Chari's POV
Nakakainis! bakit ko pa nakita yon?!! bakit pa pinakita sakin ni Mark yon?!!!! kala ko ba ayaw niya kong masaktan? bakit niya ako pinigilan?????!!! Ngayon, gusto ko ng mag collapse ngayon sa sobrang sakit na nararamdaman ko bakit pa kasi ako umasa na may gusto din sakin si Joshua e diba nga si ate Sophie ang gusto niya?? hahalikan ba niya si ate Sophie kung hindi niya gusto?. Ang tanga ko, tanga ko tlga.
Hindi ko na alam kung saang lugar ako ngayon basta ang alam ko, maraming batang naglalaro dito hindi ko na din napapansin ung mga nakakabunog sa akin dahil sa sobrang bigat at sakit nararamdaman ko.Kasalan ko din to, bakit hinyan ko ang sarili ko at si hearty na mahalin si Jsoshua, dapat sa una palang pinigilan ko na para hindi ako ganto umiiyak na mukang tanga, edi sana hindi ako pinagtitinginan ng mga tao ngayon dito.
Ayoko munang umuwi sa bahay, ayokong makita si Joshua, ayoko ayoko! ayoko, hindi ko na kaya gusto kong maglayas sa bahay at pumunta sa malayong lugar hindi ko na tlga kaya naiinis ako bakit ko ginawang tanga ung sarili ko.
Pakiramdam ko, hindi na mababalik sa dati kung anu man yung meron noon samin ni Joshua, ung asaran kulitan wala na yon! wala na hindi na mangyyre yon! kahit kelan hindi na dahil iba na to sa dati may awkwardness moment na palagi iisipin ko na lang siguro ngayon kung pano maging kapatid kay Joshua.
Pero pano ko sisimulan?? hindi ko alam , hindi ko tlga alam,
Joshua's POV
Anu bang inaarte nun ni Sophie, bigla na lang siya nagalit sakin kanina nung umalis ako dun sa bahay, kaya lang naman ako nagwalkout kasi nainis ako don sa sinabi ni Mark buyset! wag lang niya tlgang ligawan si Chari kung hindi nako makakapatay tlga ako.
Siguro napansin ni Sophie na nainis ako kaya sumunod siya sakin nung lumabas ako .
"Josh, bakit ka nagwalk out?? di mo ba alam sa ginagawa mo makakahalata si Chari sayo??". sabi niya,
Sa sobrang inis ko tlga kay Mark nasigawan ko siya pero hindi ko naman sinasadyan yun e "edi mabuti! mabuti na yung makahalata sila ! edi malalaman na ni Chari kung gano ko siya kamahal yun naman tlga yung gusto kong mangyre e!". sabi ko sknya tpos naglakad na ako palayo sknya. Kaso hinabol pa rin niya ako.
"ano ba Joshua, pwede ba kahit minsan iparamdam mo naman na girlfriend mo ko". Umiiyak na siya nung sinabi niya yan, naguility naman ako sa sinabi at ginawa ko kanina.
"s0-sory sophie". sabi ko sknya.
"halikan mo ko para maramdaman ko ung pag sosorri mo". Ano bang nangyyre sknya hahalikan ko siya dito mismo sa kalye??.
"sophie not in the public". Naiinis na din ako kay Sophie dahil hindi ba niya naisip na baka may makakita pag ginawa ko yon??
"do it now! or else mageeskandalo ako dito!". Kainis no choice ako kesa magwala to dito iisipin ko na lang na si Chari to. Hinalikan ko siya , feel ko naman contented naman siya. After non niyakap niya ko, wala na tlga akong maramdaman para kay Sophie, kahit na nagsesex kami wala na tlga ung mga halik wala na din, si Chari tlga ung laman ng puso ko ung gusto kong makasama pero hindi, malabo at walang pagasa.
Hinatid ko na si Sophie dun sa may skyan para makauwi na siya, pauwi na ako sa bahay nakita ko si Chari na naglalakad sa may second street mukang dadaan pa ata to dun sa mga nagiinom. Agad ko naman siyang sinundan parang walang patutunguhan tong paglalakad niya e di ba ksma niya si Mark kanina??.
Napagod siguro siya sa kakalakad huminto siya dun sa may clubhouse tpos napaupo siya sa may damuhan, parang ang laki ng problema nito ah, teka bakit siya umiiyak??? nako malaman ko lang na pinaiyak siya ni Mark gugulpihin ko yun. Nilapitan ko siya, di ko kasi kayang makita siya umiyak e, tska first time ko lang makita siyang umiyak ng ganyan hmmmmm execpt nung nakita niya daw ung daddy niya.
BINABASA MO ANG
Love Me Knot (ON GOING)
Teen FictionStory of two different people , knowing what will they be when they met! anyway just read na lang po sa may gusto and HIGHLY APPRECIATED ang mga NEGATIVE AND POSITIVE COMMENTS !