CHAPTER 42: VOLITION

29 0 0
                                    

Chari's POV

Grbe bundat na bundat ako sa kinaen ko kgbe ang laki ng tyan ko kelangan ko na mag diet! musta na kaya sila Mark at ate Sophie? masaya din kaya ung Christmas at New Year nila??

Bring the boys out! you bring the boys out !!! we bring the boys out! (ringtone po yan)

Hala speaking of tumatawag si ate Sophie.

Chari: hello?? ate musta na??

Sophie: Okey naman, Happy New year Chari sa pasukan ko na lang bbgay mga gifts niyo ha

Chari: nku ate okey lang un, kelan ka babalik ng manila??

Sophie: hmmm, di ko pa alam e ayaw pa ako paalisin dito haah anyway hows your new year?? nagenjoy ba kayo ni Joshua??

Chari: okey naman po kami hmmm, nagenjoy din naman hahaha

Sophie: Well, im happy na both of you are happy sige Chari I have to go magsisimba pa kami e bye take care.

Chari: Sige ate ikaw din happy new year.

Gulat naman ako tumawag bigla si ate Sophie di ko akalain na magkakabati kami sympre un naman tlga ang gusto ko na ang magkaayos kaming lahat at natupad na yun haay sana lagi na lang ganto at peace :))

"anak, nakabihis kana ba??? bilisan mo baka mahuli tayo sa mass". Shocks!!!!!!!!!!! oo nga pala!!! magisismba nga pala kami tpos hahatid namin si lola sa airport!!!!!!! omergod!!!!!, jusmeyo marimar anung susuotin ko kasi naman makakalimutin na tlga ako arggh!!!!

"Charity ano ba bilisan mo nga!". bayan si mommy excited naman masyado haist!. "eto na mi wait lang!".

Ako na lang pala ang inaatay nila sa kotse hahaha napaka vip ko tlga haha e kasi promise nakalmtan ko tlga siguro dahil to sa kabusugan nung New Year.

"bakit ba ang tagal nklmtan mo siguro na aalis tayo noh?!". ano bayan! isa pa to si Joshua! bakit lahat sila parang madaling madali!.

"e un nga naklmtan ko sorry naman". 

"oisssst tama na ha, magsisimba tayo tpos ganyan kayo dpat good mood". pag awat samin ni mommy bali ang pwesto namin ako, si mommy, si Joshua si lola nasa harap tpos sympre si dad ung nagddrive.

Nakarating na kami sa simbahan at grbe lungs! ang daming tao naka long sleeve pa naman ako na fitted tpos pants sana pala nagdress na lang ako kung ganto lang pagppwisan ako nito e haist. 

"dito na lang tayo sa labas tska na lang tayo pumasok sa loob pag konti na lng tao". sabi ni dad.

Parang magkakaroon na ng stampid sa loob ng simbahan di mahulugang karayom tama ba?? hahah january 1 kasi at 3 days na lang pasuka na namin! kainis! gusto ko pa matulog ng matagal.

Nakapasok kami sa loob sympre unahan sa upuan madaming tao hinawakan ni Joshua ung kamay ko ewan ko lang ha feel ko sinadya niyang lumayao tlga kami e ung totoo my love gusto mo kong solohin noh?? hahaha chos!. Nasa pang apat sa unahan na upuan tloy sila lola, mommy at daddi kami nasa panglawa.

Nagstart na yung mass tinitignan ko lang si Joshua grbe seryoso siya nakkng tlga siya sa pari inaantok kasi ako e wala pa ako sa wisho haha ang sama ko ba?? pero nasa puso ko pa din si papa jesus haha parang ang bangag ko.

Hindi ko na kaya napapikit pikit na ako ano bayan buti na lang nasa dulo ako may sandalan iidlip lang ako lord ha?? please?? di ko na tlga kaya ee antok na ako promise 5 mins lang sinandal ko saglit ung ulo ko.

zZzZZZZZzZZZzzzzzZZZZZZZZZZZzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz

0_____0

"aray!! bakit mo ko pinitik ang sakit non ah!!". bwict tong Joshua na to moment ko na un e patulog na ako e ayoko pa naman sa lahat ung binibwct ako pag natutulog o pag inaantok ako nagkakaroon kasi ako ng topak e .

Love Me Knot (ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon