Edit: Diệp Vũ Lam
➖ ➖ ➖ ➖ ➖ ➖ ➖
Đêm hôm đó, Tô Nam Tinh ngủ rất sâu, tiếng sóng biển vỗ rì rào bên ngoài giống như một khúc hát ru cô vào giấc ngủ, kết hợp với tiếng nhịp tim đập của Chu Dịch đã làm cho Tô Nam Tinh cảm thấy rất yên lòng.
Sáng sớm lúc thức dậy, cô phát hiện tay của mình bị Chu Dịch nắm chặt.
Tô Nam Tinh không nhịn được cười, ánh mặt trời chiếu qua cửa sổ sát đất, chiếu vào khuôn mặt đẹp trai của Chu Dịch.
Mối quan hệ của bọn họ không còn đơn giản là cấp trên – cấp dưới nữa, bọn họ đã là một cặp tình nhân.
Từ nay về sau, giám đốc Chu mà toàn bộ nhân viên nữ độc thân muốn ngủ chung đã thuộc về cô. Chỉ có một mình cô mới có thể hưởng thụ ngón tay thon dài, lồng ngực cứng rắn, thậm chí cả nụ cười vạn người mê của anh.
Giám đốc Chu cao quý đó là của cô.
Mặc dù có rất nhiều trở ngại được đặt ra trước mắt bọn họ, chẳng hạn bọn họ không thể nào không bị phát hiện, hoặc là lỡ như sau khi bị phát hiện, bọn họ phải chia tay thì cô phải làm gì đây. Có rất nhiều trở ngại vẫn còn tồn tại, cô cũng còn có lý trí, nhưng mà cô không thể kiểm soát được trái tim của mình.
Cô có thể kìm nén tình cảm của mình, có thể tiếp tục đối xử lạnh lùng với anh, thế nhưng hương vị của tình yêu đến từ hai phía thật sự quá tuyệt vời.
Anh thích cô, thích ôm cô vào trong lòng, thậm chí còn cưng chiều cô, những điều đó càng làm cho cô cảm thấy ngọt ngào. Do bọn họ thích nhau nên cơ thể cũng kết hợp rất ăn ý. Dạng tình yêu mà có thể dựa vào gần nhau, lắng nghe tiếng tim đập thực sự rất tuyệt vời.
Sự kết hợp giữa tâm trí và thể xác thật quá tuyệt vời.
Vì vậy hãy để cho cô mang theo lý trí chìm vào trong đó một lúc, tận hưởng một tình yêu đơn giản trong chốc lát. Anh thích cô, cô cũng muốn đáp lại anh.
Tô Nam Tinh rón rén đứng dậy và đi làm vệ sinh cá nhân, dự định mặc quần áo chỉnh tề rồi đợi Chu Dịch thức dậy để cùng đi ăn. Kết quả là khi cô đã chuẩn bị xong, cũng đã mặc quần áo chỉnh tề, hôm nay cô mặc chiếc đầm caro màu đỏ trắng năng động, buộc tóc đuôi ngựa cao, trang điểm nhẹ nhàng, thoa một màu son lấp lánh khiến đàn ông nhìn đều muốn hôn.
Nhìn trông rất ngọt ngào giống như một quả anh đào thơm ngon, khiến cho người khác muốn hôn một cái để xem có ngọt ngào giống như trong tưởng tượng hay không.
Sau đó, Chu Dịch đã hành động.
Bọn họ vốn dĩ đã mặc quần áo chỉnh tề, Tô Nam Tinh đẩy anh ra, "Đã mặc quần áo chỉnh tề rồi..."
Chu Dịch tháo hai cúc áo sơ mi ra, vẻ mặt rất nghiêm túc, "Được, sẽ không làm nhăn quần áo."
Cái gọi là không làm nhăn quần áo quả đúng là không có làm nhăn, thậm chí cũng không cởi váy ra, thiết kế phần trễ vai của chiếc đầm rất dễ dàng kéo xuống làm lộ ra bộ ngực mềm mại đang khẽ run, thiết kế tà váy cũng dễ dàng vén lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự Trùng Hợp Màu Mật Đào - Lão Nạp Cật Tố
RomantizmGiới thiệu 1: Toàn bộ nhân viên nữ trong công ty đều muốn trở thành bà Chu, đều thầm mơ tưởng dưới bộ vest chỉn chu của Chu Dịch là một cơ thể hoàn mỹ đến cỡ nào. Chỉ có Tô Nam Tinh bất cẩn xảy ra tình một đêm với anh. Cô muốn nói: "Sau khi tắt đèn...