Chapter 27 🤭

1.4K 23 0
                                    

Jennie's POV

"Awww!"

Ganun nalang ang pag hawak ko sa aking ulo nang maramdaman ko na masakit.

"Huhuhuhu! Bakit mo ako niloko, JK?"

"Sorry na kase, love. Come on, mahal kita. Hindi ako nag loko sa'yo, maniwala ka naman, oh"

Ganun nalang ang pag mulat ng Isa kong mata nang marinig iyon. Pakiramdam ko ay sasabog ang aking ulo dahil sa sakit.

"Jisoo, I want tubig. Gosh! Tubig! I want tubig"

"Oo, Ito na nga, e."

"Bakit kase nag pakalasing? Irene, I told you, don't drink too much"

"We were just having fun, babe"

"Hayst"Ganun nalang ang paglingon ko sa aking harap nang may makita na isang lalaki na nakasando. Sinipa ko ang kanyang puwet kaya ganun nalang ang pag tingin n'ya sa akin.

"Oh, buti naman at nagising ka din"Masungit n'yang sambit sa akin.

"Tubig"Sambit ko pa sa kanya habang nakahawak sa aking ulo"Tubig, please"

"Tss!"Singhal n'ya at may kinuha. Napatingin naman ako sa aking paligid. Nakita ko ang Taekook na ngayon ay parang nag aaway ata or nag papaliwanagan. Si Irene ay mayakap kay Seulgi. Si Jisoo naman ay inaalalayan si Rosé na uminom ng tubig.

"Oh"Ganun nalang ang pag tingin ko kay Lisa na ngayon ay nakasimangot.

"Anong nangyari?"Tanong ko pa at sinubukan na tumayo pero halos masubsob ako sa lupa dahil sa pagkahilo.

"Aiisshh! Just sit and drink your water"Galit pang sambit ni Lisa sa akin at pinaupo ulit ako dito sa kotse.

Napatingin naman ako sa katawan ni Lisa. Gosh! Lasing ako pero kitang-kita ko ang kanyang malaking katawan. Parang wala s'yang ginawa sa France kundi ang mag gym.

"Taehyung, please naman, oh. Maniwala ka naman sa akin"Napatingin naman ako kay JK na ngayon ay niyakap si Taehyung na naiyak parin. Hindi ko naman mapigilan ang malungkot dahil alam ko kung gaano kamahal ni Taehyung si JK. But Taehyung said to us that she saw JK, kissing a girl.

Hinayaan naman namin ang dalawa dahil talagang kailangan nila ng privacy. Napatingin naman ako sa aking relo at ganun nalang ang gulat ko dahil 3am na.

"Oh, my gosh"I said and put my hand on my mouth"My baby! My baby!"I said and try to stood up.

"Ano ba, sabing maupo ka d'yan, e"Sambit ni Lisa sa akin.

Tiningnan ko s'ya nang masama"What? I need to go home. My baby probably looking for me. Huhuhu! Probably he's gutom na"Sambit ko naman sa kanya.

Napatingin naman s'ya sa akin, nag tataka sa aking sinabi"I want to go home"

"E'di umuwi ka"Sagot n'ya naman sa akin.

"Talaga!"Sambit ko pa sa kanya bago tumayo na ulit. Napahawak ulit ako sa aking ulo but at agad n'ya akong inaalalayan.

"Aiisshh!"Rinig ko pang singhal n'ya"Saan ka nakatira? Doon parin?"

"Oum"Sagot ko at tumango"Can you drop me off? My baby Kuma is alone right now"Sagot ko at pumikit.

"What? Mag isa lang si Kuma sa apartment mo?"Ganun nalang ang inis sa kanyang boses"Aiisshh! Sakay"Sambit n'ya at inalalayan akong sumakay.

"Oh, saan na kayo?"Rinig ko pang tanong ni Jisoo kay Lisa.

"Ihahatid ko na ito. Bro, ikaw na ang bahala sa kapatid ko, okay? And pag may nalaman akong ginawa ka sa kanya na masama-"

The Heartless ManobanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon