CHAPTER 44: RECONCILE

26 0 0
                                    

Joshua's POV

Hindi ko na nakausap si Chari pano kasi busy ako netong nakaraang araw sa training ngaun na ung game namin makapagfocus kaya ako nito??? sana man lang manuod siya diba?? haist. After pala nito ung internship na aasikasuhin ko haaay di ko na tlga alam gagawin ko.

"nak, ready kanaba sa game niyo mamaya??? manunuod kami ng mommy mo tska si Chari mamaya". yes! manunuod naman pala si my love e.

"dad hindi po ako sasama may gagawin po ako sa school e". bayan! alibi nanaman to halata naman kasi na iniiwasan niya ako e haaay di tlga ako makakapag focus nito mamaya wish me luck!.

"kelangan ng support ni Joshua anak sige ka maraming babae magtitilian sknya mamaya". pang aasar ni mommy.

"aun naman pala e marami naman palang magccheer sknya alis na po ako bye". 

SO GANON LANG UN??? IWASAN AKO?? HAIST! NAKAKAPIKON NA YAN AH . BAHALA NA NGA SIYA SA BUHAY NIYA..

(Guys! pabibilisin ko na po tlga mga pangyyre ha hahahaha gusto ko na tlga to matapos e sana po magustuha niyo!)

Andito na kami sa CEU dito kasi gaganapin ung game haaay nakita ko na sila mommy at daddy kainis si Chari wala kung kelan kelangan ko pa naman ng inspiration oh buysset!. Di man lang nagtxt, di man lang nag goodluck skin haist! 

"guys tandaan niyo ung mga tinuro ko sainyong techniques ha focus sa game, okey go prepare na kayo". sabi ni coach.

Di tlga ako mapakili txt ko na nga muna un kahit isa lang sana magreply naman siya.

TO:MY LOVE-PUSA

my love game ko na ngayon di ka man lang ba pupunta??? magusap tayo mamaya after ng game i love you 

FR: MY LOVE-UNGGOY

"josh tara na ano ba!!!". pagmamadali ni coach

Goodluck na lang sa game namin sana manalo kami!.

Mark's POV

"Sr eto na po ung order niyong sandwich thank you po balik po kau sa 7eleven". 

Sa sobrang pagmamadali ko makapila lang agad sa accounting di na ako nakapagbreakfast aun di ko rin kinaya umalis ako sa pila tpos bumili ako ng pagkaen muntanga lang enoh hahaha 

Habang naglalakad ako pabalik sa school nakita ko si Chari pupunta din ata to sa 7eleven e kaso bakit gnun ung muka niya parang pinagbagsakan ng langit at lupa??

"Chari!". Lumingon naman siya nung tinawag ko kala ko di niya ako papansinin e "san punta mo?? why are you alone?? tara sama muna ako sayo".

She gives me a big sigh and I guess may problema nga to at parang nasesense ko na din hmmmm.

Pumunta kami sa may bubble tea katabi ng 7eleven tambay muna buti na lang may wifi.

"ui Chari I heard ngaun daw ung game nila Joshua ah bakit di ka nanuod?? nako baka may ibang nagccheer sknya sige ka". Bigla siyang napahinto sa paginom ng tea.  " uii  are you okey??? anu bang nangyre sayo??". 

"sinasanay ko lang na wala si Joshua sa tabi ko". sabi ni Chari.

"huh?? why?? break na kayo??? yes!!!!!!!!". pero jowk ko lng un sympre.

"kasama kasi siya sa internship e sympre 1week siya pano pag nakuha siya?? edi after graduation aalis na siya??? ako na lang magisa dito??? edi long distance relationship un?!!!! pano pag nakahanap siya ng iba????". dre-drecho niyang sinabi lahat yan and tears started to fell on her eyes.  "pa---no kung di niya na ako balikan??? o diba?? gnun lang un kaya ngaun palang ayoko ng palagi kaming magkasama sympre kasi diba??? alam mo naman diba Mark??".

Love Me Knot (ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon