Edit: Diệp Vũ Lam
➖ ➖ ➖ ➖ ➖ ➖ ➖
Nói là phải khen thưởng nhưng Chu Dịch không thể ở lâu trong phòng của Tô Nam Tinh được, bởi vì bây giờ còn chưa đến 11 giờ, sòng bài của các vị lãnh đạo vẫn chưa được giải tán. Chu Dịch phải trở về điểm danh, hơn nữa còn phải thông báo tình hình cho tổng giám đốc Lý biết.
Vậy nên Chu Dịch ôm Tô Nam Tinh ngay trong bóng tối rồi hôn mạnh cô một hồi. Lúc buông cô ra, anh còn bịn rịn nói bên tai cô: "Buổi tối anh sẽ quay lại gặp em." Nói xong thì giật lấy thẻ phòng của Tô Nam Tinh, mở cửa ra rồi nhanh chóng đi ra ngoài.
Tô Nam Tinh trở về giường, ngồi nhớ lại cuộc gặp mặt vội vàng với Chu Dịch. Thật ra anh làm vậy là vì muốn giải thích với cô một chút, sợ cô lo lắng và suy nghĩ nhiều.
Cô vuốt ve đôi môi của mình. Trong bóng tối, cô không nhịn được cười, trong lòng cảm thấy có chút ngọt ngào.
Chu Dịch là một người rất ưu tú, không biết có bao nhiêu cô gái thích anh, thế nhưng anh lại trở về đây để chủ động giải thích chuyện nhỏ nhặt này, chẳng qua là sợ cô suy nghĩ nhiều.
Cảm giác được anh đặt vào trong tim thực sự rất dễ chịu, khiến Tô Nam Tinh cảm thấy rất yên tâm.
Cô lại cảm thấy rằng có lẽ đó chính là một phần chu đáo của Chu Dịch. Lúc chưa yêu đương thì thích bám lấy cô, sau khi xác định mối quan hệ và ở bên nhau thì lại cho cô cảm giác an toàn.
Thật quá khó khăn để không "đổ gục" trước một người đàn ông như vậy.
Khi Tô Nam Tinh tỉnh dậy một lần nữa, cô bị đánh thức bởi sự trêu chọc của Chu Dịch.
Cũng không biết bên ngoài đang là mấy giờ, trong phòng tối đen như mực, bên ngoài cũng đã tối đen, buổi tối trên núi tối đen hơn trong thành phố.
"Chu Dịch?"
Chu Dịch cười buồn bực: "... Là anh." Nói xong thì ôm hôn cô.
Do đang ở bên ngoài nên hai người cố gắng không để phát ra tiếng động, thế nhưng vẫn nghe thấy có tiếng người nói chuyện ở bên ngoài hành lang. Đó chính là chị Trương, chị ấy nói: "Có lẽ lúc này giám đốc Tô đã ngủ rồi chăng?"
"Đã hơn ba giờ sáng rồi, chắc là đã ngủ say rồi."
Chu Dịch thì thầm bên tai cô: "Không, giám đốc Tô đang ở bên cạnh giám đốc Chu để làm chuyện không biết xấu hổ."
Tô Nam Tinh đánh anh, Chu Dịch lại véo cô vài cái khiến cô mềm nhũn ra, cuối cùng chỉ có thể để mặc anh tự do xoa nắn.
Sau khi kết thúc, cô được anh ôm vào trong lòng, cơ thể đã trở nên yếu ớt, không còn sức lực.
Chu Dịch hỏi cô: "Ban ngày có ghen không?"
Tay của anh đặt lên đầu ngực cô, nói: "Tay của anh đang đặt trên tim em, nếu em nói dối thì anh sẽ cảm nhận được."
Tô Nam Tinh đánh vào tay anh, "Vớ vẩn, đừng có lợi dụng cơ hội sờ ngực em..."
Chu Dịch xấu xa véo cô, "Nói mau, nói thật đi."
Tô Nam Tinh: "Có một chút."
Chu Dịch: "Chỉ có một chút thôi sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự Trùng Hợp Màu Mật Đào - Lão Nạp Cật Tố
RomanceGiới thiệu 1: Toàn bộ nhân viên nữ trong công ty đều muốn trở thành bà Chu, đều thầm mơ tưởng dưới bộ vest chỉn chu của Chu Dịch là một cơ thể hoàn mỹ đến cỡ nào. Chỉ có Tô Nam Tinh bất cẩn xảy ra tình một đêm với anh. Cô muốn nói: "Sau khi tắt đèn...