Chương 77: Ngoại truyện 2 Miêu Manh Manh và Đinh Diễm

261 5 0
                                    

Miêu Manh Manh không nhớ rõ hoàn cảnh lần đầu tiên gặp mặt Đinh Diễm, chỉ nhớ là lúc đó cô và Tô Nam Tinh mới vừa trở về sau khi chạy bộ xong, thật là mệt đến "ná thở," mồ hôi tuôn ra làm ướt đẫm hết quần áo của cô, chân đau nhức và nặng như chì.

Bây giờ ngẫm nghĩ lại, cô có thể nhớ ra lúc đó Đinh Diễm đang đứng hút thuốc bên cạnh xe, ngón tay thon dài kẹp điếu thuốc lá trông rất đẹp mắt. Anh ta mặc áo sơ mi màu xanh dương nhạt, để lại ấn tượng đầu tiên cho Miêu Manh Manh là: Người đàn ông này mặc áo sơ mi màu xanh dương nhạt rất hợp, đặc biệt là khuy áo cổ sơ mi được cài rất cẩn thận làm nổi bật làn da trắng sáng và chiếc cổ cao.

Có điều Miêu Manh Manh cũng chỉ nhìn lướt qua, lịch sự trò chuyện với Đinh Diễm vài câu rồi lên lầu vào nhà.

Anh ta là người theo đuổi Tô Nam Tinh, cô rảnh rỗi ngắm nhìn lâu như vậy làm gì?

Trong chớp mắt, Miêu Manh Manh đã quên đi người này.

Lần thứ hai gặp mặt là trong phòng tập gym.

Khi đó Miêu Manh Manh đã giảm từ 60kg xuống còn 52.5kg, cô đang trải qua khóa huấn luyện tàn khốc trong phòng tập gym, muốn giảm vài kg cuối cùng để trở thành một người đẹp chưa tới 50kg.

Nhưng mà việc tập luyện trong phòng tập gym thật đúng là vừa đau vừa mệt mỏi. Sau khi thực hiện xong các động tác tập bụng, huấn luyện viên kêu cô nằm trên tấm thảm tập thể dục để kéo căng cơ đùi. Miêu Manh Manh đau đến mức hét to: "Đau quá, đau quá! !"

Huấn luyện viên nói: "Cô đừng nín thở, phải thư giãn, hít thở sâu, hít thở sâu!"

Miêu Manh Manh thử hít thở sâu hai lần, nhưng mà vẫn rất đau!

Cô giận dữ hét to: "Anh luôn kêu tôi phải hít thở sâu, nhưng mà tôi cũng không phải đang ở trong phòng đẻ để sinh con! !"

Chọc cho huấn luyện viên cũng bật cười, người đang chạy bộ trên máy tập chạy bộ bên cạnh cũng bật cười.

Miêu Manh Manh nhìn lướt qua, chỉ thấy đó là một người đàn ông cao gầy mặc áo thun màu trắng, người đó cũng quay đầu lại nhìn cô. Miêu Manh Manh cảm thấy anh ta hơi quen mặt, nhưng lại không thể nhớ nổi đó là ai.

Sau đó cô lại bị huấn luyện viên hành hạ bắp đùi nên đã quên mất chuyện này.

Sau khi tập xong, cô đi tắm và thay một bộ quần áo khác. Khi đi ra từ phòng tập gym, cô phát hiện ngoài trời đã đổ mưa to. Cô dùng ứng dụng đặt xe trên điện thoại đã rất lâu nhưng vẫn không có ai nhận đơn đặt xe của cô.

Tô Nam Tinh lo lắng gọi điện thoại tới hỏi cô: "Cậu đang ở đâu vậy? Bên ngoài mưa to thế này mà cậu vẫn chưa trở về sao?"

Miêu Manh Manh trả lời: "Nam Tinh, mình đang ở trong phòng tập gym. Mưa lớn quá nên mình không thể đặt xe."

Tô Nam Tinh nói: "Vậy mình sẽ gọi xe đi đón cậu."

Miêu Manh Manh vội vàng nói: "Không cần đâu, mình sẽ đợi thêm một lúc. Mưa ngớt thì mình sẽ gọi được xe, cậu ở nhà chờ mình đi."

Lúc đầu Đinh Diễm vẫn chưa dám nhận ra, nghe thấy Miêu Manh Manh nói chuyện qua điện thoại với Tô Nam Tinh thì mới khẳng định cô gái trắng trẻo với má lúm đồng tiền này chính là cô bạn cùng phòng mũm mĩm mà anh đã từng nhìn thấy dưới nhà Tô Nam Tinh.

Sự Trùng Hợp Màu Mật Đào - Lão Nạp Cật TốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ