CHAPTER 32: OBTESTATION

51 0 0
                                    

Sophie's POV

Gust kong makausap si Joshua ayokong maghiwalay kami , never hindi ako papayag ano pang saysay ng pagpunta ko dito sa phil kung hindi lang mapapasa akin ulit si Joshua tska dun pa siya sa Chari na yon mapupunta arggh! freaking no way!.

Asan na ba kasi yon..  finally nakita ko din siya .. kaso bakit parang.. si Chari? pati ba naman dito sa school nilalandi niya si Joshua? wala bang siyang utak?!! hindi ba niya inisip na iba ung tingin ng tao sknla. argh! naiinis ako gusto ko siyang kalbuhin!.

Papalapit na sila dito, hmm tignan ko lang kung makangiti ka pa jan mamaya Chari.

"hi babe". sabay kapit ko kay Joshua, hmp! kala mo ah. 

"so-sophie, anu kaba". pagpupumiglas sakin ni Joshua.

"babe, tara punta ulit tayo sa apartment ko namimiss ka na kasi ng kama ko e". Ano ka  ngayon Chari gulat ka no? 

"ano ba tigilan mo na nga to diba nagusap na tayo". Arggh!! sasabihin nanaman niya sakin un! ayokong marinig un!>

"ano dahil kay Chari makikipaghiwalay ka sakin???!!!!". sinadya ko tlgang lakasan para marinig ng ibang tao, para malaman nila na malandi kang babae ka!.

"sophie, stop this nakakahiya ka pinagtitinginan ka na ng mga tao". Bwicti ka Joshua lalo mo lang akong iniinis!.

"nakakahiya pala ha". Hinila ko ung buhok ni Chari, sa sobrang inis at galit ko sinabunutan at pinagkakalmot ko siya tama lang naman sknya yan e.

"a--ate tama na po". pagpupumigil ni Chari 

"you deserve this slut! mangaagaw ka ng boyfriend ng may boyfriend! malandi ka!!!!!". 

"ano ba Sophie! tama na nga yan! bitiwan mo si Chari!". Pinigilan ako ni Joshua, pasalamat to malakas to nako kung hndi baka hindi na makikilala ung muka ni Chari, kainis! 

"bitiwan mo ko! i'm not yet done!". I dont care kung ano ang iniisip sakin ng mga tao basta makaganti lang ako , at maipamuka ko sa lahat ng mga tao dito na malandi yang Chari na yan. Tumakbo si Chari papalayo natakot siguro siya sakin it means ako ang panalo sakin na si Joshua.

"buti naman at umalis na siya, see Joshua iniwan ka niya it means akin ka na ulit". Yayakapin ko na sana siya pero bigla niya akong tinulak ng malakas first time kong makita si Joshua na nanlilisik ung mata sa galit.

"damn you bitch! nakakhiya ka! Sa tingin mo babalik ako sayo matapos ng ginawa mo kay Chari?? no way!". 

"Joshua!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! dont leave me here!!!!!!". Bwicit! tandaan mo tong araw na to, hindi pa ako tapos marami pa akong surpresa para saenyong dalawa, well see what will happen.

Mark's POV

Bwisit tlga mga teacher dito sa school gusto pinapahabol pa nila ung etudyante haay.. hmmm sino yon?? bat parang may naririnig ako umiiyak??. 

Chari??

"yatot, anung ginagawa mo dito sa maintenance tska bakit puro kalmot yang leeg mo? nakipag kalmutan kaba?". anung nangyre? puro dugo na yung collar ng uniform ni Chari. "tara punta tayo sa clinic". 

"o iha, pag nasa bahay kana linisin mo yang sugat mo ulit ha" sabi nung nurse sa school. "iwan ko na mun kayo jan."

"salamat po". sabi ko sa nurse. Tulala si Chari, anu bang nangyre dito grbe para siyang binugbog na ewan ung sa may pisngi niya may pasa sinampal ba to?. "hey, kaya mo pa ba? ano bang nangyre sayo? sinong gumawa niyan sayo?". 

Hindi siya nagsasalita tulala lang siya hanggang may tumulo na luha sknya "chari, anu bang nangyri?" umiyak na tlga siya hindi ko alam kung umiiyak ba siya sa sakit nung sugat o may iba pang dahilan? "come here". Niyakap ko siya ramdam ko na nangingig siya ung takot na takot hindi ko alam kung anung nangyre pero sa ngayon kelangan ako ni Chari.

Love Me Knot (ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon