CHAPTER 6: SWEET AND TOUCHING WORDS

61 1 0
                                    

(KUNG NAGTATAKA KAYO KUNG SA LUMIPAT SILA CHARI AT ELLEN SA MAIA ALTA SUBDIVISION PO SILA NGAYON )

Chari's POV

Nagtataka kayo siguro kung saan ako natutulog dito sa bahay nila unggoy at hilaw, meron na pala akong sariling kwarto dito. Sabi sakin ni mommy pinasadya daw to ni hilaw para sa akin, hmmmmm................ buti naman kung ganon chos! pero hindi pa din ako papayag! never!.

Sympre sa daily routine ko , gising ng maaga tpos punta sa banyo para maligo ,,, oo nga pla iba na pala to kaya kelangan kong maghanap ng c.r, nasa c.r na ako wow! nakanang! ang ganda ah at ang laki! amazing! kung ganto ba naman c,r dito e gaganahan akong maligo e, (pero naliligo tlga ako). Napansin ko na parang bukas ung gripo aba! hindi pala gripo heater pala ito! napakagara tlga!

"bat kaya bukas toh, grbe naman di porket mayaman sila e iiwan na lang nilang bukas tong gripo! pero ang ganda tlga ng cr nila! lovet!". Dali-dali naman akong naghubad , so ayan ready to swim ! este ready to ligo na ako. Habang naliligo na ako , parang narinig kong bumukas ung pinto , pero di ko pinanasin un, bakit nga naman magbubukas ung pinto e alam naman nilang may tao dito, so tuloy tuloy lang ako sa pagligo,

Nashock ako sa nakita ko, dahil totoo palang nagbukas ung pinto at siiii........... JOSHUA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ANDITO SA LOOB NG C,R!!

"WAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" SABAY NAMING SIGAW NA DALAWA!.

Grbe! Lord! bakit ganon! hindi na virgin mga mata ko!!!!!!!!!!!! ang laki......... ang laki........... basta!!!!!!!!!!!! nakita ko rin ung abs niya! talga palang macho to ah! pero hindi!!!!!!!!!! hindi!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Sa sobrang gulat at hiya ko binato ko sakanya ung tabo!. Sympre ang lola niyo ang bilis ng takbo ! grbe!!!! kaya naman drecho na ako sa kwarto ko, hindi na ako naligo! bukas na lang!!!!.

Joshua's POV

Anu byan! maliligo na ako ang dame pang sinasabi ni daddy! naka ready na nga ung heater e , 

"josh anak, magoovertime pala ako mamaya sa work , sunduin mo si Chari ha" sabi ni dad.

"huh??? bakit pa??? walang bang paa un??"sabi ko,

"anak di pa niya alam mga way dito , wag ka ng umangal ha ,cge na , pagtpos mo jan bumaba ka na para kumain nagluto si ellen ng almusal"

"okey dad".

HELLER! . ang laki laki na ni Chari susunduin pa??? e kung iligaw ko kaya yan dito . haay nako makaligo na nga , 

Papunta na ako sa c.r sympre naghubad na din ako , kaso napansin ko parang may tao sa loob, pero di ko na lang pinansin. Nung nasa loob na ako at binuksan ko ung slider.................

NAKAKITA AKO NG PANDESAL NA MAY MUNGO!!!!

WAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" duet nanaman kami!.

Okey parental guidance ang kelangan ata dito ah , pero alam mo un sa sobrang shock ko at niya lumabas na lang siya ng c,r ako eto naiwan sa loob nagiinternalize ng mga nakita ko,,, akala ko flat chested si Chari pero un pala may ibubuga pala ang hinaharap niya! Oo! Malaki pero di naman masyado sakto lang!.

Nako baka magsumbong to kay daddy at kay tita Ellen pero promise! mamatay man alagang pusa ni Brent malinis akong tao!.

Tapos na ako maligo at magayos , nakakainis naalala ko tlog ung katawan ni Chari sa c.r nako pano pa kaya nito sabay kaming kakain.

Love Me Knot (ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon