Qua một lúc lâu Triệu Hằng mới có thể thở bình thường, cô đẩy bả vai Chu Dương, "Anh phát điên gì đấy!"
Giọng nói không hề có chút uy hiếp nào, Chu Dương cười, xoa cổ cô. Triệu Hằng sớm đã mặt đỏ tới mang tai. Nơi này là bãi đỗ xe bệnh viện, khắp nơi đều có camera, cô trừng anh nói: "Đừng làm chuyện linh tinh nữa, mau xuống đi!"
Chu Dương không buông tay, anh trấn an cô nói: "Đừng vội, chút vết thương nhỏ này không đáng gì đâu."
Triệu Hằng: "..."
Lúc trước cô lái vô cùng nhanh, còn mấy lần chen đường, đoạn đường này cô quả thực quá lỗ mãng rồi. Triệu Hằng né mắt, rất nhanh lấy lại tinh thần, "Xuống dưới đi!"
Nói xong cô đẩy anh, từ trong ngực anh chui ra.
Chu Dương không ngăn cô lại, đẩy cửa xe tải. Mấy năm nay anh chưa từng đến bệnh viện, có lẽ là trước khi mẹ anh mất số lần chạy đến bệnh viện quá nhiều, bệnh viện sợ anh, khiến cho anh những năm này không bệnh tật không tai nạn, đều sắp quên cả quá trình khám bệnh.
Triệu Hằng dẫn anh đi vào khoa cấp cứu, Chu Dương bắt lấy tay cô, cầm khăn giấy lau vài cái cho cô. Triệu Hằng nhìn máu dính trên tay mình, không biết có nên giận hay không.
Tìm được bác sĩ, sau khi đã khâu băng bó xong cho Chu Dương, bác sĩ nói: "Miệng vết thương quá sâu, đi chụp X - quang."
Chu Dương ngại phiền toái: "Không cần, không bị thương đến xương cốt đâu."
"Cậu là bác sĩ hay tôi là bác sĩ?" Bác sĩ nâng kính mắt, nhấp chuột nhìn về phía máy tính màn hình, "Vi suy nghĩ cho người bệnh các cậu, cũng không phải muốn lừa gạt tiền. Bản thân không coi trọng, đến lúc đó thực sự có chuyện gì, đừng đổ cho bệnh viện là được."
Chu Dương đang muốn nói, Triệu Hằng cướp lời: "Phiền chú ghi hoá đơn."
Bác sĩ liếc về phía Chu Dương: "Tôi ghi nhé?"
Triệu Hằng đứng bên cạnh Chu Dương, cô đẩy bả vai anh, "Chu Dương."
"Ghi đi." Chu Dương bất đắc dĩ.
Đi chụp X - quang, đợi không bao lâu đã có kết quả. Lấy ra cho bác sĩ xem, bác sĩ nói không bị thương gân cốt, chỉ kê chút thuốc tiêu viêm và giảm đau, lại nói thời gian cắt chỉ, rồi cho bọn họ đi về.
Đèn rực rỡ mới lên, lúc về vẫn là Triệu Hằng lái xe, "Muốn ăn chút gì đó không?" Cô hỏi.
"Tiểu Á nấu rồi..." Chu Dương quay đầu nói, "Đi đến chỗ anh ăn nhé?"
Dù sao cũng phải đưa người về nhà, cô cũng đã đói bụng, Triệu Hằng không từ chối, gật đầu nói: "Ừ, đi nhà anh ăn."
Dòng xe cộ vẫn không giảm, lúc này Triệu Hằng không vội vàng, không tăng tốc cũng không chen đường, tranh thủ lúc kẹt xe, cô mới hỏi: "Hai người kia tới từ rất sớm à?"
Một câu không đầu không đuôi, Chu Dương lại nghe hiểu, "Ít nhất sớm hơn em nửa giờ." Anh nói.
"Bọn họ nói với người khác như thế nào?"
Chu Dương ở bên trên nên nghe được cũng không rõ ràng lắm, hai người kia nói chuyện không lớn tiếng, anh cũng là đi ra ban công lấy nước mới chú ý tới bên dưới có đám người tụ tập.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuân Khởi
RomanceNăm 2016 là một năm không xuân. Triệu Hằng vốn lên kế hoạch năm nay sẽ kết hôn, nhà tân hôn cũng đã mua. Vậy mà mọi sự đều không thành, cái gì cũng bị mất, bạn trai 7 năm đề nghị chia tay. Cô dùng tất cả số tiền còn lại của bản thân để biến căn nhà...