything on his body except for a towel. Hahahahaha. Everyone is now talking about him. He doesn't care at all, I know that.
Kumain lang kami, at maya-maya umupo na kami sa palibot ng bonfire. This is our last night here, and I am so grateful to this guy beside me. Even though I am so being maarte, he is just tolerating me.
Hinubad niya yung jacket niya, at ipinatong sa balikat ko. Napatingin ako kay Chrys.
"You are being sweet."
At saka niya ako inakbayan. Love is like the fire. It's hot!
Ano bang koneeeeek? Hahahahaha. Basta I feel that I am floating in the air like and independent balloon.
"For this night, you can kiss whoever you want. So go. This is our last night."
Tiningnan ko lang silang lahat. Some of the girls rise, and come near Chrys. Napatingin sa'kin si Chrys, at saka ako ngumiti.
Mga hampaslupa 'tong mga model na 'to. Napakalalandi, anlalakas ng loob na lumapit kay Chrys at humingi ng kiss. They are so immature. Kiss lang? Duuuuuuh!
On my peripheral view, I am seeing a lot of girls talking to Id.
He is shaking his head. He is not accepting the girls' requests. Ohh. Not minding na ang gusto niya nga pala ay sex, not only kiss.
"Sorry girls. I don't do kiss."-Id.
Pucha bakit ko ba 'yon nadinig.
"Ohh. Really? You are the hot guy in the news, diba?"-girl 1.
Masunog ka sana!
"Yung may nude pictures in the internet? I know it was just a photoshop. Ang OA kasi nung erection."-girl 2.
I saw it in person. It's not photoshopped.
A guy suddenly get close to me kaya nagulat ako. He is now looking into my eyes. Ako kasi yung nilalapitan.
"Rish right? Nadinig ko kasing tinawag nung isang lalake ang pangalan mo. You've got me, and I really like you since day 1."
Actually gwapo siya. Kaso may Chrys na ako, sorry.
"Just here."
I pointed my cheeks. Ngumiti naman siya sa'kin. Edi huwaw, masaya na siya doon.
Lumayo rin naman agad siya after nung kiss. Ganyan naman kasi ang mga lalake kapag nalaman nilang wala silang pag-asa sa isang babae, titigilan na nila. They want assurance, and I hate that quality of guys.
Literally shocked. Ganyan ako, when Id got close to me. He didn't say anything. Bigla niya lang hinila yung batok ko, and kissed me passionately.
I-it was different. I returned his kisses, and I felt his smirk between the kiss. Why am I responding? Kasi masarap?
Tumigil siya, saka siya biglang lumapit doon sa mga babaeng kanina pa siyang kinakausap.
"So, you like that woman?"-girl 3.
"I kissed her because I really like her."-Id.
T-that guy. He will pay for this!
BINABASA MO ANG
Lust Lasts (Completed)
General FictionLust (noun) : a strong feeling of sexual desire : a strong desire for something (c) Merriam Webster This story would contain explicit and implicit terms and words that may not be appropriate to young readers. There are also scenes that are not appli...