Chari's POV
Andito kami ngayon ni mommy sa mall namimili hindi namin kasama si daddy at Joshua mga busy e, so kami nalang.
"anak , pumili ka don sa kabila ng sapatos mo tpos dito ako". sabi ni mom.
"okey po."
Habang pumipili ako ng sapatos, merong isa don na nag caught ng attention ko. Ang ganda ang shoes, simple lang flat shoes gusto ko ayoko kasi ng may heels e hindi ako makatakbo lalo na paglate.
"mi, may napili na ako eto oh , ano sa tingin mo?". Lahat kasi ng gamit ko, o gamit namin sa bahay bago namin bilhin kelangan munang dumaan sa mga kamay ni mommy mitikulosa kasi to e, lalo na sa mga gamit ko gusto niya secured tska walang palya.
"hmmm. maganda naman kaso anak parang madaling matanggal ung swelas e. tignan mo ung nakita ko, ano maganda ba?". Alam niyo ba kung anu ung pinili ni mommy na sapatos?? 3 inches na heels lang naman!!!,
"mi, hindi naman ako nagsusuot niyan e ang taas oh?!"
"anak, kelangan mong masanay na magsuot ng ganto pano pag mag oojt kana? sige kukunin ko toh , pumili ka padon."
Hirap tlga pag ung nanay mo maarte haha , pero yang ang gusto ko kay mommy bukod sa magaling siyang pumili ng mga bagay, lagi niya pading iniisip ung future namin. Finally, nakahanap na ako ng shoes at approve si mommy dito, tpos na kami bumili ng mga gamit ko, kay Joshua naman ung sinunod namin.
"anak, ang sabi ng kuya mo bilhan daw natin siya ng t-shrt.".
"hmmm. mi, ako nalang mamimili ng t-shrt ni Joshua". hehhehehe yari ka sakin unggoy.
"hmm. cge dun lang ako sa upuan tawagin mo ko pag nakapamili ka na ha."
"okey mi."
Naghahanap ako ng may dahon na design hahaha naalala ko nanaman ung nangyre kahapon kasi naman kala niya ano daw?? kukunin ako ng dahon? buang ata to e. Sa kakahanap ko nakarating na ako sa kaduluduluhan ng department store bwicet wala! nagtanong na ako wala din... Hanap pa din ako.
uyyyyy!!!!! ang kyot!!!
May nakita akong t-shirt na may design na unggoy tpos nakalagay eating bananas hahha ang cute! Pipiliin ko nga toh!. Anu pa ba?? Hmm.... ayun ,
"ouch!"
"na--naku miss sori di ko sinasadya sorii tlga sorri." Maygod omaygad! nung nagsaboy siguro si Lord ng kagandahan nasalo nitong babaeng nakabungo ko.
"its okey, its just an accident". Ang hinhin pa ng boses!.
"miss sori tlga! hayaan mo pag nagkita tayo next time lilibre kita kaso wala na akong tym e bye sorri tlga ". Haaay ang ganda niya feel ko model to long legged e.
"wait misss!-------- so she likes blue colors huh".
Asan naba si mommy, ayun pala "mi!, eto na ung mga nahanap ko."
"patingin nga ,, hmmm okey makapal naman ang tela di naman madaling masira. hmmm"/
Hindi ako mapakali sa nabungo kung babae kaya naman kinwento ko kaagad kay mommy.
"mi, alam mo ba may nabungo akong babae ang ganda ganda niya! nakakahiya nga e".
"anak naman kasi napaka careless mo, did you say sorry??".
"opo naman".
"halika na, bayaran na natin ng makauwi na tayo magluluto pa ako".
Haist sana magkita kami nung magandang babae ulit!.
BINABASA MO ANG
Love Me Knot (ON GOING)
Teen FictionStory of two different people , knowing what will they be when they met! anyway just read na lang po sa may gusto and HIGHLY APPRECIATED ang mga NEGATIVE AND POSITIVE COMMENTS !