Chari's POV
HAPPPYYYYYYYYYY NEWWWWWWWWWWW YEARRRRRRRRRRR!!!!!!!!!!!!!!! HAAY! another year has ended, daming memories nitong taong to good or bad lahat un importante saki, ang dami ko ding luhang nailabas this year hahahha kasi naman e bakit ba ako nainlove ng ganito kay my love speakign of unggoy di tlga ako nakatulog ng maayos hellow??!! nagkiss kme mismo pa dun sa may moa jusko!!! tpos part 2 ung dito sa bahay o sino ba namang di kikiligin ako na, ako na tlga hahha.
you have a message!!! you have a message!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
TO:MY LOVE-PUSA
my love gising ka naba?? baba ka dito sa sala dali
FR:MY LOVE- UNGGOY
huh??? bakit kaya ako pinapababa nito??? don tell me miss na ako agad nito?? ayiieee!!!
Nasa pangatlong hagdanan palang ako ramdam ko na yung aura na tahimik tpos lahat sila seryoso ung feeling na kinabahan ako bigla ewan ko kung bakit. Nakita ko sila mommy, lola anna, daddy at joshua seryoso ung mga muka nila teka ano nanaman ba to may kasalanan nanaman ba ako?? di ko naman binawasan ung prutas ha!!!!! Papalapit palang ako sknla nakatingin na sakin si lola anna tingin na nakakatakot ewan basta natatakot ako tlga.
"ngayong kumpleto na kayo dito pwede niyo bang sabihin sakin kung ano ang nangyyre dito sa bahay niyo?!". sabi ni lola anna na may halong pagtataray. Shemay kinakabahan ako!!
"ma, ano po ba ung sinasabi niyo??" tanong ni dad.
"bakit hindi niyo itanong sa mga anak niyo?!!". jusko!!! hindi kaya alam na ni lola anna ung samin ni my love???
"bakit hindi niyo na lang po kami dretsohin ma". hirit ni dad.
"hindi ako makapaniwala sa nakita ko kagabi sa may garden naghahalikan silang dalawa may relasyon ba kayo ha Chari at Joshua?!!! alam niyo bang napaka immoral ng ginagawa niyo?!!!! magkapatid kayo diba??!!!! hindi gawain ng magkapatid yan?!!!!!!".
Ramdam ko ang galit ni lola anna nakita pala niya kami kagabi may point din naman siya sa mga sinabi niya e oo magkapatid nga kami at wala na kaming pakialam ni Joshua doon mali to pero anong magagawa ko mahal ko tong taong to hindi ko kaya ung mga salitang lumalabas sa bibig ni lola gusto kong magsalita pero parang nawala ung dila ko.
"ano na lang ang sasabihin ng mga tao sainyo?!?!!! alam niyo ba to ha Marlon?? Ellen??? ano??! alam niyo ba ung pinaggagawa ng mga anak niyo??? o baka naman alam niyo hinahayaan niyo lang??? Itigil niyo na tong kalokohan niyo kung may relasyon man kayong dalawa maghiwalay na kayo nakakahiya kayo!!?".
Hindi ko na kaya!!! gusto kong sumigaw !!! gusto kong sabihin na e pakialam mo ba!!??!! e mahal ko tong taong to e!! may magagawa kaba??? pero hindi ko naman pwdeng gawin un sympre pag galang pa din sa nakatatanda gusto ko ng umiyak sumasakit na ung tenga ko sa mga naririnig ko hindi ko na kaya.
"lola sobra na kayo paghihiwalayin niyo kami ni Chari?? sa tingin niyo ba kaya ko na wala siya?? mahal ko siya lola at kapag pinaghiwalay niyo kami lalayasan namin kayo". Tama ba tong naririnig ko sa bibig ni Joshua??? mali to maling mali pero parang tanan lang ang peg ha ahah hindi hindi ito ang tym na mag jowk sa sarili ko. "mahal ko si Chari lola wag niyo pong gawin to samin". Joshua wala ka ng pride na natira ng dahil sakin naiiyak na ako ayan umiyak na tlga ako kasi naman e bakit ganto siya sobrang mahal ako.
"gnon??! sige sasama ka sa akin sa America Joshua sa ayaw't at sa gusto mo aalis tayo dito dun mo ipagpapatuloy pag aaral mo". Ano??!!! Amerika/??? hindi hindi pwede!!! ayoko !! ayoko siyang umalis. "buo na ang desisyon ko maghihiwalay kayong dalawa naintindhn niyo ba!!". Humagulgol na ako sa sobrang sakit na nararamdaman ko pakiramdam ko mawawala na sa akin si Joshua eto na ba yung tym na kelangan na naming mag break???
BINABASA MO ANG
Love Me Knot (ON GOING)
Teen FictionStory of two different people , knowing what will they be when they met! anyway just read na lang po sa may gusto and HIGHLY APPRECIATED ang mga NEGATIVE AND POSITIVE COMMENTS !