CHAPTER 25: MY LOVE

84 0 0
                                    

Joshua's POV

Nasa apartment ako ngayon ni Sophie, lagi na nga ako andito e kulang na lang dito na ako tumira sinabi na rin niya sakin na dito na ako magstay kaso ayoko lang nakakahiya din baka sabihin pa nila maglive-in kami.

"babe, magsshower lang ako ha wait". sabi ni Sophie.  "okey go ahead". sabi ko sknya.

Haay, nakauwi na kaya si Chari? kung hindi ko lang kasama si Sophie sasamahan ko tlga siya umuwi e, miss na miss ko na ng sobra yung pusa kong un, kung hindi ko lang tlga siya kelangan iwasan e haist anu ba kasing ginagawa ko, si Chari nga mahal ko kaso si Sophie lagi kasma ko, even sa kama kapag ginagawa namen ni Sophie un, naiisip ko si Chari, iniisip ko na sknya ko gngwa yun.  I can't help it, parang ginagamit ko na tlga si Sophie as a substitute kay Chari, pero anung magagawa ko? madaming hadlang, ang daming masasaktan, haist bakit pa kasi naging magkapatid kami.

"babe its your turn, wait kita di---". Hinalikan ko agad si Sophie, gusto ko na kasing maalis sa isip ko si Chari e, pero kahit anung gawin ko wala pa din. "wait, your too excited di ka na ba maliligo?". sabi niya.

"no, I just want to touch you right now". I said while kissing her ears up to her neck. 

Lagi na lang ganto, when were doing sex si Chari tlga ung naiisip ko hindi ko alam sa sarili ko kung bakit pero hindi lang pagmamahal ung nararamdaman ko sknya parang may halong lust na din siguro dahil sobrang obsess ko na tlga sknya. 

"ah.. ah.. ow. Josh your too hard make it genlte". Sa kakaisip ko kay Chari, hindi ko na namalyan na si Sophie pala yun and I was getting too harsh buti na lang nagsalita siya at yun nagising ako sa katinuan.

"so-sorry". Naguiguilty tlga ako ngayon, nakikipag sex ako kay Sophie para lang makalimutan si Chari pero its useless dahil the more na ginagawa ko yun mas lalo lang tumitindi ung pagmamahal ko para sknya.

"ah.. ahhh .. Josh, please more more, ahhh babe wag ka muna magisip ng iba please ako ang ka-sex mo ngayon hindi ibang babae". Napansin siguro ni Sophie na lumilipad utak ko while doing nasty things, ang weird e noh. 

Napahiga ako  bigla sa sobrang pagod na din siguro, si Sophie nakayakap sakin iniimagine ko na lang na si Chari un at hindi siya. Isipin niyo na masama ako pero hindi ko naman matuturuan ung puso ko diba? Ang mahal niya si Chari, Ang gusto niya si Chari, kaya ko bang pigilan tong puso ko. 

"Are you okey?". I ask her.

"yes, pero hindi ako satisfied". sabi ni Sophie.

"huh? bakit?". Bigla siyang umupo sa tabi ko. "Josh, nagsesesx nga tayo pero alam ko si Chari ang iniisip mo hindi ba unfair sakin un?". sabi nya, Alam ko namang unfair un sknya pero hindi ba ikaw tong gusto gawin to at ayaw makipagbreak sakin?

"sorry". then I turn around ung hindi ko na siya kaharap, un na lang ang masasabi ko sknya SORRY hindi ko alam kung tama pa ba tong ginagawa namin or what dahil kung ako lang gusto ko ng tigilan tong ginagawa namin pero sympre iniisip ko din kung anung mangyyre kay Sophie after nito.

Pagkatapos kong magpahinga, nagbihis na ako tska nagayos gusto ko na kasing makita si Chari kaya hindi na ako natulog dito.

"hindi ka matutulog dito?". tanong niya.

"tska na ulit ako matutuog dito, isa pa hinahanap na ako sa bahay namin". nagagaya na rin ako sa palusot.com ni Chari haha.

"cge, ingat ka". Umalis na ako sa apartment niya, haist, anong muka ang ihaharap ko kay Chari? Papansinin ko ba siya paguwi ko? o aasarin? o aawayin? haaay, bsta gusto ko lang siya makita ngayon.

Chari's POV

Ang sakit sakit, sobrang sakit ng nararamdaman ko ngayon, umiiyak nanaman ako dito ngayon sa kwarto muka akong tanga nag sosoundtrip para hindi marinig nila mommy at daddy ung pagiyak ko.

Love Me Knot (ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon