CHAPTER 49: LOVE AS ONE

28 0 0
                                    

AUTHOR'S POV

Sa lahat po ng mga reader na nagbabasa ng story ko maraming salamat po naapreciate ko po ang reads na umabot ng libo na hindi ko akaalain na aabot at sa mga nagcocoment ng negative at positive maraming salamat po!>

***************************************************************************************************************

Chari's POV

"mi nakita mo ba si yuri?????". grbe! papaliguan ko na sana ung batang yon kaso wala e tinakbuha tlga ako.

"anak alam mo naman un kung saan saan nagsusuot". 

"baka nag bike lang sa labas". sabi ni dad

BWICCCCT!!!!!!!!!!! tlga ung batang un nasaan na ba un?!!!!

"yurrrrrrrrriiii!!!!!!!!!!!!!! asan na knb????????? kainis asan na kay------------------ waaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! anung ginawa mo dito sa mga picture namin!!!!!!!!!!!!!!!!!". Kainis!!!!!!!!!!! pinagpupunit niya ung litrato namin ni Joshua!!!!!!!.  Bigla siyang tumakbo ng sobrang bilis as in!!!!!!.

Si Yuri Santillan , 5 years old ang bunso ng aming pamilya makulit, chubby at higit sa lahat matalino nakuha niya ata un kay dad. Ewan ko ba sa batang to every time na may nakikita siyang pictures namin ni Joshua pinupunit o sinisira niya ewan ko ba dito. Haaay! hahanapin ko nanaman ung batang un pero alam ko na kung saan mahilig magtago un e.

"yuri asan ka na??? hahanapin na kita". hahaaha minsan kelangan mo lng un lambingin. "yuri........

....................

...............

BULAGA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Sabi ko na e nasa ilalim nanaman ng lamesa tong batang to at aun tumakbo nanaman sa labas haaay parang aso tlga toh! haha kumpleto ka namin noh unggoy aso at pusa hahaha. Haaay 6 years na ang nakalipas anu na kaya nangyre kay Joshua"??

okey lang ba siya dun???  "yuri anu ba pumasok ka nga dito!!!!!!!!!!!".

naalala pa niya kaya ako?? "isa! pumasok ka ha".

o mahal pa kaya niya ako katulad ng dati??   

"yuri anu ba sinabi ng----------------------------".

0____________________0

"ikaw Yuri ha lagi mong binibgyan ng sakit tong ate mo". sabi nung lalaki na naka long sleeves  na kulay gray.   Bitbit nung gwapong lalaki ung kapatid ko . teka bakit parang kinakabahan ako at nanginginig.

1

"kamusta na Chari??? bakit ka nagpagupit ng maiksi???". sabi nung gwapong lalaki na nasa harap ko.

2

"bakit parang lalo kang pumayat?? kumakain ka ba?". 

3

"huyyyyyyyyyyyyyyyyyyy!!!!!!!!! pusa!!!!!!!!!!!!!". 

PUSA????? E ISA LANG TUMATAWAG SAKIN NON AH.

WAHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! SI JOSHUA !!!!!!!!!!!! SI JOSHUA!!!!!!!!!!!!!!!!!!! SI JOSHUA!!!!!!!!!! 

SI MY LOVE!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

"jo--- jo --- shua???". grbe! di ako makapaniwala after all this years ngaun lang siya nagpakita di ko siya nakilala agad kasi iba na ung itsura niya muka siyang matured at professional tlga.

"ako nga natulala ka nanaman sa kagwapuhan ko".  kahit kelan mayabang ka pa din.

Niyakap ko siya ng mahigpit kaso  -----------   "ate Char sino tong lalaki na toh??". haha tanong ni Yuri.

Love Me Knot (ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon