Chari's POV
Eto na yata ang best christmas ever ng buhay ko! kasi naman first time kong makakita ng fireworks display na idedicate pa sayo o diba ang sweet! ayiiie! ako na kinikilig!.
Malapit na kami sa bahay grbe 12:30 na pala biruin niyo motor lang gamit namin non ha, jusko sa Quezon pala kami nagpunta loko loko tlga to si my love di man lang sinabi!.
Teka bakit parang bukas ung mga ilaw sa sala????.
"my love bakit ganun parag bukas ung ilaw sa sala? hindi kaya pinasok tayo??". tanong ko kay Joshua kasi naman pagbukas namin ng gate bukas ung ilaw ng sala e chineck muna namin bago kami umalis lahat ng saksakan,
"ako muna papasok, dito ka likod ko". Jusko! baka pinasok na kami ng magnanakaw. Pumunta kami sa sala napansin namin na may mga bagahe na nakalagay. Tinignan ko kung sino ...
................ si mommy at daddy??!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
"m--i??? ba---". "PLAAAAKKKK!". Bakit ako sinampal ni mommy? bakit parang galit na galit siya?? nagyon ko lang siya nakitang ganon.
"alam mo ba kung anong oras na ha Charity??!!!!!!". Charity??? galit nga si mommy bakit ganon iba tong nararamdaman ko bakit parang natatakot ako.
"di mo ba alam na kanina pa kita tinatawagan?!!!! hindi kita makontak"?!!!!! san ba kayo galing ha??!!!!! bakit ngayon lang kayo umuwi?!!!!". hindi na ako nakasagot sa mga tanong ni mommy umiyak na lng ako dahil nasaktan ako sa sampal ang sakit kaya!. Parang naipit ung dila ko hindi tlga ako makapagslta.
"mi, pumunta lang kami sa bayan nanuod ng fireworks display sorry mi hindi namin kayo natxt". palusot ni Joshua.
"josh, chari next tym magttxt kayo sympre tlgang magaalala kami saenyo tska tinext na namin kayo na maaga kaming dadarating pero hindi kayo nagreply sa susunod na ulitin niyo pa yan grounded na kayo". Hindi ko na kaya to., gusto ko ng umalis,
Pumasok na ako sa kwarto ko hindi ko na kaya, natatakot ako bakit ganon si mommy bakit iba ung galit niya , pag nagagalit naman si mommy malumanay lang e pero bakit ganon? iba ngayon?? hindi kaya alam na niya/"?? ewan ko di ko alam ..
Joshua's POV
Gusto kong sundan si Chari dun sa kwarto niya para tignan kung okey lng siya kaso baka makahalata sila lalo na si mommy, first time kong makita siya na galit na galit di kaya may alam na siya? Nasampal niya ng malakas si Chari, first time kong makita un, auughh! gusto ko tlga puntahan si Chari kasalanan ko to e bakit kasi sa Quezon ko pa naisip na gawin ung surprise. Text ko na siya.
TO: MY LOVE- PUSA
my love are you okey?? please reply ka po :(
FR: MY LOVE- UNGGOY
haist! tulog na ata un e! haaay di na ako mapakali dito di ko naman siya pwedeng puntahan??!! haay bayan!,
You have a message! you have a message!
naku baka si Chari na to.
TO: JOSHUA
brad may praktice daw tayo bukas sabi ni coach, half day lang daw gue!
FR: BRENT
Kainis practice bakit sa gantong kondisyon pa! nakakainis! ayokong umalis bukas! walang kasama si Chari na magdefend sa sarili niya if ever na tanungin man siya ni mommy. haaay ano na kayang gagawin ko di na ako mapakili di na ako makatulog.
okey lng kaya si Chari??
Chari's POV
Ayokong lumabas ng kwarto, ayokong makita sila mommy at daddy natatakot ako ayoko, nararamdaman ko pa din ung sampal niya sakin ramdam ko pa din ung inis niya, haaay nagugutom pa naman ako, pano ba to.
BINABASA MO ANG
Love Me Knot (ON GOING)
Teen FictionStory of two different people , knowing what will they be when they met! anyway just read na lang po sa may gusto and HIGHLY APPRECIATED ang mga NEGATIVE AND POSITIVE COMMENTS !