Có điều nếu đã nói là xem như không có chuyện gì xảy ra, cho dù trong lòng Tô Nam Tinh nghĩ như thế nào, cô vẫn có thể che giấu cảm xúc trên khuôn mặt.
Buổi chiều trước khi đi họp với bên nhà thầu phụ với Chu Dịch, hai người đứng trong thang máy, cô chỉ im lặng, còn Chu Dịch lại liếc mắt nhìn cô vài lần. Tô Nam Tinh có thể cảm nhận được có lẽ anh muốn chủ động nói chuyện với cô, nhưng sau nhiều lần vẫn không mở miệng.
Tô Nam Tinh cảm thấy nếu mối quan hệ của bọn họ vẫn chỉ là cấp trên – cấp dưới như trước đây thì tốt biết mấy.
Trong phòng họp, những người đại diện bên nhà thầu phụ đã ngồi quanh bàn tròn. Có một số người đã từng tiếp xúc với Tô Nam Tinh, cũng có một số người không biết cô. Thế nhưng thông qua nguồn tin riêng, bọn họ đã biết bộ phận tích hợp hệ thống chủ chốt vừa mới đề bạt một tổng giám sát ngành. Lúc Tô Nam Tinh đi theo sau Chu Dịch bước vào, mọi người đều đứng dậy và rối rít chào hỏi cô.
Có người nhận ra Tô Nam Tinh còn nói thẳng: "Sau này phải gọi cô là tổng giám sát Tô rồi. Trước đây lúc hợp tác với cô, tôi đã cảm thấy cô rất có năng lực." Rồi nói với Chu Dịch bằng giọng điệu thân thiết: "Tổng giám sát Tô là một nhân tài rất có năng lực, giám đốc Chu quả là có mắt nhìn người."
Lúc nào Chu Dịch cũng giữ một khoảng cách khi giao tiếp với nhà thầu phụ, nhưng vẫn lộ ra sự thân mật. Anh giữ khoảng cách rất tốt, lúc đi làm rất lịch sự, đến khi ngồi vào bàn ăn thì anh anh em em, đẩy ly rượu tới lui.
Trước đây Tô Nam Tinh cũng thường đi theo Chu Dịch đến vài bữa tiệc, có điều con gái luôn bị chịu thiệt trong những bữa tiệc này. Tô Nam Tinh rất có trách nhiệm đỡ rượu thay Chu Dịch. Nhưng sau này có những buổi tiệc như thế này, Chu Dịch đều gọi Tống Tập vừa biết uống rượu, vừa biết nói đùa. Tô Nam Tinh biết đó là sự cẩn thận, chu đáo của Chu Dịch.
Có điều sau khi thăng chức, cô sợ rằng những buổi tiệc đó sẽ không thể thiếu.
Hôm đó sau khi họp xong, có vài người bên nhà thầu phụ lôi kéo cô thêm WeChat. Thêm WeChat chưa được bao lâu đã có người gửi tin nhắn tới: 【Lúc nào rảnh rỗi cùng đi ăn một bữa chứ?】 Tin nhắn hẹn đi ăn đã tới rồi.
Các nhà thầu phụ như bọn họ trực thuộc dưới công ty tỉnh Hoa Tín, đã hợp tác rất nhiều lần. Nói thẳng ra thì bọn họ đều có dây tơ rễ má với nhau, có điều tất cả bọn họ đều có đủ trình độ chuyên môn và thi công. Tuy nhiên có rất nhiều nhà thầu phụ có điều kiện phù hợp hơn, vậy tại sao lại chọn bọn họ? Cách thức làm việc trong này đều nằm trong bữa ăn tối với Chu Dịch.
Có được dự án sở cảnh sát quận Nam Hoàn, những dự án sau này sẽ càng lớn. Nếu làm xong dự án trong quận sẽ làm tiếp dự án thành phố, làm xong một dự án đã đủ để một công ty nhỏ ăn trong một năm. Những nhà thầu phụ này đều rất cố gắng tìm Chu Dịch để xây dựng mối quan hệ.
Có điều dựa theo suy đoán của Tô Nam Tinh, hợp đồng phụ của dự án này được ký kết rất nhanh, chắc có lẽ trước đó Chu Dịch đã thỏa thuận riêng với bên thi công xong xuôi. Hôm nay có mấy nhà thầu khác tới có lẽ chỉ là các đơn vị đồng hành.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự Trùng Hợp Màu Mật Đào - Lão Nạp Cật Tố
RomanceGiới thiệu 1: Toàn bộ nhân viên nữ trong công ty đều muốn trở thành bà Chu, đều thầm mơ tưởng dưới bộ vest chỉn chu của Chu Dịch là một cơ thể hoàn mỹ đến cỡ nào. Chỉ có Tô Nam Tinh bất cẩn xảy ra tình một đêm với anh. Cô muốn nói: "Sau khi tắt đèn...