Irish Antheia Zobel
"When I explored in his room kagabi, andami kong nakitang condom sa drawer niya. Kumuha nga ako ng lima eh. Hahahahaha. Alam niyo bang lagi siyang nagco-condom kapag nakikipagsex siya, kaya andami niyang stocks."-Kayce
Hindi ko alam kung bakit ba siya ang pinag-uusapan nila. So, hindi ako sumasali. I am still mad at him. Takot na takot ako kanina sa kanya. P*t* talaga. I just can't imagine that he threw that lampshade! Hayan napala niya, nagkasugat pa siya.
"Athena, did he use condom when you two had sex?"
Tanong ba naman ni Betty. Alam naman nilang ni-rape ako ni Id, kaya hindi na ako virgin. Rape talaga yun swear!
"Yes. He was always using condom before."
Napatingin sa'kin si Betty at si Kayce.
"Eh kayo Rish?"
I rolled my eyes, and answered.
"None at all. Can you stop talking about that jerk?"
Ininom ko na lang yung coffee ko. Biglang umulan, kaya nagkayayaan na kaming umuwi. Hindi kami nagkakasawaan magkakasama eh. Hahahaha. Kahit paulit-ulit yung topic.
When I arrived in the house, Id's car is not there already. Ibig sabihin, wala pa siya.
Nagring naman agad yung phone ko, kaya nagulat ako.
"Hello. Mommy?"
"Ateeee. Andiyan ba si Bro? I miss him."
Si Auden pala. Bro? Sino ba yung tinutukoy niya? Si Id?
"I am alone here. Baka mamaya pa siya dumating sweetheart."
"Oh. Really? Pupunta kami diyan ni mommy next week! I will sleep there, and I will join bro again in taking a bath. I will show him my little buddy! You know ate, bro has a huge buddy. He is great!"
Anong ikina-GREAT niya?
"I would tell him, don't worry. Alagaan mo si mommy ha?"
"Yes Ate! Gusto ko nang magkaroon ng playmates. Five!"
What is he trying to say? My goodness my little brother! Hinawahan na ata ni Id ng pagkamalibog niya.
"Then go to Tita's house. You should be sleeping na Auden. Tell to mommy, that I am okay here."
"Understood! Bye. Love love."
Saka niya ibinaba yung tawag. Grabe si Auden. I miss that young boy. Menopause baby na siya ni mommy eh, kaya siguro napakabibo niya. Napakagaling magsalita, at napakatalino.
Bumukas yung pinto, kaya napatingin ako doon.
Did he take his bath under the rain? He is wet. I mean basang-basa siya. Swear, parang naligo talaga siya sa ulan.
"Good Evening Irish."
A smile formed on his lips. Saka siya umakyat sa taas. A-anong nangyayari sa kanya? Kanina lang galit na galit siya sa'kin, at mas galit ako sa kanya, tapos ngayon he is smiling from ear to ear.
He is not normal guys.
I took a half bath, and ready myself. Matutulog na kasi ako sa couch. Sa couch na malamig, sa couch na kailangan ko pang ibaluktot ang ulo ko, at sa couch na kailangan kong ipagsiksikan ang sarili ko.
Ipinikit ko na ang mga mata ko, at nakatulog na ako.
*
Ansarap namang matulog sa couch. Ang lambot-lambot parang kama. Iminulat ko ang mga mata ko, and I am on the bed! Tumingin ako sa tabi ko, Id is here. Natutulog pa siya.
Omg. This is not happening. I checked my self, buti hindi ako nakahubad. Pero hindi pa rin pwede 'to! Natulog ako katabi si Id! Andumi-dumi ko na, sobrang dumi ko na.
Itinulak ko siya. T*ngn*, hindi man lang siya nagalaw nung pagtulak ko. Bakit ba kasi anlaki ng katawan niya?! Argh.
Sinipa ko siya.
"Stop it. It's just Three in the morning."
Kinuha ko yung kumot sa kanya. Wrong move -________-
Nakaboxers lang siya. Bakit ba ang mga lalake kapag natutulog nakaboxers lang? Ewan ko na lang sa kanya kapag nagka-pneumonia siya.
Humarap siya sa'kin, kaya nagulat ako. Magkaharap na kami ngayon. Bigla niyang hinawakan ang mukha ko, at saka siya ngumiti.
"My dark sky is clear now."
What is he talking about?
"Can I hug you?"
TANONG NIYA BIGLA. ALAM NIYA YUNG SAGOT SYEMPRE.
"Of course you can't."
Pero imbes na makinig sa'kin. He just pulled me, and hugged me tight.
Parang nagtatambol ang puso ko. Kinakabahan ako, oo. Tama, I am just nervous.
Nakasubsob yung mukha ko sa dibdib niya ngayon, kaya I keep pushing him. Pero siya patuloy niya lang hinihigpitan lalo yung yakap sa'kin.
Ang sarap ng yakap niya. I feel safe and protected, parang anytime na may kaaway he can defend me. Ganito yung gusto kong maramdaman galing sa kanya when I was in college.
Id's arms are the best.
Everytime na may laban ang team nila, I was there to support him. Many girls pushed me, para lang makita si Id. Ilang beses ako minalat kasisigaw sa pangalan niya. Pero hindi niya ako napansin.
He is lustful.
Katawan lang ng babae ang gusto niya. If not the body, he just wants girls' faces.
"Irish, I want to show you who I am. Please, give me a chance."
He kissed my head.
Nararamdaman ko yung abs niya. Oh my goodness! Tukso, lumayo-layo ka naman please.
Hindi ko napigilan ang mga kamay ko, and I caressed his broad chest going to his abs. Napaliyad siya sa ginawa ko, I know something is building in now. Natawa na lang ako sa reaksyon niya.
I look at him.
His adam's apple is moving fastly. I just smirked. Sa lahat ng babae, ganito ang epekto sa kanya.
"Stop it. I am stopping my self to be hard. So, bare with me."
"You know, you can't change who you are. You are Id, and you can't change it anymore."
Dapat ko na sigurong hiramin yung Flash Drive niya.
I place my hand on his crotch, an move my hand circularly. Medyo matagal ko na rin pala 'tong hindi nagawa. Hahahaha. I missed being a tease.
"F*ck."
He hissed.
Ipinasok ko na agad yung kamay ko sa loob ng boxers niya, and held his shaft. It gets bigger, hindi katulad noong una kong nahawakan yung kanya.
I start rubbing his thing.
Tumingin ako sa kanya, nagpipigil pa rin siya. Gumagaling siya magpigil ha?
"Irish! Stop it."
Bigla siyang tumayo sa kama, at pumasok sa loob ng bathroom. Hindi pa nga natatapos umalis na agad siya, he is so kj. Hahahahahaha.
Siya yung malibog dito, tapos ayaw pa niya.
When he went out, pawis na pawis siya. Alam na!
"Can I borrow your flash drive?"
"Why?"
"I'll just save my documents, nakalimutan ko yung flashdrive ko sa office eh."
Lumapit siya doon sa cabinet, at may ibinigay na flash drive sa'kin. Hindi na niya ako kinausap, at saka siya lumabas sa kwarto. Problema niya?
BINABASA MO ANG
Lust Lasts (Completed)
General FictionLust (noun) : a strong feeling of sexual desire : a strong desire for something (c) Merriam Webster This story would contain explicit and implicit terms and words that may not be appropriate to young readers. There are also scenes that are not appli...