Chari's POV
Bakasyon na yes!! Makakatulog na ako ng matagal! Hindi ko na rin poproblemahin ung sa bago kong school kasi naasikaso na ni daddy un kaya naman ako eto sa bahay naka nganga.
Maaga kasi umalis si Joshua may training daw sila , kahit daw sembreak no class sila pero kelangan pa din daw nilang magtraining dahil nalalapit na daw ung game nila. So ako eto natapos na ako maglinis ng bahay katulad ng sabi ni mommy , e anong gagawin ko dito??. Haaay , wala na nga pala si Andrea nasa states na , wala na ako kasama gumala , naku!!!!!! buryong na buryong na ako dito.
Binuksan ko ung cellphone ko baka may makakaalala sakin , hindi nga ako nagkamali may nagtxt!
TO: PUSA
PSSST. ANO GAWA MO :)))
FR: MONKEY
Nako , sa lahat ng contacts ko , eto pang unggoy nato ang nagtxt , buti naman at naalala niya ako dito sa bahay.
TO: MONKEY
eto , buhay pa, nageenjoy nga ako e kausap ko ung mga dahon dito , ang sabi nila sakin ang saya daw nila.
FR: PUSA
TO: PUSA
aww. kawawa naman ung little sister ko , meet tayo sa shopwise now na on the way na ko bye! ingat!.
FR: MONKEY
Tignan mo tong baliw na to , bigla bigla nalang magaaya pero okey na rin toh , atleast makakaalis n ako so ako naman bihis na den gorabelss na sa shopwise.
Andito na ako sa shopwise, pero wala pa rin akong nakikitang unggoy sa paligid, niloko lang ata ako nito ah.
TO: MONKEY
hoy,asan ka na???
FR: PUSA
Aba ang tagal magreply ah tadtarin ko kaya to!.
TO: PUSA
hanapin mo :)))))))))))))
FR: MONKEY
Argggh!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! bwicte naman! magpapahanap pa! asan na ba kasi un, so ako naman maglalakad na sana ng may tumwag sakin.
"hoy pusa san ka pupunta??". si unggoy andito na pala.
"kanins ka! papahanapin mo pa ako! arggh!!!!!!!!!! ano ba kasing gagawin natin dito?? bat mo ba ako pinapunta??". with matching hampas ko sknya.
"mamimili , adik ka ba wala ng laman ung ref natin nag withdraw lang ako noh. tara na nga". sabay walkout papasok sa shopwise.
"kaw magtulak ng cart ha, kelangan mo yan Chari para mabawasan ng konti yang bilbil mo".
"grbe! mataba ba ako?! kapal!".
Nagiikot na kami sa shopwise. Bilang mas matanda sakin si Joshua, siya ung nagbubudget ng pera for the whole month, diba nga 1 month pa sila mommy at daddy sa Hawaii?? sa katapusan pa sila uuwi kaya si Joshua ung nakatoka sa pamimili.
"bakit puro monde, chocolate laman nitong cart asan ung mga noodles? ung milo? puro iyo lang tong dinala mo e , kaya ang taba mo". Haist! para ko namang tatay tong si Joshua!.
"e iikot pa naman tayo diba, tska sabi mo nga kila daddy wag mo kong gumutin". hehhe ang lakas ko noh.
"haist oo na. jan ka lang ha ako na kukuha",
Inaanty ko siya don sa may section 5 dun nakalagay ung mga milo etx. Habang inaatay ko siya nakakita ako ng free taste! Take note Chocolate Marmalade wid frosting! ang sarap! yum yum! nako gusto ko tlga tikman un! argggh!!!!!!!!!!! pano ba to, saglit lang naman ako e, promise saglit lang.
BINABASA MO ANG
Love Me Knot (ON GOING)
Teen FictionStory of two different people , knowing what will they be when they met! anyway just read na lang po sa may gusto and HIGHLY APPRECIATED ang mga NEGATIVE AND POSITIVE COMMENTS !