Andrea's POV
Author naman e! kung kelan malapit na ko umexit dito sa story tska palang ako nagkaroon ng POV! hahhaha . Pero thank you na rin at mabibigyan ako ng chance para madiscover! charot!.
Korek! malapit na tlga ako umexit sa story na to huhuhuh , sad to say but tignan natin malay mo matuwa ult sakin si author at ilagay ako ult dito :)))))
Inaanty ko si Chari dito sa school , kahit kelan tlga mag sesecond sem na late padin ang gaga. Finally, dumating na din siya , bakit naman umagang umaga e nakasimangot un?.
"bes , araw araw na lang ba ganyan ang muka mo? mukang unggoy??". Sabi ko , nagising naman ata ung diwa niya kaya ayan napasigaw naman siya buti na lang konti lang tao sa room.
"bes naman! wag mo kong tawaging unggoy! di ko naman kamuka si Joshua e!". Sabi ni Chari.
Speaking of Joshua, grbe!!!!!! ang pogi niya , macho pa ang hot!!!! grbe! nung nakita ko siya sa ktv bar (remember ung nahuli niya kami ni chari na nagcucutting?) grbe! as in totally! nakanganga lang ako! Gusto ko na nga lapain e, anyway mabalik tayo kay Chari na emo nanaman.
"ano nanaman bang problema mo ha Chari?". tanong ko.
"bes , alam mo ba lilipat na ko ng school dis second sem huhuhuhu". sarcastic na iyak niyang sabi.
"weh???!!!!! d nga ???!!!! totoo?????? bakit?? kelan??? anyare/??".
"e kasi............ pumayaga n ako ng magpakasal sila ni mommy at tito marlon".
Hindi ko alam kung pano ako magrereact sa sinabi niya pero isa lang ang gusto kong gawin......................................................
I-HUG SIYA NG MALAKE!!!!!!!!!!!!!.
"CHari!!!!!!!!! beb!!! finally!!! hindi ka na mukang tangang batang galit sa mundo!! nagmatured ka na! and i'm happy for you ,! kelan daw ang kasal?".
"sa october daw first week,".
"bes!!! gusto kong pumunta!! kaso nasa states na ako nun for sure .".
SILENCE............................
"Chari makinig ka sakin , ilang araw na lang matatapos na ang 1st sem ng 3rd year natin, malapit na tayo magojt , malapit na tayong magkalayo bes, gusto ko lang sabihin na naging masaya ang 3 years ko na kasama ka , hindi hindi ko makklmtan ung mga kabalbalan na ginagawa nating dalawa". Umiiyak na ako habang nagsasalita kasi naman! ayoko tlga umalis e , kaso si dady kukunin na kami at doon na daw kami magaral so aun nalulungkot din ako kasi maiiwan ko si Chari.
"bes, okey lang yan wag ka ng umiyak may c-computer naman t-tska facebook e , tska---- huhuhu--- tska , alm mo un may webcam makikita pa din natin muka natin". Jusko wag kang umiyak sa harap ko Chari!!! Ayan umiiyak na siya, namumula na yung tenga.
Hindi ko tlga makakalimutan tong si Chari kakaiba kasi ung body gestures nito e, kapag galit, inis, o umiiyak ang lagi namumula sknya ung TENGA! ewan ko ba dito kung san pinaglihi ni tita elen e,
"bsta bes! gawin nating memorable ang mga susunod na araw ah! parehas na kasi tayong aalis! --". sabi ni Chari.
"oo ba!!! bes mamimis kita!!!!.
"ako din bes!huhuh..". -charry.
AUTHOR'S POV
Final exam na nila Chari at Andrea sa school nila , after nun bakasyon na nila of course un na din ang last na makikita nila ang isa't-isa.
"Pano bayan bes , eto na ung huling pagkikita nten??"- charry
"oo nga e, pero bes! dont worry keep in touch pa rin tayo ha??". - andrea.
"oo naman! di ka man lang nagpadespidida!"- charry
"e si dadi kasi e pinagmamadali kami , so una na ako bye chari i will miss you! pag naasar ka kay joshua sabihin mo lang sakin lalapain ko un! ahahha".- andrea
"adik! bye ". - chari.
Days passed, at sa wakas eto na ang pinakainaantay nila MARLON AT ELLEN ang kasal nila , lahat okey na , simbahan ? sa antipolo cathedral sila magpapaksal ,
ang venue after ng kasal?? sa old spaghetti house,
Sympre regarding naman sa school na papasukan ni Chari naasikaso na lahat un ni Marlon, bestfriend pala kasi nito ung dean kaya pala hindi na nahirapan na maging regular ult si Chari sa school ni Joshua, iba tlga pag may bucker!.
at sympre ang honeymoon ng magasawa?? hmmmm abangan niyo nalang!.
-- to be continued.
BINABASA MO ANG
Love Me Knot (ON GOING)
Teen FictionStory of two different people , knowing what will they be when they met! anyway just read na lang po sa may gusto and HIGHLY APPRECIATED ang mga NEGATIVE AND POSITIVE COMMENTS !