CHAPTER 37: FIREWORKS

41 0 0
                                    

Chari's POV

Weee! Christmas na! kaso ung mittens ko na ibbgy kay Joshua tapos na nga muka namang bilog! aughh!! pano to??!!! bahala na sabihin ko na lang kaya next christmas na?? haist!.

You have a message ! you have message ! you have message!


TO: MY LOVE-PUSA

goodmorning my love! its christmas day lets go somewhere dala ka ng damit ha in case of emergency and undies also tska ano po ba??? hmmmm, aun lang ata merry christmas! i love you! bumaba ka na jan at aalis tayo dali!.

FR: MY LOVE- UNGGOY

hA??? san naman kami pupunta???  Bahala na nga makapagayos na nga lang!.

First time namin mag date ni Joshua hmm, oo date na rin siguro matatawag ung umalis kami sa hotel remember ung nagdinner kami kasama ni lola anna tpos tumakas kami?? Ayun, ano kayang susuotin ko, potek di ko pala alam kung san kami pupunta baka pag nagdress ako e sa kanto lang pala kami pupunta haist! ano bayan!.

you have a message! you have a mesage! you have message!


TO: CHARI

yatot! merry christmas! sayang di kita makakasama andito ako sa bahay ni aunti e anyway sa new year na lang! hahaha basta kiss ko ha?? hahha mwuah!.

FR: MARK

Loko loko tlga tong si Mark hahaha, kiss daw nako pag nabasa to ni Joshua sigurado manggagalaiti un sa galit hahaha.

you have a message ! you have a message! you have a message!

HUH??

TO: CHARI

hi chari! i just want you to greet merry christmas! Sorry for all the problems and pain that i give to you lalo na kay Joshua I hope we all have a merry christmas! oo nga pala I have some gifts for you guys punta na lang ako jan pag nakauwi na ako dito kasi ako sa bahay ni mommy sa bulacan :) bye!

FROM: ATE SOPHIE



Ang saya naman ng ganto, walang kaaway, wala kagalit ramdam na ramdam ko ung christmas sprit sana magtuloy tuloy na toh. Oo nga pala! kelangan ko ng magayos!.

Joshua's POV

Nagtataka ba kayo kung saan kami pupunta ni my love?? well secret na muna hehehhe basta abangan niyo na lang surprise to at sigurado maiinis na magugulat yun hahhaah.

 Chari's POV

 Eto na lang kaya?? mag jeans na lang ako tpos sitrough na color  white pero may sando sa loob un na lang kaya?? haist! bahala na! 

Tinali ko yung buhok ko yung tipong messy bun ang dating haist! dadalhin ko pa ba tong regalo ko kay Joshua????? bahala na!.

Pumunta na ako sa gate naabutan ko dun si Joshua hahaha tignan mo nga naman medyo terno kami ni Joshua ng damit ung suot niya plain tshrt na white fitted ang suot teh naka shorts siya ung 3/4 na short ba yun simple lang pero may dating kasi naman lalong lumabas ung mga maskels niya dun sa fit na damit.

"tara na". teka at kelan ka pa nagkaroon ng motor????

"kanino yang motor??". ngayon ko lang nakita to ah tska marunong siya magdrive??

Love Me Knot (ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon