Chương 49: Nếu đến công ty bọn anh, mức lương hằng năm ít nhất 500 nghìn tệ

100 3 0
                                    

Edit: Diệp Vũ Lam

➖ ➖ ➖ ➖ ➖ ➖ ➖

Tô Nam Tinh cũng nhìn lướt qua, màn hình điện thoại đã tắt, không thể nhìn thấy tin nhắn WeChat đó. Cô cũng không động vào điện thoại của Chu Dịch mà chỉ tiếp tục thu dọn hành lý.

Chu Dịch cũng đã thu dọn xong hành lý, xách hành lý lên rồi nắm tay cô đi về. Lúc lấy điện thoại ra để trả tiền ở trước quầy lễ tân, Tô Nam Tinh thấy vẻ mặt của Chu Dịch khi cúi đầu xem điện thoại khựng lại vài giây, ngón tay của anh lướt trên màn hình một chút, dường như không có ý định trả lời lại.

Tô Nam Tinh cũng không có hỏi anh có trả lời lại hay không, hoặc là anh có suy nghĩ gì hay không.

Cô vẫn giữ quan điểm kia, đàn ông đã muốn ngoại tình thì không thể ngăn cản được, cho nên cũng không cần thiết phải kiểm soát gắt gao như thể anh ta là người đàn ông duy nhất trên thế giới này.

Đúng vậy, cô đã rơi vào cái lưới ngọt ngào mà anh đã dệt cho cô, quả thật cô cũng không muốn vùng vẫy ở trong đó.

Cô thừa nhận là cô thích anh, rất thích, rất thích.

Nhưng mà vậy thì đã sao?

Tình yêu mãnh liệt đều không quan trọng bằng lòng tự trong của bản thân.

Vậy nên từ đầu đến cuối, Tô Nam Tinh vẫn không hỏi về chuyện của Lâm Lộc. Vào một ngày nào đó, Chu Dịch muốn nói ra thì tự nhiên sẽ nói ra. Nếu anh không muốn nói ra, điều đó cũng giống như tác phong thường ngày của anh, hoặc là giữa hai người bọn họ không cần phải nói nhiều về cô gái Lâm Lộc kia, cô ấy không có bất kỳ ảnh hưởng gì tới cuộc sống của bọn họ nên tất nhiên là không cần phải đề cập tới.

Xe đã đến dưới nhà của Tô Nam Tinh, Chu Dịch còn cố gắng thuyết phục cô về nhà anh, Tô Nam Tinh hôn anh một cái, "Ngày mai còn phải đi làm nữa." Cô xách hành lý rồi bước xuống xe, vẫy tay chào tạm biệt anh.

Đi vào nhà, cô thấy Miêu Manh Manh đang vui vẻ khoa tay múa chân với bộ trang phục thời Đường ở trong phòng khách. Cô ấy vui vẻ nói: "Nam Tinh, cậu mau xem nè, mình đã làm xong rồi!!"

Nói xong thì giơ bộ trang phục lên và khoa tay múa chân trên người Tô Nam Tinh. Tô Nam Tinh nhìn một cái, Miêu Manh Manh phối màu bộ trang phục rất đẹp mắt, áo váy ngang ngực màu đỏ thẫm kết hợp với áo khoác ngoài màu trắng. Dưới đôi bàn tay tinh xảo của Miêu Manh Manh, bộ trang phục nhìn rất đẹp.

Chẳng qua là bộ trang phục này hở da thịt hơi nhiều, cổ áo hình vòng cung hở vai đến ngực, gần như là một chiếc váy cúp ngực. Nếu mặc vào thì bộ ngực sẽ căng đầy, trắng như tuyết giống như Phạm Băng Băng trong bộ phim truyền hình Đường Quý Phi.

Có điều bộ đồ thực sự rất đẹp mắt, cô phải khen ngợi Miêu Manh Manh: "Thật lợi hại, quả thực siêu đẹp!"

Miêu Manh Manh nhìn đi nhìn lại bộ trang phục rồi nói: "Mình có cảm giác mình đã làm sai, chiếc áo váy cúp ngực này không phù hợp để làm bộ lễ phục trong ngày hôn lễ hôm đó, thích hợp mặc vào lúc mời rượu hơn."

Cô ấy còn tự nhủ: "Không sao cả, trước lạ sau quen, sau đó mình sẽ làm cho cậu một chiếc áo cưới truyền thống màu đỏ! Đảm bảo sẽ khiến cậu trông thật xinh đẹp khi gả ra ngoài!"

Sự Trùng Hợp Màu Mật Đào - Lão Nạp Cật TốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ