CHAPTER 40: I LOVE YOU

42 0 0
                                    

Joshua's POV

Isang tulog na lang New Year na! Putukan na! hahahah, haay madaming nangyre ngayong taon na to, halo halong good and bad memories pero kapag tinotal mong lahat un, good memories ang  marami lalo na't kasama don si Chari lahat ng good memories ko sknya hindi ko makakalimutan yon kaya naman gumawa ako ng isang box simple lang siya sa totoo lang shoe box to ni daddy e hahahha ninakaw ko.

Isusulat ko ngayon ung mga good memories ko muna, symrpe ung kay my love muna, hindi ko akalain na ang isang masungit at napaka tigas na ulong katulad niya e maiinlove sakin ako na gwpo?!! bwahahaha. Hindi serious na, hindi ko akalain na magkakagusto ako sknya the fact na hindi namin kilala ang isa't isa, as in wala wala tlga zero level pa kami non ang sungit niya kasi tpos ang tigas pa ng ulo tawagin ba naman akong unggoy!.

Dumating sa point na naging obsess ako saknya hindi ko alam kung bakit pero sa twing nakikita ko sila ni Mark na magkasama nangagalaiti ako , naiirita daig ko pa ang babaeng may period pag nagselos,  pero alam ko naman na hanggang friends lang sila at okey naman un sakin.

Palagi siyang umiiyak ng dahil sakin at kay Sophie, nalaman niya pa na may nangyre samin pero its all in the past na, okey na rin ako kay Sophie nagusap na rin kame. Kapag naiisip ko ung mga araw na umiiyak si Chari dhil sakin naguiguilty ako parang wala akong balls! totoo un tlga nararamdaman ko kaya nga lagi kong pinaparamdam kay Chari na mahal ko siya na lagi akong andito para sknya kahit lagi niya akong nilalait okey lang kawawa ko noh ?? :)))))

Sa lahat ng mga luhang nasayang, sa mga revelations na nangyre finally naging kami, secret affair ang peg namin ni my love noon pero ngayon hindi na kasi alam na nila mi at dad at yun ang pinakamasayang nangyre sa taon kong ito hindi lang yon magkakaroon na kami ng baby dito sa bahay, nung una nung nalaman ko yon parang nagalit ako ewan di ko maexplane, ayokong matuloy ung baby sa tyan ni mommy pero narealize ko ang sama kong magisip , naging selfish nanaman ako para sa amin ni Chari.

Lahat ng to kasali sa good memories lalo na yong muntik ng may mangyre samin ni Chari at sa beach pa yon ha grbe pag binabalikan ko yon gusto kong puntahan si Chari sa kwarto tpos lundagan e hahha pero sympre di ko gagawin yun. Kung gagawin man namin, gusto ko prepared siya sa mangyyre lalo na virgin pa siya ayokong masaktan siya pag ginawa namin yon. 

Parang wla na akong malalagay na bad memories ah hahaha lahat kasi good e ano ba hmmmm................

.................

"josh, aalis na muna ako susunduin ko lola niyo dito daw siya mag ne-new year". sabi ni dad "kaw muna bahala sa mommy mo at kay Chari ha".

"yes dad".

Nako speaking of bad memories, si lola ana hindi pa pala niya alam! pano to sasabihn kaya nila mommy at daddy ??

Chari's POV

Weee!!!!!!!!!! New Year na bukas!!! so eggzoited!!!!!!!!! ahahhaha putukan na!!! haaaay, ang saya saya ng taon ko, magkakaroon na ako ng baby brother-girl hahahha promise ko magiging mabait ako na ate sknya.

"hon bilisan mo umuwi ha aayusin mo pa ung stand ng mga kwitis". utos ni mommy lam niyo naman maselan bawal masstress.

"oo hon uuwi ako agad wag ka masyadong magtatayo anjan naman sila Chari at Joshua wala naman ginagawa yang mga yan.. hmmmm maliban na lang kung naglalabing labing sila hahah". 

"tsk!! dad tlga umalis ka nga sunduin muna si lola ana". hmp!! ayoko nga makipag harutan dito sa bahay! harutan tlga e noh?? ee ang awkward kahit alam na nila mi at dad.

Pagkaalis ni dad pumunta na kami ni mommy sa sala lam niyo na for the second time bawal masstress si mommy.

"mi, ako na maghahanda ng mga pagkain paara bukas para luto na lang gagawin mo ha". 

Love Me Knot (ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon