CHAPTER 45: LUCK

23 0 0
                                    

Author's POV

After manalo sa game, pumunta na si Joshua sa America para sa internship nila. 1 week siyang magsstay dun para mag train.

Habang nasa America si Joshua, si Chari naman ay busy sa pag hahabol sa subjects niya dahil bagsak siya ! opo mga readers bagsak siya sa logic at cost control kaya kelangan niyang isummer un hahha kawawang Chari.

Chari's POV

Kainis! nasa huli tlga ang pagsisi kung nagreview lang tlga ako siguro ng maayos at hindi puro si Joshua iniisip ko edi sana nasa bahay ako nakahiga kumakain ng ice cream dahil sobrang init!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! grbe!

FLASHBACK

Tinitignan nila mommy at daddy ung card ko.

Nakikita ko naman sa muka nila na expression na ganto 0____0

"anak ung totoo nagaaral kaba?? ang mataas mo lang 2.00 e pero bakit bagsak ka sa logic at cost control???". tanong ni mommy haist! senxa naman noh! yn lang kaya ng utak ko e.

"ang laki pala ng epekto sayo ni Joshua nung umalis siya". ha??? ansabe dad??? haha

"HAAAAAAYYYYYYYYYYYYYY". parehas na sabi nila. naku naman hate ko kasi tlga ang mga subject na may koneksyon sa math e! promise!.

"dad, mi ano mag su-summer na lng ako tutal bakasyon naman po e".

"talagang isusummer mo to mag oojt ka na next sem ayusin mo to naintdhan mo??". sabi ni mommy di ko kase mawari kung glt ba to o hindi e pano ang hinaon pa din.

END OF FLASHBACK

Kaya eto ako ngaun daig ko pa ang nag NSTP grbe ang layo pa ng building! sa ab pa jusko miyo. May mga classmates ako na of course hindi ko kilala kaya eto patay na bata ako ngaun.

Buti pa si Joshua nasa America kumakain ng chocolates sbgy 1 week lng naman siya dun uuwi na din siya sa sunday grbe para akong mamatay nito sobrang miss ko na siya anu na kayang nangyre dun ni hindi man lng nagttxt!!! kaloka!!.

Nasa room na kami may tumabing lalaki sakin infairness cute siya pero mas yummy naman boyfriend ko dito noh hahaha .

"miss pwede bang manghingi ng yellow paper?? kung okey lng??". yan tayo e hihingi ka sakin?? ano to libre???? cute ka pa naman!.

'"cge eto oh".

"thanks". sabi niya,

Haaay, alam ko na tong tinuturo samin e kainis! logic kainis tlga un! bakit ba ako binagsak ni sr dura dun araw arw naman akong pumapasok tpos lagi ko pa siyang pinupuri anu daw??

Wala pa din akong narereceive na txt ni Joshua haay. kainis!

Tapos na rin ang logic na subject! sa wakas makakuwi na din ahahha wooo ice cream na to!

"miss wait lang". ha?? eto ung cute na mongoloid kanina ah.  "naiwan mo ung notebook mo lumilipad ata utak mo e kanina ko pa nappnsin". aba tlga naman close ba kami netong kulogo na to??? "anyway Luke nga pala ung neym ko. Charity Santillan???".

"huh?? pano mo alam??". stalker ko siguro to.

"nakita ko sa notebook mo malamang". haay ang yabang nitong luke na to ah pang bible pa naman ung panglan niya kainis!.

"cge thank you ha". Tumakbo ko ng mabilis para di niya ko mahabol ung takbong runner tlga haha nakakainis! feeling close putek.

Habang naglalakad ako sa subdivision namin may napansin akong lalaking matangkad na moreno infairness macho siya ha tska ang buhok ng side ways na tirik basta hahah hirap explane kaso teka parang kilala ko to eh eait ha.

Love Me Knot (ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon