CHAPTER 46: PAVEMENTS

26 0 0
                                    

Chari's POV

Kinakausap niya ung unggoy na key chain na bigay ni Joshua

Loko kang unggoy ka!! ano?? babalik ka nanaman ng America??? cge gusto mo naman diba???? 5?? 6 years??? sa tingin mo ba mabilis lang un?? ang tagal kaya!!!!!!!!!!!!!!!

Haay nababaliw na ako 1:20 am na pala di pa ako natutulog pano naman ako makaktulog e dahil aalis nanaman si Joshua!!!!!!!!!!!!!!

Eto nanaman ako sympre kelangan kong ipakita na masaya ako para sknya na sinusoporthan ko siya sa mga bagay at landas na tatahakin niya kahit na malungkot ako sympre dapat maging masaya ako dahil matutupad na ni JOshua ung mga pangarap niya.

db???

db????

db????

Bakit ganun ang babaw tlga ng mga luha ko nakkainis pag gising nito sigurado maga toh pero ayaw nilang tumigil sa pagpatak!

HIndi ko mamiss si Joshua, Kasi babalik naman siya diba??

Author's POV

1 day na lng at hello PICC na si Joshua sympre eto ung mga panahon na magbabatuhan ng toga sa taas hahaha

GUYS! PAPABILISIN KO NA PO UNG KWENTO HA! THANKS!

Mark's POV

Bakit ko ba kasama tong Sophie na toh?? sa totoo lang di ko din alam pero parang same kami ng route na pupunthan e. ung totoo Chari pinag dadate mo ba kmi???

"wag ka magalala Mark hindi ko din alam kung bakit ako tinawagan ni Chari". sbi ni Sophie. Take lalo siyang gumanda nung nagpagupit siya ng aaple cut.  "are you staring at me??". hehe may pagka assuming din to e noh stare na ba ung tumitingin??

"blooming ka kasi".

"well i'm always beautiful naman e". yabang pero maganda naman tlga siya kahit nung unang kita ko palang sknya.

"blooming hindi beautiful sabi ko".

"yah watever".

Habang naguusap kami di namin namamalayn na napuupnta na pla kami sa inuman oo inuman !

"sure ba tlga si Chari na andto siya?? bakit puro mga lassengo nandito".

Hinahanap namin ni Sophie si Chari every stall na pupuntahan namin wala siya dun nalibot na ata namin e.

"teka did you hear that??". sbi ni Sophie.

Luha by Aegis

hindi ko na kailangan!!!!!!!!! umalis ka na sa aking harapan!!!!!!!!

dadamin ko sayo ngayon ay naglaho na!!!!! at ito'y iyong tandaan

ako masyadong nasaktan!!!!!!!!

Iisang boses lang naman ang alam ko pag kumanta ung boses na masakit sa tenga tpos ang ang tinis pa no wonder na si Chari ngayon so sinundan namin ni Sophie kung saan ung kantang yun at ang alam niyo ba kung ano nkita namin??

pag ibig at pagusyo!!! kahit na sa luha mababyaran mo!!!!!!!!!

ayaw ko ng mangarap!!!!!!!!!!! ayaw ko ng manalamin!!!!!!!!!!!

"hey wat are u doin bakit kasama mo tong mga lalaking to ??". tnaong ni Sophie halatang nagtataray na siya.

"huh??? ate Sop????? anu ginagawa mo dito????? pano mo nalaman??? Marky anung ginagaw niyo dito???". Lasing na lasing ata halos naglulumpasay na siya sa baba kasama niya tong mga taga URS na mga lalaki,

Love Me Knot (ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon