Jennie's POV
HANGGANG sa makasakay kami ay hindi na binitawan ni Lisa ang aking kamay. Dalawang taxi ang ginamit namin dahil walo kami. Me, Lisa, Rosé, and Jisoo ang mag kakasama. Habang sina Irene, Seulgi, Taehyung, and JK naman sa kabilang taxi.
"Malayo ba iyon, Kuya?"Tanong pa ni Rosé na nasa aking tabi. Pinag gigitnaan ako ng dalawang Manoban at si Jisoo naman ang katabi nung driver.
"Medyo"Sagot ni Lisa sa kanya bago tumingin sa akin.
"Ano nanaman?"Tanong ko pa sa kanya.
He pouted, and I don't know kung anong ibig n'yang sabihin doon"Hmp!"Sumimangot s'ya after that bago tumingin nalang sa bintana.
I can't understand him! Gosh!
"Baliw ba itong kuya mo, Rosé?"Tanong ko pa sa aking bestfriend.
"Oo"Tumango naman s'ya"Baliw sa'yo, diba?"
"Gosh!"Nasapo ko ang aking noo at napailing nalang dahil nilang mag Kuya.
"Diba, Kuya, masasarap ang letchon dito?"Tanong pa ni Jisoo sa driver.
"Opo, sir, babalik-balikan n'yo"Ngiting sagot nito bago sumulyap sa amin sa likod.
"Naol, binalik-balikan..."Rinig ko pang bulong ni Lisa na ngayon ay sa may labas parin nakatingin.
"Bakit letchon ka ba?"Tanong ko naman kay Lisa kaya napatingin s'ya sa akin.
"Hindi...pero mas masarap ako sa letchon"Umawang naman ang labi ko dahil sa sinabi n'ya.
"I can't believe you"Sambit ko pa sa kanya"Seriously? Pati letchon?"Sumimangot lang s'ya at tumingin nalang ulit sa bintana.
Dahil medyo malayo nga ang naging byahe namin ay halos Inabot na din kami ng lunch nang nakababa kami.
"Ako na"Napatigil ako sa pag kuha ng pera nang pigilan ako ni Lisa. Kinuha n'ya ang kanyang wallet at nag labas ng five thousands bago ibigay sa driver"Thanks, Kuya. Keep the change na din po"Tapik nito sa balikat ni Kuya driver bago naunang bumaba sa amin.
"Mayaman iyan, Kuya. Pinakamayaman sa Manila"Tawa pa ni Jisoo bago din bumaba. Napailing nalang ako bago kami bumaba ni Rosé.
Kahit si Kuya driver ay bumaba na din upang tulungan kaming ibaba ang aming mga gamit. Kahit iyong taxi nila Jk ay nakita na namin sa likod.
"Ano, kakain ba muna tayo bago tayo tumuloy?"Tanong ni JK nang makalapit na sa amin.
"Yeah, I'm hungry na kaya"Nguso pa ni Rosé at hinimas ang kanyang tiyan.
"Bebi, lagi kang gutom"Sagot ni Jisoo sa kanya kaya nahampas s'ya ni Rosé sa braso.
"Hanap nalang tayo dito nang pwedeng makakainan"Sambit naman ni Irene kaya tumango kami sa kanya bago kami nag lakad-lakad dito.
"Iyon, oh, kainan iyon"Turo naman ni Seulgi kaya naman pumunta na kami doon. Hindi naman malayo kaya agad kaming nakapunta doon.
Malaki iyon, at madaming nakain. May mga nakadisplay pang mga bagong lutong letchon kaya medyo natakam na kami.
"Wow! Mukhang masarap dito, ah"Sambit pa ni JK at tumingin din sa paligid.
"Ah, good noon po. Ano pong kailangan?"May lumapit sa amin na isang babae dito. Mukhang dito nag wo-work.
"Kakain kami, ate. Ano, may available pa po bang table?"
"Opo, doon po sa may dulo"Turo n'ya sa kanyang tinutukoy.
"Yorn ayos! Tara na"Sambit pa ni Jisoo kaya naman sumunod na kami kay ate girl.
At once na pumasok kami ay iyong ibang nakain dito ay agad sa amin napatingin. Iyong mga babae, kina Lisa agad tumingin at parang ngayon lang nakakita ng gwapo.
BINABASA MO ANG
The Heartless Manoban
Hayran Kurgu"You're such a selfish person, heartless, and evil! Sana hindi nalang kita nakilala, Manoban!" JL story!! A/N: Lisa is boy here so if you're not comfortable with that, then don't read it!