A/N: Syempre, I can't resist you, gays. Here's my special chapter. And nag dagdag ako dito ng ibang characters because...why not, right?? Have a nice day, gays. Enjoy reading. I love you all:))
Lisa's POV
"Hi, love"
I kissed my beautiful wife when I went home"Babies"I kissed our three years old twins in their crib.
Lumipas ang dalawang taon nang ipanganak ni Jennie si Liam ay binayaya ulit kami ng anak, and this time, twins! Sobrang saya namin ng araw na 'yon. Ang makita ang aming mga anak ay napakasarap sa pakiramdam.
"How's work, love?"Tanong sa akin ng aking asawa habang inaalis ang aking coat.
"Tiring but when I saw you and our children, bumalik lahat ng lakas ko"Agad ko s'yang niyakap nang mahigpit at siniksik ang mukha sa kanyang leeg. Rinig ko pa ang mahina n'yang pagtawa kaya napangiti agad ako.
"Really, huh?"She asked while cupping my cheeks.
"Of course, I'm serious"I answered and kissed her forehead"Where's Liam?"
"Nasa room n'ya. Come on, fix yourself na para makapag dinner na tayo"Tumango-tango naman ako sa kanya kaya napatawa na naman s'ya. Humarap ulit ako sa aming twins at hinalikan ulit sila sa noo.
Hindi naman ako nagtagal sa pag aayos at lumabas na din. May nakahanda nang aking susuotin sa kama. Napangiti agad ako dahil asawa ko ang gumawa noon.
Hindi ko na sila naabutan pa sa kwarto kaya nagmadali na din akong bumaba.
"Tatay!!"Agad akong yumuko upang buhatin ang aking panganay. May nakasabit sa kanyang leeg na stethoscope dahil lagi n'yang sinasabi na gusto n'yang mag doctor.
"How's school, my Skyler, huh?"Tanong ko sa kanya habang papunta kaming dinning area. Nandun na ang aking mag-iina. May mga helpers naman kami dito para din tulungan si Jennie para mag pakain sa twins pero madalas ay kaming dalawa ang nagpapakain sa aming mga anak.
"Tatay, I got perfect scored po sa assignment ko"Nakangiting sagot n'yang sa akin kaya naman natuwa ako.
"Really? That's nice. Because of that, we're going buy a new toy"Hinalikan ko muna s'ya sa kanyang upuan na katabi lang din ng aking asawa.
"Tatay, I don't want some toy, I want hospital because I want to help some people. I want to check their health and safety. Tatay, can you build a hospital for me?"Agad akong napatingin sa aking asawa na nakikinig lang din sa aming panganay.
Huminga naman ako ng malalim bago umupo"Yes, of course"Napangiti naman ako nang makita ang kanyang reaction"But you need to graduated first because you're still young"
"Tatay's right, baby. You need to focus on your studies first"Asawa ko naman ang nagsalita at hinalikan ang noo ng aming anak.
"Promise?"Tanong pa n'ya sa amin. Napatingin naman ako sa aking asawa na nakangiti na pala sa akin.
"Promise, baby"Sabay naming sagot ni Jennie kaya naman natuwa agad s'ya. Nag dasal muna kami bago kumain. Ang twins naman namin ay pinapakain na din ng mga nannies nila.
"Love, pupunta ba sila dito bukas?"Tanong ko pa sa aking asawa na inaasikaso ang aming mga anak.
"Yes, tomorrow morning, love"Tumango naman ako sa kanya at nag patuloy sa pagkain.
"Tatay, nanay, my girl classmates always called me gwapo. And they said, when we grow up, they going to marry me"Napatawa naman kami sa kwento ng aming panganay.
"Sinabi talaga nila sa'yo iyon, baby?"Tanong ni Jennie sa aming anak. Tumango s'ya at tumingin sa amin. Well, hindi ko masisisi ang mga kaklase n'ya. Ang gwapo ng anak namin, mana sa akin.
BINABASA MO ANG
The Heartless Manoban
Fanfic"You're such a selfish person, heartless, and evil! Sana hindi nalang kita nakilala, Manoban!" JL story!! A/N: Lisa is boy here so if you're not comfortable with that, then don't read it!