INTRODUCTION TO CHARACTERS:
SOPHIA NICOLE VILLABLANCA
"un après-midi agréable à tout le vous ! je suis sophia m'appelle juste sophie pour faire court ! haha well lam ko naman nama na di niyo ko naintindihan e, i sed a pleasant afternoon to all of you! i'm sophia just call me sophie for short ")))) anyway, since ako na nga ang bagong character dito, I think may isa pa e? dont know kung sino yun. So for your information, galing akong France thats why I know how to speak french, doon kami ngstay ng parents ko when I passed the modeling exam of course papalampasin ko pa ba un? sabi nga nila ITS MY CHANCE TO SHINE!. Anyway I just came back, laki what I said paulit ulit na lang? hahha .
I came back to Philippines because I have my reasons, first I want to continue may schooling again, hindi ko kasi natapos ung course ko non sa previous school ko gawa na rin nung natanggap ako sa modeling and besides sayang din ung grades ko na plot 1. BEAUTY WITH BRAINS ata toh haha ako na nagbuhat ng sariling bangko.
And the second reason is..............................
.........................
.....................................
there's this man whom I want to fall for me again, I know its been 3 years since nung nangbreak kami but I want to win his heart again......... and I know kasalana ko din kung bakit but now, iba na ako kaya ko na siyang ipaglaban...... I still love him............ I still love.........
..............................................
...............................................
JOSHUA ♥
--------------------------------> picture of Sophie wat do you think??
BINABASA MO ANG
Love Me Knot (ON GOING)
Teen FictionStory of two different people , knowing what will they be when they met! anyway just read na lang po sa may gusto and HIGHLY APPRECIATED ang mga NEGATIVE AND POSITIVE COMMENTS !