Joshua's POV
Alam niyo ba kung anung araw ngayon bukod sa December ****** ngayon?? well, birthday lang naman ngayon ni my love yep yep birthday niya ngayon at gusto ko siyang sopresahin sayang hindi pa nataon sa birthday niya ung monthsary namin para tipid jowk lang.
RIIIIIIINNNNNNNNNNNNNNGGGGGGGGGGGGGGGGGG!!!!!!!!!!!!!!!!!.
"hello mark? ano okey naba? cge cge salamat pare ha". Kasabwat ko lang naman ngayon si Mark sa surprise ko mamaya para kay Chari akalain niyo na makaksundo ko to tska pumayag na din naman siya e. Kung nagtataka kayo kung nasan ako knina pa akong 6am dito sa school, gusto ko kasing asarin ulit si my love e hhehe alam niyo naman gusto ko malaman ung reaksyon niya hindi ko nga siya binati ng happy birhtday e parang wala lang as in wala.
Siguro nanggagalaiti na yun hahaha.
Chari's POV
Excited akong gumising today! kasi naman birthday ko kaya ngayon! kaya pagkagising na pagkagising ko tinignan ko kaagad ung cellphone ko.
TO: CHARI
Happy birhtday yatot! 19 ka na, hahha tumatanda ka na".
FR: MARK
huh??? bakit wla akong nakikitang my love-monkey na nagtxt? sbgy nakatira lang naman kami sa iisang bahay baka babatiin niya ako personally ayiie! kilig much! Dali dali akong nagayos symrpe birthday girl e excited sa baba ng hagdanan sinalubong ako nila mommy at daddy ng cake tpos may confetti ang sweet tlga ng parents ko!.
"HAPPY BIRTHDAY CHARI ANAK!". sabay nilang bati sakin. parang may kulang asan si my love?.
"dad,mi thank you po".
"cge na anak blow mo na yung candle mo dali dali:". si mommy naman excited. Blinow ko na ung candle tpos sabay din silang pumalakpak.
"anak, dahil birthday mo ngayon eto gift ko sayo". Grbe! ang laking teddy bear na kulay blue ang cute! ahahha
"wow dad, ang ganda po thank you po" sabay kiss ko sa cheeks niya.
"welcome anak sayang wala si Joshua". sabi ni dad.
"mi,dad bakit po ba wala siya?". tanong ko.
"ewan ko pag gising ko wala na siya e nakaalis na baka maaga siguro training nila". sabi ni mommy.
"gnon po ba". Haay nakakalungkot naman baka nakalimutan niya na birthday ko ngayon nako subukan lang niyang kalimunta papakainin ko siya ng maraming saging!.
Hinatid ako ni daddy sa school, wala daw kasi ako kasama kaya siya na lang daw muna maghahatid.
"anak, bukas wala naman kayong pasok diba magdidinner tayong pamilya kasama ang lola mo sa side ko bali bukas 2nd celebration ng birhtday mo". sabi ni dad.
"naku dad kahit wag na po". pagtanggi ko.
"nu kb, sympre ikaw ang baby girl namin sa bahay dapat special diba?". ang bait tlga ni dad, di ko lubos maisip ung mga kasamaang ginawa ko sknya dati.
"dad, thank you po ha, kahit na hindi niyo po ako anak, minahal niyo po ako". This is the chance para makapgthank you ako sa kabutihang ginawa at binigay niya sakin.
"anak, wla un, ako pa nga dapat mag thank you dahil nakilala ko ang mommy mo na maganda, masarap magluto tpos nakilala ko ung anak niyang maganda din tska masipag sa bahay haha". natatwang sabi ni daddy.
Nasa school na ako papuntang room ko hindi ako sanay lagi kasi akong hinahatid ni Joshua sa room ko e asan na ba un??!!! bat parang hindi ko nakikita dito??!!! grbe ah diba niya tlga alam na birthday ko?!!
BINABASA MO ANG
Love Me Knot (ON GOING)
Teen FictionStory of two different people , knowing what will they be when they met! anyway just read na lang po sa may gusto and HIGHLY APPRECIATED ang mga NEGATIVE AND POSITIVE COMMENTS !