Jennie's POV
THAT'S IT? Ganun nalang ang sasabihin n'ya after akong halikan? Let's go? Really?
Pakiramdam ko ay tulala parin ako habang nakatingin sa aking unahan.
Damn it! S'ya na nga iyong first smack kiss ko, then s'ya parin iyong first steamy hot kiss ko? Ugh!
Madilim na at walang tao. Mukhang madaling araw na din dahil talagang malamig na.
"Alright"Nasambit ko pa at kinuha ang aking heels bago pumasok sa loob.
Tahimik lang naman s'ya sa byahe kaya naman ang ginawa ko ay nilakasan ko ang volume ng music n'ya.
"Every year we get older, and I'm still on your side. Oh, I!!!"Sigaw ko pa dito na parang nag coconcert!
"Baby, I'd give up anything to travel inside you mind. Baby, i fall in love again come every summertime. My daddy taught me to choose 'em wisely but you don't have to try. 'Coz baby I fall in love every summertime"
Ang sarap ng hangin. Napatingin naman ako kay Lisa na ngayon ay seryoso na nag didrive. Ang isang kamay n'ya ay nakahawak sa steering wheel habang ang Isa naman ay hinahaplos ang kanyang labi. Nakasandal pa ang siko n'ya sa bintana habang seryoso sa ginagawa. Napangisi ako at tumingin ulit sa unahan. Agad na namang nag sipag walaan ang mga kulisap sa aking tiyan habang inaalala ang nangyari kanina.
Hanggang sa makarating kami sa parking space ng hotel ay tahimik lang s'ya. Pinatay n'ya muna ang music habang ako naman ay patuloy parin sa pagkanta kahit paalis na kami sa kotse n'ya.
"Every year we get older, and I'm still on your side. Oh, I!!!"Nakapikit ko pang kanta habang nakataas pa ang mga kamay, winawagayway.
"Baby, I'd give up anything to travel inside you mind. Baby, i fall in love again come even summertime. My daddy taught me to choose 'em wisely but you don't have to try. 'Coz baby I fall in love every summerti-Ahhhh!"Hindi ko na natapos ang aking sasabihin dahil bigla n'ya akong binuhat na parang bagong kasal.
"Ahhh!"Sigaw ko pa talaga at pinag hahamapas s'ya"Put me down, Lisa"
"No, wala kang heels. Baka masugatan pa ang mga paa mo"Sambit n'ya pa sa akin.
"Ahhh!"
Nababaliw na nga ata ako. Panay ang liyad ko habang buhat-buhat n'ya ako. At gusto kong matawa sa itsura n'ya dahil mukhang s'yang napupurwisyo. Natawa talaga ako dahil ang mukha n'ya ay parang frustrated at the same time naiirita.
"Shut up, Jennie or I'll seal your mouth with a duct tape"Aniya sabay press sa may elevator.
"It's so malinis na here. Put me down, Lisa"Nagpupugmiglas ulit ako habang napasok na kami. May mga kasabay pa kami dito sa loob pero hindi ko sila pinansin. Hinampas ko pa ang dibdib ni Lisa.
"Arrgghhh! Ibaba mo ako, Sexy Beast"I said and bit his ear.
"Ahhh!"Ganun nalang ang mahina n'yang daing habang nandito kami sa loob"Jennie"
"What?"Tanong ko din naman sa kanya.
"I said, shut up"Sambit n'ya pa sa akin.
"Put...me...down"Isa Isa ko pang sambit sa kanya.
"Uh. No"Sambit n'ya at saktong tumunog na ang elevator kaya lumabas na kami.
"We're almost there, Lisa. Put me down na"Nguso ko pa sa kanya.
"When I said, no. No!"Sagot n'ya pa at inopen ang aming room bago kami pumasok.
"Now, put me down and give me my bubbles"Sambit ko pa.
BINABASA MO ANG
The Heartless Manoban
Fanfic"You're such a selfish person, heartless, and evil! Sana hindi nalang kita nakilala, Manoban!" JL story!! A/N: Lisa is boy here so if you're not comfortable with that, then don't read it!